Thứ bảy, 15/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Săn nhà triệu đô - chương trình thực tế cho những ai 'có gan làm giàu'

MH
- 06:30, 07/04/2022

(DNTO) - Khán giả sẽ có thêm những trải nghiệm về việc đầu tư vào những bất động sản tiềm năng, nhận biết những giá trị thật của các dự án bất động sản, cũng như cách thức tìm kiếm những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu.

Tại sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế Săn nhà triệu đô, ngày 5/4, bà Lê Hạnh - TGĐ TVHub - Giám đốc Sản xuất chương trình đã có nhiều chia sẻ về quá trình tìm kiếm ý tưởng cho đến thực hiện hóa chương trình. Bà cho biết: “Trên sóng truyền hình Việt Nam, những chương trình về bất động sản và giao dịch bất động sản luôn được khán giả đón xem, tuy nhiên chưa có một chương trình truyền hình thực tế về cả hai mảng nội dung trên. Vì vậy, ê-kíp thực hiện Săn nhà triệu đô nhận thấy mình có cơ hội để làm mới trong một thể loại nội dung vốn được khán giả rất quan tâm”.

Bà Lê Hạnh - TGĐ TVHub - Giám đốc Sản xuất chương trình

Bà Lê Hạnh - TGĐ TVHub - Giám đốc Sản xuất chương trình "Săn nhà triệu đô" phát biểu tại họp báo ra mắt chương trình.

Săn nhà triệu đô hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho những nhà môi giới Bất động sản tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành để giành danh hiệu Nhà môi giới thời đại mới.

Trong tập đầu tiên, mỗi nhà môi giới được trao một chiếc chìa khóa vàng - tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng. Và để giành được vị trí quán quân, các ứng cử viên phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do ban giám khảo đưa ra theo từng tập.

Nhà môi giới nào giữ được chiếc chìa khóa vàng đến cuối chương trình sẽ giành chiến thắng với giải thưởng 1 tỷ đồng đến từ nhà đồng hành chiến lược Cen Land. Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng đến từ nhà phát triển bất động sản Vinahud. Ba giải Chiến binh triệu đô sẽ nhận được 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng 100 triệu đồng từ nhà hỗ trợ nội thất Phố xinh by Hoàng Nam Group.

001 (3)

Shark Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ: “Thị trường bất động sản Việt Nam là một thị trường rất mới, nghề môi giới cũng mới được pháp luật thừa nhận hơn 10 năm nay. Săn nhà triệu đô là chương trình đang đóng góp một phần nào đó cho ngành bất động sản, đồng thời giúp cho khách hàng, nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, và cả cộng đồng những người chưa tham gia vào nghề môi giới cũng có những cái nhìn đúng hơn về nghề”.

Giám khảo, Shark Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Land & Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn.

Giám khảo, Shark Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Land & Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng sôi động, chương trình truyền hình thực tế Săn nhà triệu đô ra đời chính là cơ hội để khán giả nói chung và những khách hàng của bất động sản nói riêng có cơ hội hiểu hơn về các sản phẩm bất động sản, cách thức giao dịch cũng như nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Từ đó, khán giả sẽ có thêm những trải nghiệm về việc đầu tư vào những bất động sản tiềm năng, nhận biết những giá trị thật của các dự án bất động sản, cũng như cách thức tìm kiếm những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu.

Thành phần ban giám khảo xuyên suốt chương trình:

- Shark Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cen Land & Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn.

- Ông Nguyễn Đình Ngôn - Chủ tịch HĐQT Vinahud.

- Kiến trúc sư Naomi Thủy Nguyễn - Nhà sáng lập Công ty tư vấn thiết kế YC.C

Các giám khảo chuyên môn khách mời:

- Diễn viên Midu - Nhà đầu tư bất động sản, giảng viên đại học.

- Ông Nguyễn Lê Hải Đăng - Chuyên gia huấn luyện bán hàng cấp cao.

- Ông Dương Quốc Nam - Tổng Giám đốc trung tâm nội thất Phố Xinh by Hoàng Nam Group.

Chương trình Săn nhà triệu đô - tranh tài tỷ phú bất động sản sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20g30, tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/4, trên VTV3.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
19 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
19 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm