Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

‘Tháng vàng ngàn ưu đãi’ cùng hệ thống bán lẻ SATRA

Hoa Đinh
- 08:00, 21/09/2023

(DNTO) - Từ 21/9 – 1/10/2023, hệ thống bán lẻ SATRA thực hiện chương trình khuyến mại "Tháng vàng ngàn ưu đãi" với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49% và chương trình "Mua hàng giá rẻ với thẻ thành viên Satra Bonus".

"Mua hàng giá rẻ với thẻ thành viên Satra Bonus" diễn ra vào các ngày 21- 24/9 và 27/9 -1/10, khách hàng mua chả giò hải sản Sakura của Cofidec còn 27.700 đồng/gói 500 gram, dầu mè thơm còn 51.800 đồng/chai, trứng gà V.Food size M còn 27.000 đồng/hộp 10 trứng (chỉ áp dụng ngày 27 và 28/9), dầu gội (650ml) và dầu xả (300ml) ngăn rụng tóc Pantene còn 164.600 đồng/combo.

Với mỗi hóa đơn 99.000 đồng, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm có giá đặc biệt như: bia Tiger Platinum wheat larger còn 94.900 đồng/lốc6 lon (330ml/lon), nước giặt Ariel cửa trước Sen&Nhài còn 123.900 đồng/túi 2,3 ký, dầu nành Simply còn 49.500 đồng/chai 1 lít… 

PAGE 4 _ 1 - THANG VANG_NKM-01

Ngoài ra còn có các sản phẩm không thể bỏ lỡ khác như Há cảo mini Cầu Tre còn 53.000 đồng/gói 500 gram, nước rửa tay Safeguard trắng tinh khiết/nha đam còn 39.500 đồng/chai 450ml, Strongbow Apple Ciders gold/Red Berries/Dark fruit Chilly Peach còn 101.000 đồng/lốc 6 lon, bánh mì tươi nhân chà bông còn 8.800 đồng/gói 80gram, sữa chua nha đam Vinamilk còn 25.400 đồng/lốc 4…

Hàng loạt các sản phẩm hàng nhãn riêng SATRA cũng đồng loạt giảm giá như nước giặt Satra Eco hương hoa quyến rũ còn 101.000 đồng/can 3,8ký – 30.900 đồng/chai 1ký, nước lau sàn Satra Eco hương hoa hồng/hương mùa hè còn 55.000 đồng/can 3,6lít – 20.900 đồng/chai 1lít, nước giặt xả Satra Eco chanh/trà xanh còn 90.000 đồng/can 3,6ký – 22.000 đồng/chai 780gram, nước giặt xả Satra Eco tím/xanh còn 160.000 đồng/can 3ký, nước xả vải Satra Eco hương nắng mai còn 80.900 đồng/can 3,6lít.. 

T03+T04_NKM-01

Riêng tại các siêu thị Satramart, chương trình tươi ngon mỗi ngày sẽ có những mức giảm giá đặc biệt cho khách hàng như thịt đùi heo VISSAN còn 127.000 đồng/ký, cốt lết heo VISSAN còn 105.000 đồng/ký; duy nhất 2 ngày 27 – 28/9, cốt lếch heo VISSAN còn 81.000 đồng/ký, xương bò heo VISSAN còn 46.500 đồng/ký.. cùng nhiều sản phẩm thực phẩm khác (chi tiết vui lòng xem tại tờ rơi).

TAX

Chương trình Happy Mid Autumn Festival - Lễ Chơi Trăng đang diễn ra tại 07 cửa hàng của Thương xá Tax, đến ngày 30/9/2023, theo đó, khách hàng khi đến mua sắm sẽ được nhận được những phần quà hấp dẫn như túi trà thảo mộc, mứt tắc sấy dẻo, hạt điều sấy tiêu hồng tương ứng với mỗi hoá đơn mua sắm từ 300.000 đồng, 500.000 đồng và 700.000 đồng. Với những hóa đơn 200.000 đồng, 800.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher Thương xá Tax tương ứng, trị giá 10k, 30k. (Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và có thể thay đổi tuỳ mỗi cửa hàng, khách hàng không được cộng dồn hoá đơn, không áp dụng cho đơn hàng số lượng lớn với giá bán sỉ. Số lượng quà tặng có hạn, do đó chương trình có thể thay đổi hoặc kết thúc sớm) 

Chương trình đang diễn ra tại 07 cửa hàng Thương xá TAX. 

 

 

Hệ thống bán lẻ SATRA 

Satramart - Siêu thị Sài Gòn www.sieuthisaigon.com.vn 

Satramart - Siêu thị Phạm Hùng www.centremall.com.vn 

Satramart - Siêu thị Củ Chi www.centremall.vn 

Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM và TP. Cần Thơ www.satrafoods.com.vn

Tin khác

Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
4 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
5 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
1 tuần
Xem thêm