Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Các nhà bán lẻ không bỏ qua cơ hội để lấy tiền nhiều hơn từ ví người tiêu dùng ở cả thành thị cho đến nông thôn.
Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ ngày 4/3 đến ngày 20/3, Tổng công ty thương mại Sài Gòn (Satra) đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Một nửa yêu thương" cho khách hàng khi đến mua sắm trên toàn hệ thống bán lẻ của Satra.
Năm nay, do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nên nhiều cửa hàng bán hàng đặc sản Tết hạn chế nhập hàng, sản phẩm tết cũng không phong phú như những năm trước. Còn trên mạng xã hội nhiều loại đặc sản Tết không rõ nguồn gốc được rao bán công khai.
Trở thành F0 không phải là điều lo sợ lớn nhất của Hùng trong lúc này. Anh đang bị bủa vây bởi nỗi ám ảnh khác. Ngoài kia, Trân vẫn đang lăng xăng với mớ thịt thà, rau củ với các đơn đặt hàng cho sáng mai.
Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch, đảm bảo việc truy vết nhanh chóng, khoanh vùng chính xác, đúng đối tượng, kịp thời ngăn chặn lây lan, UBND TP Hà Nội yêu cầu 100% các điểm bán hàng như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... phải trang bị camera và quét mã QR code khai báo y tế.
Hiện nay, sản lượng trứng gà sạch của Hòa Phát đạt khoảng 750.000 quả/ngày và đã có mặt tại hầu hết các siêu thị lớn của Hà Nội. 
Các cửa hàng, dịch vụ bán đồ ăn uống mang về, đại lý và bán vé số dạo tại TP HCM đều phải dừng để đảm bảo phòng Covid-19 trong 15 ngày 0h ngày 9/7.
Nhiều chuỗi cửa hàng điện thoại, máy tính, phụ kiện cho biết từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, lượng khách hàng mua trực tiếp đã giảm rõ rệt. Các chuỗi cửa hàng lớn bị giảm từ 10 đến 50% doanh số; các cửa hàng nhỏ lẻ bị giảm mạnh hơn, có thể lên đến 70% doanh số so với trước đó.
Công bố kết quả kinh doanh tháng 11/2020, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đạt lợi nhuận 120 tỷ đồng.