Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Quản lý khách sạn 5 sao ở TP.HCM xin lỗi vì nhân viên nói xấu khách

- 14:57, 19/10/2020

(DNTO) - Một số nhân viên thuộc khách sạn 5 sao tại TP.HCM đã cãi nhau với khách hàng trên mạng xã hội vì bài đánh giá của người này.

Trong ngày 18/10, bài đăng về sự cố sau khi đánh giá chất lượng buffet ở nhà hàng thuộc khách sạn 5 sao Caravelle Sài Gòn (quận 1, TP.HCM) của khách hàng Lê Đức Anh đã nhận được nhiều chú ý.

Nhân viên khách sạn công kích khách trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Nhân viên khách sạn công kích khách trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing, khách hàng này cho biết anh cùng nhóm bạn đã đến ăn buffet tại nhà hàng hôm 14/10 với giá khoảng 1,4 triệu đồng/người. Sau khi dùng bữa, Đức Anh chia sẻ trải nghiệm về một số điểm chưa hài lòng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khách hàng này đã bị một số nhân viên khách sạn Caravelle công kích, nói xấu.

"Ngon hay dở là trải nghiệm của mỗi người. Vậy mà, nhân viên của khách sạn này lại chì chiết, miệt thị mình một cách trầm trọng. Rõ ràng, trong bài đăng, mình không hề nói xấu ai. Họ làm dịch vụ nhưng cách nói chuyện chợ búa", Đức Anh trả lời Zing.

Trao đổi với phóng viên về sự cố trên, bà Bora Hyun, Giám đốc Sale và Marketing Caravelle Sài Gòn, thừa nhận lỗi sai của các nhân viên. Tuy nhiên, bà Bora Hyun nhấn mạnh các bình luận này không phản ánh quan điểm của những người quản lý Caravelle.

"Mỗi khách hàng đều có kỳ vọng và quan điểm riêng về chất lượng món ăn cũng như dịch vụ của chúng tôi. Caravelle đánh giá cao những nhận xét tích cực và cả tiêu cực mang tính xây dựng để có thể cải thiện", đại diện khách sạn này nói.

Đại diện khách sạn nhận lỗi khi nhân viên chỉ trích khách hàng trên mạng xã hội. Ảnh: Anh Lê.

Đại diện khách sạn nhận lỗi khi nhân viên chỉ trích khách hàng trên mạng xã hội. Ảnh: Anh Lê.

Về vấn đề các nhân viên công kích khách hàng, bà Bora Hyun cho biết đây là cách hành xử sai lầm. "Nhân viên của chúng tôi đã cố gắng bảo vệ danh tiếng của nhà hàng. Anh ấy đã chứng tỏ mình là một nhân viên xuất sắc với hơn 20 năm phục vụ. Tuy nhiên, đây là hành động sai lầm và anh ấy đã rất hối hận", bà cho biết.

Dưới bài đăng, nhiều thành viên mạng cũng bày tỏ ý kiến. "Người làm dịch vụ mà xử lý tệ quá. Trong mọi trường hợp, nhân viên không bao giờ nên cãi nhau tay đôi với khách", Tú Minh, nhân viên một khách sạn ở Hà Nội cho biết.

Đồng quan điểm, độc giả Linh Mai chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi khách hàng đều có nhận định riêng của mình. Việc của người làm dịch vụ là tiếp thu mọi thứ và chọn lọc những điều chưa tốt để cải thiện. Cãi nhau với khách hàng trên mạng xã hội là điều tối kỵ".

Ở phần đánh giá trên trang chủ, khách sạn này đã bị nhiều người dùng mạng chấm 1 sao sau sự cố trên.

Theo Zing

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.
3 giờ
Thời sự - Chính trị
Thị trường truyền thống và chiếm tỷ trọng hơn 40% hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn thách thức mới, tạo ra những rào cản mới với doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. 
3 ngày
Thời sự - Chính trị
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), sáng 26/4, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh (MAUR) đã tổ chức chạy thử nghiệm tự động đoàn tàu tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
6 ngày
Thời sự - Chính trị
49 năm đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975, ngày của một thiên sử vàng chói lọi – ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, đất nước ta hoàn toàn thống nhất, cả giang sơn Việt Nam vĩnh viễn thu về một mối.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
3 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
3 tuần
Xem thêm