Thứ sáu, 26/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 4/3 đến ngày 20/3, Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Một nửa yêu thương" cho khách hàng khi đến mua sắm trên toàn hệ thống bán lẻ của Satra.
Với diện tích từ 300-500m2, chuỗi siêu thị MaxValu nằm trong các khu dân cư tại Hà Nội, hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.
Sau 3 ngày TP.HCM thực hiện hình thức "Đi chợ hộ", nhiều người tiêu dùng cho biết, hình thức combo đôi khi gây bất tiện, giá một số combo lại khá cao.
Đáp ứng chất lượng cao, giữ giá bán ổn định, đa dạng về chủng loại, hình thức… là những yếu tố giúp hàng Việt luôn được người tiêu dùng Nhật Bản tin tưởng lựa chọn.
Công ty Vissan thông báo vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP.HCM. Riêng đối với các hoạt động kinh doanh khác sẽ được khôi phục dần sau khi các lực lượng lao động tại những khu vực cách ly đủ điều kiện trở lại làm việc.
Được sự hỗ trợ từ Sở Công thương TP.HCM và UBND các quận, ngày 27/7, 9 điểm bán hàng lưu động của AEON Việt Nam đã đưa hơn 10 tấn hàng thiết yếu đến với hàng trăm hộ dân tại 3 quận Tân Phú, Bình Tân và quận 6.
Theo thông tin từ một số hệ thống siêu thị, sau chỉ thị tạm dừng dịch vụ ăn uống mang về của TP.HCM, sức mua thực phẩm chế biến sẵn tăng 50%, các đơn hàng online cũng dồn dập hơn.
Hai ngày vừa qua, hệ thống bán lẻ, các chợ tại TP.HCM ghi nhận lượng người mua sắm, lượng đơn hàng tăng gấp nhiều lần. Các sàn thương mại điện tử cũng ghi nhận lượng người mua sắm tăng mạnh.
Tại Trung tâm thương mại Aeon Lake Town, tỉnh Saitama (Nhật Bản) và 350 cửa hàng trong chuỗi bán lẻ toàn quốc của Tập đoàn Aeon tại Nhật Bản sẽ đồng loạt bày bán hàng Việt Nam từ 25-27/6.