Thứ bảy, 18/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Jaguar ra mắt Jaguar XF và Jaguar F-Pace mới tại Việt Nam

CN
- 10:32, 17/05/2021

(DNTO) - Công ty Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Jaguar và Land Rover cho biết sẽ chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới – Mẫu xe sedan thể thao hạng sang Jaguar XF và Mẫu xe SUV thể thao sang trọng Jaguar F-Pace tại Việt Nam và sẽ ra mắt trực tuyến ngày 18/5.

Jaguar XF có những cải tiến mới trong thiết kế, kiểu dáng thể thao nhờ các chi tiết ngoại thất, nội thất hiện đại, chế tác tinh xảo. Kết nối tiên tiến bởi các công nghệ mới nhất giúp khách hàng luôn an toàn, được kết nối với nhiều thông tin và chương trình giải trí.

Giá Jaguar XF mới từ 2.870.000.000 đồng**. Ảnh: TL

Giá Jaguar XF mới từ 2.870.000.000 đồng**. Ảnh: TL

Jaguar XF  được trang bị động cơ diesel 2.0 lít I4 hiệu quả, lai điện nhẹ (MHEV) sản sinh công suất 204PS mạnh hơn 24PS so với động cơ trước, với lượng khí thải giảm và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện - CO2 từ 130g/km và mức tiêu thụ nhiên liệu lên tới 57,2mpg (4,9l/100km). Động cơ xăng Ingenium mạnh mẽ sản sinh công suất 250PS và 300PS được tinh chế lần lượt cung cấp khả năng tăng tốc từ 0-60mph trong 6,5 giây và 5,8 giây trên phiên bản Saloon sang trọng.

Xe cũng được tăng cường bảo vệ sức khỏe cho hành khách nhờ việc loại bỏ tiếng ồn chủ động trên đường và khử khí trong cabin với bộ lọc PM2.5 nhằm lọc các hạt siêu mịn và chất gây dị ứng. Hệ dẫn động bốn bánh thông minh trên mỗi chiếc XF khi đều được trang bị hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động toàn phần trên tất cả các bánh xe.

Tại thị trường Việt Nam, giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar XF mới từ 2.870.000.000 đồng**. Khách hàng có thể liên hệ đại lý của Phú Thái Mobility trên toàn quốc để đặt hàng ngay tại thời điểm này. 

Bên cạnh đó, Jaguar F-Pace mới có ngoại thất nội thất được cải tiến, hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm hiện đại, tinh xảo, khả năng kết nối tiên tiến và hệ thống truyền động điện hiệu quả. Các công nghệ mới nhất giúp hành khách luôn an toàn, được kết nối với nhiều thông tin và chương trình giải trí.

Jaguar F-Pace mới, giá từ 3.685.000.000 đồng**. Ảnh: TL

Jaguar F-Pace mới, giá từ 3.685.000.000 đồng**. Ảnh: TL

Trang bị động cơ Ingenium 3.0 lít sáu xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 340PS và 400PS mới nhất và động cơ dầu Ingenium sáu xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 300PS mới nhất với công nghệ MHEV mang lại hiệu năng và hiệu suất vượt trội. Động cơ dầu Ingenium 2.0 lít, bốn xi-lanh, tăng áp thế hệ mới mang lại hiệu suất được cải thiện với công nghệ MHEV. Các công nghệ bao gồm thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất tích hợp 2 sim của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính vát cong HD 11,4 inch hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar F-Pace mới từ 3.685.000.000 đồng**. Khách hàng có thể liên hệ đại lý của Phú Thái Mobility trên toàn quốc để đặt hàng ngay tại thời điểm này. 

Tất cả các mẫu xe Jaguar đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước),gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 5 năm dành cho khách hàng khi sở hữu bất cứ mẫu xe Jaguar. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

**Giá bán tiêu chuẩn dự kiến đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế VAT. Giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào cấu hình, tùy chọn và có thể thay đổi mà nhà phân phối không cần phải báo trước. 

Tin khác

An toàn thông tin
Tội phạm mạng đang triệt để lợi dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ mới như deepface…, gây thiệt hại hàng nghìn tỷ USD mỗi năm cho các nền kinh tế.
5 ngày
Start-up
Nếu như giai đoạn trước, yêu cầu với các nhà sáng lập (founder) thường phải giỏi về quản trị và vận hành, thì ngày nay, họ còn phải có hiểu biết về AI để tìm được nhân tài và ứng dụng công nghệ này vào startup.
6 ngày
Xu thế
Các công ty game Việt  đang nắm bắt xu hướng tốt để cho ra những game theo nhu cầu thị trường. Đặc biệt, ngành game đã được Chính phủ bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, một số trường đang tiến hành mở mã ngành đào tạo nhân lực game. Điều này giúp ngành game Việt sớm cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.
1 tuần
Công nghệ Số hóa
Công ty khởi nghiệp Neuralink của tỷ phú Elon Musk vừa đưa ra thông báo, một phần của bộ phận cấy ghép não của họ đã gặp trục trặc sau lần đầu tiên hệ thống này được đưa vào cơ thể của bệnh nhân.
1 tuần
Xu thế
TikTok và công ty mẹ ByteDance vừa đệ đơn kiện Chính phủ Mỹ về đạo luật mới buộc ByteDance phải thoái vốn khỏi nền tảng chia sẻ video ngắn này, nếu không, ứng dụng TikTok sẽ cấm khỏi Mỹ.
1 tuần
Start-up
Startup giờ đây thận trọng với việc mở rộng quy mô, tuyển mới và tăng lương cho nhân sự, trong bối cảnh thị trường đầu tư mạo hiểm chưa thấy nhiều cửa sáng.
1 tuần
Start-up
Nhiều startup đang nỗ lực tạo ra giải pháp bảo vệ môi trường, tái chế rác thải, nhằm bước chân vào nền kinh tế tuần hoàn.
1 tuần
Xu thế
Chuyên gia cho biết thị trường blockchian và tiền mã hóa sẽ ngày càng phát triển và sẽ được gỡ những hiểu lầm trong quá khứ. 
2 tuần
Xu thế
Hãng công nghệ khổng lồ Microsoft đang liên tiếp đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ AI tại khu vực Đông Nam Á, với một loạt dự án xây dựng cơ sở hạ tầng tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
Giải pháp công nghệ tổng thể nhằm phục vụ cho việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu ngành Bảo hiểm tại Việt Nam vừa được ra mắt, thu hút sự quan tâm và tham dự của những công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang có mặt tại Việt Nam.
2 tuần
An toàn thông tin
Những bản ghi âm, video nhái giọng nói, hình ảnh của người thân, người nổi tiếng đã khiến nhiều nạn nhân rơi vào bẫy của tội phạm deepfake. 
2 tuần
Chuyển đổi số
Chuyển đổi số có 2 phần quan trọng là “chuyển đổi” và “số”. Việt Nam đang làm tốt phần “chuyển đổi” nhưng vẫn chậm trong phần “số”.
2 tuần
Công nghệ Số hóa
Theo nguồn tin, ByteDance - công ty mẹ của TikTok, cho rằng thà đóng cửa ứng dụng này ở Mỹ còn hơn bán lại nếu như công ty này sử dụng hết tất cả những lựa chọn pháp lý để chống lại luật cấm nền tảng chia sẻ video khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ.
2 tuần
Xu thế
6 năm qua, Shopee luôn duy trì vị trí số 1 các sàn thương mại điện tử Việt Nam lớn nhất Việt Nam. Nhưng ngôi vương này ngày một bị đe dọa bởi tân binh là TikTok Shop.
2 tuần
Xu thế
Tài sản mã hóa được công nhận ở nhiều quốc gia giúp cho Bitcoin từ tiền tệ trở thành tài sản và trở thành một trong những nơi trú ẩn của giới nhà giàu.
3 tuần
Xem thêm