Thứ năm, 05/12/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife - Đối tác chiến lược lâu dài của thể thao Việt Nam

PV
- 16:33, 07/08/2024

(DNTO) - Hơn 12 năm đồng hành trong vai trò đối tác chiến lược của thể thao Việt Nam, Herbalife không ngừng hỗ trợ các giải pháp dinh dưỡng khoa học giúp các vận động viên (VĐV) xây dựng nền tảng thể lực vững chắc để đạt được những thành tích vượt trội.

Nâng cao hiệu suất thể thao bắt đầu từ từ nền tảng dinh dưỡng

Chúng ta thường nghĩ rằng dinh dưỡng trong thể thao chỉ đơn thuần là việc cung cấp nước và các loại muối khoáng cho vận động viên trong khi thi đấu. Tuy nhiên, trên thực tế, dinh dưỡng thể thao còn cần nhiều hơn thế. Để dự trữ và bù đắp năng lượng tiêu hao, đảm bảo hoạt động tốt nhất của cơ thể, vận động viên cần nạp đủ chất dinh dưỡng cả trước, trong, sau khi tập luyện và thi đấu. Nhờ đó, vận động viên có đủ năng lượng để vận động, giúp họ duy trì sức bền, tăng cường sức mạnh và phục hồi nhanh chóng sau mỗi buổi tập luyện.

Một chế độ dinh dưỡng khoa học như thế không chỉ áp dụng trong khi thi đấu và tập luyện, mà còn cần được duy trì trong lối sống hàng ngày, trong đó chọn lựa sản phẩm uy tín là điều kiện tiên quyết để bổ sung dinh dưỡng an toàn. 

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quyết định hiệu suất thể thao tối ưu, giúp vận động viên duy trì phong độ đỉnh cao, giảm thiểu chấn thương và hồi phục nhanh chóng

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quyết định hiệu suất thể thao tối ưu, giúp vận động viên duy trì phong độ đỉnh cao, giảm thiểu chấn thương và hồi phục nhanh chóng

Thể lực và phong độ của các vận động viên tại các giải đấu luôn là mối quan tâm lớn đối với các chuyên gia và người hâm mộ. Hiện nay cùng với sự đầu tư đúng mức vào dinh dưỡng thể thao, các vận động viên đã được cải thiện hơn về thể lực khi thi đấu ở cả giải khu vực và quốc tế. Herbalife chính là một trong những đối tác bền bỉ, đồng hành với mục tiêu nâng cao hiệu suất và thể lực của các vận động viên.

Herbalife – “Đối tác đồng hành” dinh dưỡng của thể thao Việt Nam

Với mong muốn nâng cao hiệu suất của vận động viên Việt Nam, từ năm 2012 đến nay, Herbalife - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất này - đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Thông qua việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng khoa học và các chương trình đào tạo chuyên sâu, Herbalife đang góp phần xây dựng một nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho thể thao Việt Nam.

Nhằm mục tiêu hỗ trợ tối đa các vận động viên, Herbalife còn mời các chuyên gia hàng đầu, từng làm việc cùng các câu lạc bộ và siêu sao quốc tế trực tiếp về Việt Nam đào tạo. Sự đồng hành đó đã vượt ra ngoài những giá trị vật chất, giúp nâng cao nền tảng thể lực, tối ưu hiệu suất thi đấu và thành tích của các VĐV.

Herbalife đồng hành bền bỉ cùng thể thao Việt Nam, cung cấp kiến thức và sản phẩm dinh dưỡng khoa học, nâng cao thể lực và tối ưu hiệu suất cho các vận động viên

Herbalife đồng hành bền bỉ cùng thể thao Việt Nam, cung cấp kiến thức và sản phẩm dinh dưỡng khoa học, nâng cao thể lực và tối ưu hiệu suất cho các vận động viên

Trong khuôn khổ chiến lược hợp tác lâu dài với thể thao Việt Nam, Herbalife đã chính thức trở thành đối tác độc quyền trong việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ sức khỏe cho ba vận động viên ưu tú: Lê Văn Công, Châu Tuyết Vân, và Nguyễn Huy Hoàng. Vừa qua, Herbalife cũng đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân, đánh dấu sự chuẩn bị quan trọng của 16 VĐV xuất sắc, cùng các huấn luyện viên và cán bộ Đoàn Thể Thao Việt Nam, cho Thế Vận Hội Olympic Paris 2024.

Hành trình bền bỉ này đã được ghi dấu trong MV “Tiếp lửa vinh quang" mà Herbalife vừa ra mắt mới đây. Đây không chỉ là một thước phim nghệ thuật mà còn là một câu chuyện đầy cảm xúc về những ước mơ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của các VĐV ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua từng cảnh quay, chúng ta được chứng kiến không chỉ những phút giây thăng hoa, lòng tự hào khi đạt thành tích xuất sắc, hạnh phúc khi vượt qua giới hạn bản thân, mà còn có cả những giọt mồ hôi và nước mắt. MV đã vẽ nên một bức tranh sinh động về tinh thần thể thao Việt Nam, truyền đi thông điệp về sự bền bỉ chạm đến trái tim của hàng triệu người, truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống năng động, lành mạnh, kết hợp cân bằng dinh dưỡng và vận động để mỗi người là một cá thể khỏe mạnh, đóng góp cho tương lai của đất nước.

MV “Tiếp lửa vinh quang” là thước phim ghi lại hành trình phấn đấu không ngừng của các VĐV trên đấu trường quốc tế, với sự hỗ trợ dinh dưỡng khoa học của Herbalife

MV “Tiếp lửa vinh quang” là thước phim ghi lại hành trình phấn đấu không ngừng của các VĐV trên đấu trường quốc tế, với sự hỗ trợ dinh dưỡng khoa học của Herbalife

Với niềm tin vào sức mạnh của dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, Herbalife cam kết cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và kiến thức chuyên sâu, và hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam. Herbalife và các thành viên độc lập rất mong chờ được chứng kiến và trở thành một phần của hành trình đưa bóng đá Việt Nam tiến xa trên bản đồ thể thao thế giới.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thông tin về giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR, dự kiến quy tụ hàng trăm vận động viên hàng đầu trong và ngoài nước đã “gây sốt” giới thể thao và cộng đồng yêu thích bộ môn pickleball trong thời gian gần đây.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (Giá đóng cửa ngày 22/11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam cho biết có những quy định phát triển bền vững đang được khối này kéo dài thời gian để các nước đối tác, doanh nghiệp có khả năng thích ứng tốt nhất. Doanh nghiệp nên tận dụng thời gian này một cách triệt để.
3 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, con đường sống còn không chỉ với mỗi doanh nghiệp mà với chính mỗi quốc gia. Để đạt được mục tiêu đó, cần có sự tham gia tích cực không chỉ đội ngũ truyền thông, với vai trò đặc biệt của báo chí, mà còn cần chính sự đồng hành, sự nỗ lực không ngừng từ phía các doanh nghiệp.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hình ảnh 4 chiếc VinFast VF 8 băng qua những dãy núi tuyết trắng xóa, những khúc cua trăm tầng gian nan bậc nhất thế giới là khoảnh khắc ấn tượng và đầy tự hào trong hành trình chinh phục Tây Tạng.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong Quý 3, nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Không tìm hiểu kĩ thông tin đối tác, không cập nhật tình hình tài chính của bạn hàng khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lỡ mất cơ hội hoặc chịu thiệt hại rất lớn.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 30/10, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với hơn 20 đối tác là các thương hiệu lớn tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của SATRA trong lĩnh vực bán lẻ mà còn mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển vượt bậc, hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng, phát triển bền vững.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trước bối cảnh toàn cầu hướng tới kinh tế xanh để đối mặt với thử thách của biến đổi khí hậu, Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh các khu công nghiệp (KCN) với mục tiêu tăng từ hơn 400 KCN ở thời điểm hiện tại lên khoảng 600 KCN vào năm 2030.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường - đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 24/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Techcom. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, đại diện Ban lãnh đạo Techcombank và các đối tác chiến lược.  
1 tháng
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) – cơ quan chuyên về tín dụng xuất khẩu của Canada và Masan Group - doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã công bố ký kết Bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.
1 tháng
Xem thêm