Thứ sáu, 29/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đức Bảo Linh Sâm - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân tồn tại triệu chứng hậu Covid-19

Na Anh
- 15:34, 27/09/2022

(DNTO) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đức Bảo Linh Sâm xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh trấn an tinh thần, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân hậu Covid-19 sau đại dịch kéo dài.

 

Đức Bảo Linh Sâm - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Đức Bảo Linh Sâm - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Hậu Covid-19 khiến sức khỏe suy nhược kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và tinh thần của người bệnh với nhiều triệu chứng như: ho, khó thở, tim đập mạnh, rối loạn tiêu hóa, suy giảm hệ miễn dịch. Vì vậy, Đức Bảo Linh Sâm chính là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của nhiều gia đình Việt Nam để hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa, giảm mệt mỏi, lo âu và căng thẳng.

Những triệu chứng tưởng chừng như không nghiêm trọng của “cựu” F0

Hiện nay, nhiều bệnh nhân sau khi nhiễm Covid-19 đã gặp các triệu chứng tồn tại dai dẳng, thậm chí phải quay trở lại bệnh viện để điều trị. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, có 33 - 76% người bệnh có thể gặp triệu chứng hậu Covid-19 kéo dài ít nhất 6 tháng sau khi nhiễm bệnh, 20% người bệnh phải tái nhập viện; 80% người bệnh phải theo dõi tại cơ sở chăm sóc sức khỏe ban đầu trong vòng 2 tháng sau xuất viện.

Có khoảng 200 triệu chứng liên quan đến hội chứng hậu Covid-19, đặc biệt ở những bệnh nhân đã trải qua điều trị hồi sức tích cực. Người nhiễm Covid-19 nhiều tuần đến nhiều tháng sau khi khỏi bệnh vẫn còn đối mặt với hàng loạt triệu chứng và di chứng kéo dài như: sốt nhẹ, khó thở, ho kéo dài, mệt mỏi, đau cơ, khớp, rụng tóc, xơ phổi, tim đập nhanh, rối loạn nội tiết, rối loạn tiêu hóa, mất vị giác, khứu giác hoặc phát ban…

Đối với những người trẻ tuổi, triệu chứng hậu Covid-19 ảnh hưởng không ít đến công việc, thời gian và chi phí điều trị. Người lớn tuổi mặc dù đã khỏi bệnh nhưng vẫn gặp phải tình trạng mất ngủ, lo âu, cảm xúc thay đổi thất thường, dễ xúc động.

Vì vậy, Đức Bảo Linh Sâm chính là sản phẩm phù hợp khi có thể hỗ trợ và phục hồi sức khoẻ cho những người đang mắc di chứng hậu Covid-19.

Những công dụng “vi diệu” của Đức Bảo Linh Sâm

Những công dụng “vi diệu” của Đức Bảo Linh Sâm

4 loại cao sâm quý hiếm kết hợp với 3 nguyên liệu “vàng” trong tự nhiên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đức Bảo Linh Sâm là sản phẩm của công ty TNHH Medistar Việt Nam - một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Vmazon Việt Nam, Đức Bảo Linh Sâm là sự kết tụ tinh túy của 4 loại cao sâm quý cùng với 3 nguyên liệu “vàng” trong tự nhiên là: đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh và beta-glucan.

Đức Bảo Linh Sâm - Sự kết tụ tinh túy của 4 loại cao sâm quý và 3 nguyên liệu “vàng”

Đức Bảo Linh Sâm - Sự kết tụ tinh túy của 4 loại cao sâm quý và 3 nguyên liệu “vàng”

4 loại cao sâm quý gồm:

Sâm Báo được mệnh danh là “Đại Việt đệ nhất danh sâm”. Đây là danh hiệu có từ thời vua Hồ, chúa Trịnh, là sản vật dâng vua, tiến chúa ở thời phong kiến. Sâm Báo có tác dụng nhuận phế, bổ khí huyết, sinh tân dịch, trị ho, sốt nóng, phổi yếu, dưỡng tâm.

Hoàng Kỳ là loại thuốc quý nền Đông Y, trồng từ 3-6 năm mới được thu hoạch. Chính vì vậy, dù giá cả đắt đỏ nhưng Hoàng Kỳ vẫn luôn trong tình trạng “cháy hàng”, với tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch, bảo vệ và hỗ trợ hoạt động của tim và gan.

Sâm Ấn Độ là loại thảo dược trong nền y học Hindu với niên sử gần 4000 năm. Loại thảo dược này có tác dụng hỗ trợ ngủ ngon, khắc phục chứng mất ngủ.

Đẳng sâm có tác dụng cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể, kháng viêm, hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tim mạch và hệ tiêu hóa.

3 nguyên liệu “vàng” từ tự nhiên là:

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là “vàng mềm của Tây Tạng” với tác dụng bồi bổ cơ thể một cách toàn diện và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Ngoài ra, Đông Trùng Hạ Thảo còn tốt cho tim mạch, hỗ trợ điều hòa huyết áp và hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.

Nấm lim xanh có chứa nhiều hoạt chất quý giúp giải độc gan, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về gan, điều hòa huyết áp, giảm mỡ thừa, mỡ trong máu.

Beta-glucan là hợp chất được chiết xuất từ các loại tảo, nấm và ngũ cốc giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Đức Bảo Linh Sâm - Kề vai sát cánh với mọi gia đình Việt sau đại dịch

Không chỉ giúp phục hồi các vấn đề về sức khỏe mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đức Bảo Linh Sâm còn hỗ trợ cải thiện cả tinh thần cho hầu hết bệnh nhân hậu Covid-19.

Ngoài ra, Đức Bảo Linh Sâm còn có tác dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp như chống oxy hóa, giúp trẻ hóa tế bào, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, kiểm soát đường huyết, giảm cholesterol, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ tăng nội tiết tố giúp da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Ở dạng gel hơi ngọt, đậm vị sâm và dễ uống, lại phù hợp cho mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên, Đức Bảo Linh Sâm đang là lựa chọn hàng đầu được nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Sản phẩm dạng Gel ngọt, đậm vị sâm và dễ uống

Sản phẩm dạng Gel ngọt, đậm vị sâm và dễ uống

Vmazon Việt Nam luôn mong muốn được đồng hành cùng các gia đình Việt để bảo vệ sức khỏe, nâng cao tuổi thọ. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Vmazon Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ tận tình và chu đáo, giải quyết mọi thắc mắc nhanh chóng, chính xác.

Đức Bảo Linh Sâm hiện được phân phối chính thức độc quyền trên trang thương mại điện tử VMZ thuộc công ty cổ phần Vmazon Việt Nam. Truy cập website https://vmz.vn/products/duc-bao-linh-sam để được chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Tin khác

Sức khỏe - Đời sống
Tại Tọa đàm Khoa học vì cuộc sống “Liệu pháp cá thể hóa trong điều trị ung thư” trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ trao Giải thưởng VinFuture 2022, chiều 19/12, các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã đưa ra các giải pháp mang lại hy vọng chấm dứt căn bệnh mang lại nhiều đau khổ cho con người.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition vừa kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn.
1 năm
Văn hoá - Xã hội
Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 69 nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, động viên những người lao động đang gặp khó khăn (thiếu việc làm, mất việc, nợ lương…) trên địa bàn, bằng tiền mặt từ 500.000 - 1 triệu đồng/người, để họ có một cái Tết Quý Mão 2023 ấm áp và tươi vui.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Việt Nam hiện có trên 50.000 người nhiễm HIV mắc viêm gan C mạn tính. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS trong giai đoạn 2021-2022, mới chỉ có hơn 16.000 người nhiễm HIV và người đang điều trị methadone tại 36 tỉnh/thành phố, được điều trị viêm gan virus C.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Tập sách là tài liệu không thể thiếu trong tủ sách gia đình, mang đến cho bạn đọc những thông tin quan trọng trong quá trình chăm sóc và giữ gìn “cửa ngõ” quan trọng nhất của hệ tiêu hóa.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ký quyết định gia hạn giấy đăng ký lưu hành cho 46 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, sản xuất trong nước và nước ngoài (10 thuốc sản xuất trong nước, 36 thuốc nước ngoài). Theo quy định, số thuốc này sẽ hết hiệu lực giấy đăng ký lưu hành sau ngày 31/12/2022.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Ngày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Với cân nặng lên tới hơn 110kg, chị V. từng gặp khó khăn trong việc thực hiện thiên chức làm mẹ. Nhờ giảm cân, chị đã thực hiện được niềm ao ước bấy lâu nay và hạ sinh cô công chúa nặng hơn 3kg.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, hiện đang điều trị cho một bệnh nhân nữ (56 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội), được chẩn đoán bị ngộ độc sau khi ăn nhầm bỏng ngô nghi có tẩm cần sa.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Theo TS.Hoàng Đình Cảnh, Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TW, 11 tháng qua chỉ ghi nhận 424 ca mắc sốt rét. Dự kiến hết năm nay sẽ có 42 tỉnh, thành đạt tiêu chí loại trừ bệnh. Mục tiêu đến năm 2025, không để dịch sốt rét xảy ra và có 52 tỉnh loại trừ bệnh sốt rét.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Chiều 1/12, ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM cho biết, Thành phố hiện đang thiếu 3 loại vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, do chưa nhận được nguồn phân bổ.
1 năm
Doanh nhân - Doanh nghiệp
P’ti Saigon vừa vinh dự được Tạp chí Harper's Bazaar trao giải thưởng danh giá The Best Restaurant of the Year (Nhà hàng tốt nhất của năm), ghi nhận những trải nghiệm ẩm thực và phong cách sống cao cấp mà nhà hàng Pháp này đã mang lại cho thực khách tại TP.HCM.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Chiều 1/12, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương cho biết sẽ quan tâm, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách tiền lương, phụ cấp cho viên chức y tế; huy động các nguồn lực của xã hội để hỗ trợ, động viên cán bộ y tế yên tâm công tác...
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Theo BS. Trần Quang Thắng, Trưởng khoa Cấp cứu và Đột quỵ, Bệnh viện Lão khoa Trung ương, thời tiết lạnh là mối nguy hàng đầu với người cao tuổi. Nếu bỏ lỡ “thời gian vàng” cấp cứu, người bị đột quỵ có khả năng tử vong cao, nhiều bệnh nhân được cứu nhưng phải sống với di chứng nặng nề suốt đời.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Bộ Y tế tin tưởng, qua những góp ý này, Dự thảo sẽ hoàn thiện và đầy đủ các nội dung quan trọng, phù hợp với phương châm: “Tăng cường quản lý để lĩnh vực khám, chữa bệnh ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân”.
1 năm
Xem thêm