Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

PNJ được vinh danh 3 trên 5 giải nhân sự Vietnam HR Awards 2022

May Nguyễn
- 13:41, 24/11/2022

(DNTO) - Lần đầu tiên tại giải VNHR Awards, PNJ - doanh nghiệp Việt Nam duy nhất “ẵm” trọn 3 giải: Chiến lược quản trị nhân sự, Phát triển nội lực doanh nghiệp, Phát triển bền vững.

Trải qua 3 vòng đánh giá bởi hội đồng giám khảo trong nước và quốc tế, PNJ đã ẵm 3 trên 5 giải thưởng của ngành nhân sự với những chiến lược sáng tạo và hiệu quả về nhân sự.

Cùng với PNJ, những công ty nước ngoài và tập đoàn đa quốc gia được vinh danh ở bảng A, gồm: Unilever, Suntory Pepsico Vietnam, Nestlé Vietnam, Prudential.

PNJ đã lập nên kỳ tích. Kỳ tích đó là tổng hòa của chiến lược gắn kết - khai phóng - chuyển hoá mà PNJ đã mang đến cho người lao động, cho cộng đồng. Ảnh: PNJ

PNJ đã lập nên kỳ tích. Kỳ tích đó là tổng hòa của chiến lược gắn kết - khai phóng - chuyển hoá mà PNJ đã mang đến cho người lao động, cho cộng đồng. Ảnh: PNJ

Bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Ở mùa thứ 5, giải thưởng không chỉ vinh danh những chiến lược nhân sự mới, mà còn chú trọng đến những chiến lược thành công bắt nguồn từ sự thấu hiểu ‘thân - tâm - trí’ của người lao động. Niềm vui, hạnh phúc, cân bằng giữa cuộc sống và công việc... là những yếu tố tạo nên sức mạnh của người lao động; từ đó giúp doanh nghiệp tự tin vượt qua mọi biến cố”.  

Tại bảng A, PNJ đã xuất sắc đạt 6 tiêu chí là sự sáng tạo, truyền đạt thông suốt trong nội bộ, hệ thống nhân sự hiệu quả, đóng góp cho nhu cầu của doanh nghiệp, và đóng góp cho nhu cầu của người lao động.

Bà Trần Phương Ngọc Thảo (bên trái) - Thành viên HĐQT, Trưởng tiểu ban ESG PNJ và bà Nguyễn Đức Thao Thao - Quản lý cao cấp Chính sách đãi ngộ PNJ nhận giải Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững. Ảnh: PNJ

Bà Trần Phương Ngọc Thảo (bên trái) - Thành viên HĐQT, Trưởng tiểu ban ESG PNJ và bà Nguyễn Đức Thao Thao - Quản lý cao cấp Chính sách đãi ngộ PNJ nhận giải Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững. Ảnh: PNJ

Chia sẻ về “chiến thắng” này, ông Lê Trí Thông - Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ PNJ cho rằng: “Quả ngọt PNJ gặt hái được trong những năm vừa qua là nhờ vào niềm tin vững chắc của ban lãnh đạo và tập thể PNJ. Từ đó đã giúp chúng tôi mạnh mẽ vượt qua giông bão và tiến về phía trước. Phải nói rằng, kỳ tích đó là tổng hòa của chiến lược gắn kết - khai phóng - chuyển hoá mà PNJ đã mang đến cho người lao động, cho cộng đồng. Với hơn 7.000 đôi tay và khối óc, PNJ tiếp tục khai phóng nội năng và chuyển hoá không ngừng để kiến tạo hành trình mới - vươn tầm cao mới”.  

PNJ đã tận dụng được nhiều khả năng, tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua. Ảnh: PNJ

PNJ đã tận dụng được nhiều khả năng, tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua. Ảnh: PNJ

 

Theo báo cáo tài chính của PNJ, lũy kế 10 tháng, PNJ vượt 10.5% kế hoạch doanh thu và 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm. Ảnh: PNJ

Theo báo cáo tài chính của PNJ, lũy kế 10 tháng, PNJ vượt 10.5% kế hoạch doanh thu và 12.6% kế hoạch lợi nhuận năm. Ảnh: PNJ

Xác định con người là nền tảng cốt lõi dẫn đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, trong đại dịch Covid-19, PNJ đảm bảo cho người lao động luôn an tâm về tài chính và an toàn sức khoẻ, để “không một ai bị bỏ lại phía sau”. 

Ông Lê Trí Thông - Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ PNJ (ở giữa) và ông Nguyễn Anh Hùng - Giám đốc cao cấp nguồn nhân lực PNJ vinh dự nhận giải Chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự

Ông Lê Trí Thông - Phó chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ PNJ (ở giữa) và ông Nguyễn Anh Hùng - Giám đốc cao cấp nguồn nhân lực PNJ vinh dự nhận giải Chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự

Chính nhờ chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững, PNJ đi xuyên giông bão với kỳ tích về doanh thu. Tỷ lệ nghỉ việc giảm 14%, 54 cửa hàng mở mới (6/2021 - 6/2022). Năng suất lao động tăng 208%.

Cũng trong tháng 11 này, PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc xuất sắc nhất VN” trong ngành bán lẻ năm 2022. Cùng với đó, PNJ lọt Top 20 trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất năm 2022 và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn” 2022.

Được mệnh danh là “Oscar” của ngành nhân sự, giải thưởng này là cơ hội để doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu và chạm đến trái tim của người lao động, do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Talentnet tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Đây là mùa giải thứ 5 được tổ chức từ tháng 4-11/2022.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
6 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, doanh nghiệp logistics phải tìm cách giảm phát thải trong chính hoạt động vận chuyển, vận tải và vận hành để không bị đào thải khỏi các hoạt động thương mại toàn cầu.
1 tuần
Xem thêm