Thứ ba, 15/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife VN và LĐBĐVN đào tạo dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các CLB bóng đá Việt Nam

PV
- 11:05, 18/07/2024

(DNTO) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.

 

Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thuyết trình kiến thức dinh dưỡng thể thao

Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thuyết trình kiến thức dinh dưỡng thể thao

Hoạt động này phù hợp với chương trình hợp tác chiến lược giữa Herbalife và LĐBĐVN bắt đầu từ năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ các cầu thủ bóng đá Việt Nam duy trì và nâng cao thể lực và sức bền thông qua tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và vận động.

Tại buổi đào tạo, Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, thực hiện phần thuyết trình về kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các nhóm cầu thủ khác nhau, sự liên quan của giới tính và tuổi tác với nhu cầu dinh dưỡng và cách thiết lập khẩu phần ăn hiệu quả và phù hợp cho từng cầu thủ. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc cùng các cầu thủ của Câu Lạc Bộ Bóng Đá LA Galaxy.

HBL_rt.35

“Theo kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của tôi cùng các đội bóng quốc tế như LA Galaxy, Flamengo, Barcelona SC hay Liga (Ecuador), cơ sở tạo nên phong độ và thành tích thi đấu của các cầu thủ là sự kết hợp giữa 3 yếu tố chính: huấn luyện kỹ thuật, khoa học dinh dưỡng và khoa học thể thao. Tại Herbalife, chúng tôi hỗ trợ các vận động viên đạt được hiệu suất tối ưu thông qua việc giúp họ tiếp cận kiến thức và các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Phương pháp của chúng tôi bao gồm thiết kế các khẩu phần phù hợp theo từng nhóm cầu thủ cũng như cường độ tập luyện của họ”, Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife, cho biết.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư Ký Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam cho biết: “Những kiến thức và thông tin quý báu từ nội dung chia sẻ của Tiến sĩ Dana Ryan rất có ý nghĩa đối với công tác đào tạo về dinh dưỡng thể thao của chúng tôi. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng giúp các CLB cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho cầu thủ, nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu. Đồng thời, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng Herbalife để khuyến khích và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng”.

HBL_rt.46

“Là đối tác chiến lược của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi hỗ trợ LĐBĐVN tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao này. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong đào tạo dinh dưỡng thể thao với mục tiêu góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam nâng cao thành tích thi đấu nhờ áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất,” ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ. “Hoạt động này một lần nữa minh chứng Herbalife luôn cam kết mạnh mẽ hỗ trợ các cầu thủ Việt Nam đạt được các mục tiêu dài hạn và vươn lên tầm cao mới, với việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các cầu thủ,” ông cho biết thêm.

Herbalife là đối tác của LĐBĐVN từ năm 2021. Bên cạnh hỗ trợ tài chính, công ty còn tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động để giúp các cầu thủ tăng cường thể lực và sức bền cả trong tập luyện và thi đấu.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980. 

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Đội Quân khu Thủ đô đã giành ngôi Vô địch ở Giải đồng đội CLB Golf 1982 lần thứ II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), diễn ra trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 11/4.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng quan trọng để Việt Nam có thể giảm áp lực tức thời lên xuất khẩu và đồng thời tận dụng tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh các chính sách thuế của ông Trump còn thất thường, áp lực với con số thuế đối ứng lên tới 46% còn rất lớn.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong hai ngày 5 và 6/4/2025, chặng đầu tiên của HCMC D-JOY Junior Pickleball Tour 2025 đã chính thức khép lại với thành công vượt mong đợi tại cụm sân D-JOY Nam Sài Gòn - tổ hợp sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý của thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tăng trưởng xuất khẩu của TP.HCM có thể chững lại, ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Điều này buộc thành phố đặt ra các kế hoạch, giải pháp căn cơ hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời giữ vững các mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.
5 ngày
Hoạt động Hội
Giữa cơn "bão" thuế 46% từ Mỹ, nếu bản lĩnh tận dụng nghịch cảnh, doanh nghiệp Việt không chỉ "vượt sóng" an toàn mà còn có thể vươn mình lên một vị thế mới. Con đường phía trước không còn là cuộc đua bằng giá rẻ, mà là sự khẳng định sức mạnh nội tại và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng. 
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Kịch bản đàm phám thuế quan của Việt Nam với Mỹ đi theo tháo gỡ hay xấu nhất cũng là bài học để các doanh nghiệp “tỉnh giấc”, không thể bỏ trứng vào một giỏ. Doanh nghiệp cần chủ động, linh hoạt cơ cấu lại ngành nghề, chuyển hướng thị trường phù hợp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo ước tính, tổng giá trị hàng hóa được miễn thuế lên tới 644 tỷ USD, trong đó 185 tỷ USD đến từ Canada và Mexico, còn 459 tỷ USD từ các đối tác thương mại khác.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Nhiều đối thủ mạnh sẽ hội tụ tranh tài tại kỳ đấu của Giải Vô địch đồng đội CLB Golf 1982 lần II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, vào ngày 11/4 tới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước tình hình Mỹ áp dụng mức thuế đối ứng 46%, lo ngại thủy sản Việt mất thị trường, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) gửi kiến nghị “khẩn” đến Thủ tướng và các bộ, ngành chức năng. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch, CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 01/04/2025, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố triển khai Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup năm 2025. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành trong nước và thế giới. Đi cùng là cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học trường top đầu thế giới về công nghệ.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 28/3, HEINEKEN Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0, và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm, qua đó nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mặc dù chịu tác động không nhỏ từ thuế suất mới của Hoa Kỳ, đây cũng là thời điểm để Việt Nam đẩy mạnh tái cấu trúc, tăng cường đa dạng hóa thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh.
1 tuần
Xem thêm