Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

CEO DOJI là doanh nhân Việt đầu tiên chiến thắng giải thưởng 'Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2021'

Thùy Linh
- 14:30, 02/03/2022

(DNTO) - Từ hàng trăm ứng viên sáng giá đại diện cho các doanh nghiệp Kim hoàn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, ông Đỗ Minh Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI đã thuyết phục được Ban giám khảo JWA và chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc Châu Á 2021.

JWA Awards 2021 là giải thưởng uy tín của ngành kim hoàn thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân hoạt động xuất sắc và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trang sức. Ban giám khảo của giải thưởng là những chuyên gia có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường kim hoàn, trang sức, thời trang tại các khu vực, cũng như của Hội đồng Kim hoàn thế giới.

Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc 2021 của JWA Awards được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí như: Trình độ của lãnh đạo; Những định hướng chỉ đạo trong kinh doanh; Năng lực ứng phó và vận hành doanh nghiệp trong đại dịch…

Ông Đỗ Minh Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

Ông Đỗ Minh Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

CEO của DOJI được đánh giá là một lãnh đạo trẻ được đào tạo bài bản, dám nghĩ, dám làm và có tầm nhìn sâu rộng, thừa hưởng người cha của mình – ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn DOJI, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank).

Ban giám khảo JWA phải trải qua một quá trình thẩm định, chọn lọc từ hàng trăm ứng viên sáng giá đại diện cho các doanh nghiệp Kim hoàn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương để chọn ra chủ nhân cho giải thưởng này.

Nhờ những thay đổi trong tư duy và công tác điều hành doanh nghiệp. Đồng thời, chú trọng đưa ra các giải pháp sáng tạo để đảm bảo an toàn kinh doanh, gắn với công nghệ, chính sách khách hàng và nguồn nhân lực bền vững, ông Đỗ Minh Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI, đã chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc Châu Á 2021.  là doanh nhân Việt Nam đầu tiên được xướng tên trong lịch sử của JWA. ông Đỗ Minh Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI là doanh nhân Việt Nam đầu tiên được xướng tên trong lịch sử của JWA.

Ông Đỗ Minh Đức tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tại Anh, sau đó trở thành Thạc sỹ Marketing tại Đại học Westminster (Anh). Năm 2008, ông tiếp tục trở thành Chuyên gia đá quý Quốc tế tại Viện Ngọc học Hoa kỳ GIA và được GIA công nhận là Nhà Ngọc học quốc tế vào năm 2021.

Tập đoàn DOJI do ông Đỗ Minh Phú sáng lập vào năm 1994, trải qua gần 28 năm hình thành và phát triển, đã đạt được nhiều thành tựu.

Tập đoàn DOJI do ông Đỗ Minh Phú sáng lập vào năm 1994, trải qua gần 28 năm hình thành và phát triển, đã đạt được nhiều thành tựu.

Hiện DOJI là Top 3 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong hơn 1 thập kỷ, đứng vị trí thứ 11/500 trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế. Đồng thời, là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức (theo Bảng xếp hạng VNR500).

Cũng trong khuôn khổ JWA Awards 2021, Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021.

Tập đoàn DOJI đã và đang sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên đại dịch đã càng thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư thêm vào công nghệ với công tác bán hàng và gia tăng trải nghiệm bán hàng. Điển hình như việc ra đời các Trung tâm mua sắm Trang sức thông minh DOJI Smart, tiên phong mang đến các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

DOJI Smart là điểm đến hàng đầu những khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ.

DOJI Smart là điểm đến hàng đầu những khách hàng yêu thích thời trang và công nghệ.

Trong thời gian qua, DOJI đã cùng khách hàng chung tay đẩy lùi đại dịch, với mục tiêu lấy sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là điều tiên quyết. Đến nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận chăm sóc khách hàng theo hướng dài hạn, lâu dài. Bên cạnh đó, theo đuổi giá trị văn hóa cốt lõi “Con người là tài sản quý nhất”, Tập đoàn DOJI cũng đưa ra các chiến lược sử dụng và quản lý nhân lực bài bản như: chú trọng vào chất lượng nhân sự, đào tạo đội ngũ tinh nhuệ, bồi dưỡng nhân tài trong tương lai…

Trong năm 2021, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch covid 19, DOJI đã vượt qua nhiều thách thức, để đạt mốc doanh thu 100 ngàn tỷ đồng. Trong đó, hệ thống cửa hàng của Thế Giới Kim Cương cũng đạt được những mốc doanh thu kỉ lục sau khi sáp nhập, trở thành thành viên của Tập đoàn DOJI kể từ tháng 4/2020.

Không chỉ dừng lại ở mảng Bán lẻ - Trang sức, DOJI còn phát triển mạnh ở mảng bất động sản. Sự tinh tế, tỉ mỉ và tinh thần sáng tạo nghệ thuật là 3 yếu tố quan trọng, đóng vai trò then chốt quyết định chất lượng sản phẩm của ngành Trang sức, đã được sử dụng làm kim chỉ nam cho tất cả các dự án bất động sản mang thương hiệu DOJI. Nhiều dự án của công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJI LAND được đánh giá là những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp tại các vị trí đắc địa, nâng tầm chất lượng sống cho người Việt. 

Trong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ cho gần 3000 cán bộ nhân viên của Tập đoàn, DOJI còn là doanh nghiệp tiên phong, đóng góp hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội và công tác phòng chống dịch Covid 19 của Chính phủ và các bộ ngành địa phương.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
1 tuần
Xem thêm