Thứ bảy, 11/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Fahasa tri ân khách hàng nhân sinh nhật tuổi 47

Giáng Ngọc
- 12:50, 01/08/2023

(DNTO) - Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 47 năm thành lập, từ ngày 1 - 31/8, Fahasa thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% dành cho các tựa sách best seller, mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập và nhiều quà tặng độc quyền.

Chương trình "Tháng tri ân, Fahasa hân hoan mừng sinh nhật' có nhiều ưu đãi dành cho khách khi mua hàng tại hệ thống các nhà sách của Fahasa (FHS). Theo đó, chương trình sẽ trao quà tặng, bao gồm: vở học sinh hoặc túi vải Happy Shopping, tương ứng với các mốc hóa đơn từ 200.000 đồng. 

Tháng kỷ niệm 47 năm thành lập, FHS đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Tháng kỷ niệm 47 năm thành lập, FHS đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Đặc biệt, khi khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, sẽ có cơ hội sở hữu một trong các phần quà giá trị: 1 bình nước giữ nhiệt thương hiệu Châu Âu, 1 đèn bàn, 1 đồng hồ treo tường, 1 thú bông độc quyền của FHS hoặc combo 5 cuốn tập.

Theo chia sẻ từ đại diện FHS, vì số lượng có hạn nên chương trình sẽ tự động kết thúc nếu hết quà, và chương trình chỉ diễn ra tại các nhà sách: Nguyễn Huệ, Xuân Thu, Cây Gõ, Phú Nhuận, Tân Bình, Thuận An, Thủ Đức, Lý Thái Tổ, Fahasa Tân Định, Fahasa Quận 9, Fahasa Đà Nẵng, Fahasa Cần Thơ, Fahasa Cà Mau, Fahasa Hà Nội, Fahasa Hà Đông.

Chương trình ưu đãi trong tháng 8 cũng là tháng chuẩn bị năm học mới

Chương trình ưu đãi trong tháng 8 cũng là tháng chuẩn bị năm học mới

Đơn vị này cũng khẳng định, mong muốn mang đến không gian trải nghiệm mua sắm thú vị như một cách thiết thực để kỷ niệm ngày thành lập, chia sẻ niềm vui  chung cùng khách hàng thân thiết.

Fahasa đã có 47 năm hình thành và phát triển với  mạng lưới phát hành rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước, cùng hệ thống 120 nhà sách chuyên nghiệp, đẹp và hiện đại. Với hành trình mang sách, văn hóa và nguồn tri thức đến với mọi người, mọi nhà, Fahasa đã từng bước tạo dấu ấn về thương hiệu, giữ được sự tin yêu của nhiều thế hệ độc giả yêu sách trên khắp mọi miền đất nước.

Các cửa hàng sách FHS là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn đọc yêu sách

Các cửa hàng sách FHS là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn đọc yêu sách

Giữ vững sứ mệnh “mang nguồn văn hóa và tri thức đến với mọi người”, Fahasa hiện vẫn đang thực hiện chiến lược phát triển hệ thống Nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc. 

Đồng thời, song hành với sự phát triển của thế hệ người tiêu dùng Việt, hiện tại Fahasa cũng đã sở hữu trang thương mại điện tử Fahasa Online www.fahasa.com với hàng ngàn tựa sách và vô vàn các sản phẩm khác nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập, giải trí của khách hàng. 

9caa42d1ec0a3f54661b

Đặc biệt, nhờ vào bề dày lịch sử cùng những giá trị to lớn cống hiến cho nước nhà, Fahasa cũng vinh dự được công nhận khi được trao rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý đến từ trong và ngoài nước.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
12 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà sách Phạm Văn Đồng đã nâng cấp đưa vào hoạt động từ ngày 7/5. Đây là dự án nhà sách lớn của Fahasa, có tổng đầu tư 5 tỉ đồng, diện tích thơn 800m2.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu sự tử tế ở đời thường mang đến cho chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống, thì sự tử tế trong kinh doanh trước hết mang đến cho chúng ta lợi ích kinh tế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoạ sĩ Hoàng Đăng Nhiễm ra mắt triểm lãm Đường kim mũi chỉ với ý tưởng 'Mỗi mũi khâu là một kết nối, một chữa lành, là nhịp tim, là hơi thở. Vá khâu những đứt gãy của các sợi dệt chữ thập. Hàn gắn những rạn nứt tâm hồn. Trân trọng những giá trị còn sót lại'.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhiều sao Việt như ca sĩ Noo Phước Thịnh, siêu mẫu Lan Khuê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Kaity Nguyễn, ca sĩ ST Sơn Thạch đã đến chúc mừng tin vui của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành ‘Friend Of The House For Bulgari Vietnam’ diễn ra tại TP.HCM.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối sự thành công bùng nổ của Live Concert 1589 diễn ra vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân công bố thực hiện live concert 1689 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc đặc biệt và thăng hoa hơn.
5 ngày
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 4/5, liveshow 'Ngày em thắp sao trời' của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala (TP.HCM) với hàng nghìn khán giả. Nam ca sĩ cũng xác nhận kỷ lục Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình với 62 ca khúc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
So với tiêu chuẩn cây xanh tối thiểu của Liên hợp quốc là 10m2/người và chỉ tiêu của các thành phố hiện đại trên thế giới là 20-25m2/người thì tỉ lệ phủ cây xanh tại TP.HCM là rất thấp. Trong những ngày nắng nóng bủa vây như thế nay mới thấy hết giá trị của những đoạn đường rợp bóng cây xanh. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là lời tuyên bố cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong khu vực ASEAN đã có 5 quốc gia cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử là Thái Lan, Singapore, Lào, Brunei, Campuchia… trong khi đề xuất cấm thuốc lá điện tử ở Việt Nam dự kiến Bộ Y tế sẽ trình Quốc hội vào tháng 10/2024. Trong khi chờ đợi các biện pháp phối hợp, gia đình hãy là thành trì bảo vệ con em trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.     
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lại một lần nữa, các sáng tạo tuyệt mỹ từ NTK Công Trí đã cho thấy khả năng chinh phục thế hệ mỹ nhân Gen Z thay vì chỉ gắn bó với các tên tuổi kỳ cựu tại Hollywood.
1 tuần
Xem thêm