Thứ hai, 23/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khởi động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn’’ năm 2024

PV
- 18:39, 23/09/2024

(DNTO) - Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/9/2024.

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng thông qua các thử thách thực tế về kiến thức và tập luyện. Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho người tham gia và khán giả cùng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc. 

 

Lễ phát động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3” 2024

Lễ phát động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn lần 3” 2024

Cuộc thi diễn ra trong thời gian ba tháng với ba vòng thi. Người tham gia được yêu cầu thể hiện khả năng kiến thức trong các lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và tập luyện đồng thời thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất. Các ứng viên còn được trực tiếp kiểm tra kiến thức trong các buổi tương tác với các chuyên gia hàng đầu. 12 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết trao giải. 

Nhà báo Trần Tuấn Linh, Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống kiêm Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi cho biết: “Trên thế giới, mỗi chỉ số hạnh phúc có phương pháp đo lường khác nhau với mục đích khác nhau, nhưng đều có một tiêu chí chung là “Sức khỏe”. Khi chúng ta khỏe mạnh, tiêu chí đẹp tự nhiên cũng rộng mở hơn với nhiều tiêu chuẩn hơn. Khi chúng ta khỏe mạnh, chúng ta còn muốn người thân, bạn bè cũng được khỏe mạnh, lạc quan như mình. Đó cũng là chủ đề, thông điệp của Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm nay". 

 

 Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam phát biểu tại lễ phát động cuộc thi.  

 Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam phát biểu tại lễ phát động cuộc thi.  

“Việc tài trợ cho cuộc thi này là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống nhằm thực hiện các sáng kiến giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất. Chúng tôi hy vọng Cuộc thi sẽ tiếp tục được đón nhận mạnh mẽ bởi các thí sinh và khán giả trên cả nước và sẽ đóng góp thiết thực vào việc truyền cảm hứng cho nhiều người trong cộng đồng áp dụng các thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Ban Tổ Chức cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 3 năm 2024

Ban Tổ Chức cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 3 năm 2024

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và tiếp tục vào năm 2023 với hơn 2.000 ứng viên tham dự mỗi năm. Cuộc thi đồng thời tiếp cận đến hàng triệu khán giả trên cả nước. 

Mùa 3 của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024 dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên với tổng giải thưởng lên đến 180 triệu đồng. 

Để trở thành ứng viên của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn" lần nay với giải thưởng cao nhất 50 triệu đồng, mời độc giả đăng ký tại website: https://toikhoedephon.vn & https://suckhoedoisong.vn/ 

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/9/2024.
23 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đại diện Bộ Công thương, dữ liệu của các chủ thể sở hữu các website và nền tảng thương mại điện tử sẽ được Bộ này tiếp tục chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước về Công Thương ở tất cả các địa phương và Tổng cục Thuế để cùng quản lý.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
7 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.
8 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Những tấm bạt từng che mái hiên, từng làm biển quảng cáo sẽ không bao giờ nghĩ rằng chúng có thể trở thành những chiếc balo, túi xách thời trang, cho đến khi gặp Trần Kiều Anh.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ, trong đó nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước, ngày 21/9, đại diện các doanh nghiệp tư nhân như: VinGroup, Sun Group, Vietjet, Trường Hải, KN Group... đã đề xuất sáng kiến để chung tay phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo chuyên gia, việc thực thi chính sách hoàn toàn có thể cải thiện mà không sai về luật. Ví dụ chỉ cần giải quyết thủ tục hành chính sớm hơn cũng giúp doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội hơn.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhanh chóng tái thiết sau bão Yagi, VCCI kiến nghị Thủ tướng tiếp tục gia hạn thời điểm nộp thuế GTGT, TNDN, tiền thuê đất; giãn thời điểm nộp các khoản nộp cho bảo hiểm xã hội từ 4 đến 6 tháng cho các doanh nghiệp tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ...
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ 20 - 27/9, tại Satramart Siêu thị Sài Gòn (số 460 đường 3 tháng 2, phường 12 quận 10) sẽ diễn ra chương trình khuyến mại mừng sinh nhật lần thứ 23 “Mua hàng ngay – nhận quà liền tay”. 100% khách hàng sẽ trúng thưởng khi mua hàng với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên, vô vàn giải thưởng có giá trị đang chờ đón.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Cơ hội sở hữu VinFast VF 9 với ưu đãi lên đến 582 triệu đồng được nhiều khách hàng doanh nhân đánh giá là khoản đầu tư “ngàn năm có một”.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa tổ chức thành công Chiến dịch Thu hút Nhân tài Quốc tế (Overseas Talent Roadshow) lần thứ 2 tại Singapore - một trong những Trung tâm tài chính hàng đầu châu Á. Dự kiến, Techcombank sẽ tiếp tục có mặt tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh trong tháng 9 để tiếp tục hành trình tìm kiếm nhân tài người Việt trở về quê hương làm việc.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Mặc dù thị trường tín chỉ carbon ở Việt Nam bắt đầu khởi động nhưng theo chuyên gia bối cảnh còn nhiều khó khăn và các doanh nghiệp còn khá thụ động.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đó là anh Lê Yên Thanh (sinh năm 1994), Ủy viên BCH Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Phó Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ Phenikaa MaaS (đơn vị sáng lập, xây dựng và triển khai ứng dụng BusMap).
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
5 ngày
Xem thêm