Thứ năm, 05/12/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife VN và LĐBĐVN đào tạo dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các CLB bóng đá Việt Nam

PV
- 11:05, 18/07/2024

(DNTO) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.

 

Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thuyết trình kiến thức dinh dưỡng thể thao

Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thuyết trình kiến thức dinh dưỡng thể thao

Hoạt động này phù hợp với chương trình hợp tác chiến lược giữa Herbalife và LĐBĐVN bắt đầu từ năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ các cầu thủ bóng đá Việt Nam duy trì và nâng cao thể lực và sức bền thông qua tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và vận động.

Tại buổi đào tạo, Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thực hiện phần thuyết trình về kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các nhóm cầu thủ khác nhau, sự liên quan của giới tính và tuổi tác với nhu cầu dinh dưỡng và cách thiết lập khẩu phần ăn hiệu quả và phù hợp cho từng cầu thủ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc cùng các cầu thủ của Câu Lạc Bộ Bóng Đá LA Galaxy.

HBL_rt.35

“Theo kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của tôi cùng các đội bóng quốc tế như LA Galaxy, Flamengo, Barcelona SC hay Liga (Ecuador), cơ sở tạo nên phong độ và thành tích thi đấu của các cầu thủ là sự kết hợp giữa 3 yếu tố chính: huấn luyện kỹ thuật, khoa học dinh dưỡng và khoa học thể thao. Tại Herbalife, chúng tôi hỗ trợ các vận động viên đạt được hiệu suất tối ưu thông qua việc giúp họ tiếp cận kiến thức và các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Phương pháp của chúng tôi bao gồm thiết kế các khẩu phần phù hợp theo từng nhóm cầu thủ cũng như cường độ tập luyện của họ”, Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, cho biết.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư Ký Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam cho biết: “Những kiến thức và thông tin quý báu từ nội dung chia sẻ của Tiến sĩ Dana Ryan rất có ý nghĩa đối với công tác đào tạo về dinh dưỡng thể thao của chúng tôi. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng giúp các CLB cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho cầu thủ, nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu. Đồng thời, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng Herbalife để khuyến khích và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng”.

HBL_rt.46

“Là đối tác chiến lược của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi hỗ trợ LĐBĐVN tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao này. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong đào tạo dinh dưỡng thể thao với mục tiêu góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam nâng cao thành tích thi đấu nhờ áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất,” ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ. “Hoạt động này một lần nữa minh chứng Herbalife luôn cam kết mạnh mẽ hỗ trợ các cầu thủ Việt Nam đạt được các mục tiêu dài hạn và vươn lên tầm cao mới, với việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các cầu thủ,” ông cho biết thêm.

Herbalife là đối tác của LĐBĐVN từ năm 2021. Bên cạnh hỗ trợ tài chính, công ty còn tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động để giúp các cầu thủ tăng cường thể lực và sức bền cả trong tập luyện và thi đấu.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980. 

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, việc tăng thuế suất ở mức cao ở một số mặt hàng cùng với những vướng mắc trong việc phân loại danh mục chịu tác động thuế có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cầu tiêu dùng và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (khoảng 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết thậm chí đến thời điểm này có doanh nghiệp còn chưa biết mình đang nằm trong danh mục phải báo cáo kiểm kê phát thải vào tháng 3/2025.
12 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đang nỗ lực tận dụng FTA để đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu, nhưng vướng mắc lớn nhất hiện nay vẫn là nguồn vốn và khả năng vay vốn.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thị trường hàng hóa quốc tế đang có nhiều tín hiệu tích cực. Động thái giảm lãi suất của Mỹ và châu Âu trong thời gian qua đã tạo động lực mới cho sản xuất và tiêu dùng. Cùng lúc, nhu cầu về các kim loại chiến lược tăng mạnh, đặc biệt trong các ngành công nghệ cao như điện tử, năng lượng tái tạo và quốc phòng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng tới cộng đồng (KOL, KOC) đang kiếm hàng tỷ đồng cho các nhãn hàng sau mỗi phiên livestream. Nhưng nhãn hàng sẽ chỉ chọn lựa những người mang đến những nội dung lành mạnh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật của triển lãm "Khoảnh khắc mùa Thu", doanh nhân Phan Minh Thông, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Sinh đã mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và kinh doanh. Những tác phẩm của các tên tuổi lớn trong làng hội họa Việt Nam như Nguyễn Tư Nghiêm, Trần Lưu Hậu, Đỗ Xuân Doãn và Lê Võ Tuân được trưng bày, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về tinh hoa nghệ thuật của đất nước.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Với hơn 25 năm triển khai dự án hỗ trợ người nghèo ở Việt Nam, “ông Tây” Bernard Kervyn (người Bỉ) đã hỗ trợ 500 phụ nữ Việt tại vùng quê hẻo lánh có thêm nguồn thu nhập để cải thiện cuộc sống, thậm chí có người đã mua được căn nhà lớn hơn.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan Group được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. Thông qua các thương vụ này, Masan đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng. 
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thông tin về giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR, dự kiến quy tụ hàng trăm vận động viên hàng đầu trong và ngoài nước đã “gây sốt” giới thể thao và cộng đồng yêu thích bộ môn pickleball trong thời gian gần đây.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam 19/11, Ban Đổi mới Quản lý Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức Hội thảo công tác Pháp chế - Pháp luật năm 2024 nhằm lắng nghe những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách quy định pháp luật từ các Tổng Công ty trên địa bàn thành phố.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (Giá đóng cửa ngày 22/11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hàng Việt đã xuất khẩu hàng triệu sản phẩm mỗi năm sang Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và thị trường quốc tế nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok tại Việt Nam cho biết quy mô của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam rất nhỏ so với toàn cầu nên khó có đủ nguồn lực để theo kịp với sự phát triển thương mại hiện nay.
1 tuần
Xem thêm