Thứ sáu, 03/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Việc sử dụng các KOL (người có sức ảnh hưởng với cộng đồng) quảng cáo, Pr quá đà cho các loại sản phẩm sẽ không còn hấp dẫn với người tiêu dùng. Thay vào đó, doanh nghiệp cần có chiến lược marketing khôn khéo, tinh tế hơn.
Trong báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” được phát hành bởi Công ty Quảng cáo Adsota và đối tác chiến lược SOL Premier đã mang đến những thông tin thú vị về thị trường digital marketing giai đoạn mới.
Công nghệ tiếp thị và bán hàng được nhận định sẽ là lĩnh vực phát triển mạnh trong tương lai, bởi nó là một phần không thể thiếu trong mọi ngành nghề kinh doanh, mở ra cơ hội cho nhiều startup công nghệ tại Việt Nam.
Multimedia 3 năm
Mới đây, trang thống kê của LinkedIn đã công bố danh sách 7 công việc nổi bật cho năm 2021.
Với một lĩnh vực đặc thù như viễn thông, ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom cho biết, đơn vị này tập trung vào đầu tư cho công nghệ - hạ tầng để cạnh tranh, thay vì những chiến lược marketing rầm rộ.
Digital marketing (tiếp thị kĩ thuật số) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đặc biệt trong thời dịch Covid-19, khi khách hàng ưu tiên mua sắm online. Tuy nhiên theo chuyên gia, digital marketing dù sao vẫn chỉ là công cụ, không thể thay thế những chiến lược tiếp thị, bán hàng của công ty.