Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bức Tường mang đến rock show lớn nhất sau 10 năm

Giáng Ngọc
- 14:29, 28/03/2022

(DNTO) - Tối 2/4 sắp tới, tại Dinh Thống Nhất, ban nhạc Rock huyền thoại của Việt Nam - Bức Tường - sẽ chính thức mang đến live concert Đường đến ngày vinh quang.

Đây có thể xem như một trong những rock show có quy mô lớn nhất tại miền Nam từng được tổ chức trong vài năm trở lại đây, là một sự kiện mang tính cột mốc của Bức Tường và cũng là ngày hội lớn cho tất cả rock fans có chung niềm đam mê.

Với việc kết hợp cùng Bức Tường trong live concert mang tính cột mốc, The Show Vietnam tiếp tục khẳng định tình cảm trong lòng công chúng trong việc tổ chức những đêm nhạc có quy mô lớn, được đầu tư bài bản về mặt âm thanh, ánh sáng, concept và nội dung với mỗi đêm nhạc thực sự là một liveshow của riêng nghệ sĩ trình diễn.

Khán giả của Bức tường sắp được tái ngộ ban nhạc. Ảnh: TSVN

Khán giả của Bức tường sắp được tái ngộ ban nhạc. Ảnh: TSVN

Nói về việc đồng hành cùng The Show Vietnam, Bức Tường cho biết: “Là một cái tên mới trong hoạt động sự kiện âm nhạc Việt Nam, dù mới xuất hiện nhưng với định hướng hoạt động hướng tới chất lượng tốt nhất cho các nghệ sĩ khiến cho chúng tôi muốn được đồng hành với họ. Những gì phối hợp cho tới lúc này là rất tốt và hứa hẹn một đêm diễn thực sự chất lượng”.

Trong khuôn viên mang tính lịch sử của Dinh Thống Nhất, lần đầu tiên có một rock show được tổ chức ở ngay vị trí bãi cỏ phía trước công trình, thể hiện được quy mô và ý nghĩa của live concert Đường đến ngày vinh quang. Ai cũng biết tới Dinh Thống Nhất với lịch sử và vị trí đặc biệt của nó. “Từ cách đây gần 20 năm, khi Bức Tường thực hiện concert đầu tiên tại TP.HCM, đi ngang qua đó chúng tôi có nói vui với nhau rằng không biết đến khi nào sẽ làm được một chương trình tại đây.

Anh Khoa là khách mời có mặt trong chương trình. Ảnh: TSVN

Anh Khoa là khách mời có mặt trong chương trình. Ảnh: TSVN

Thời gian cũng đã đi qua và nhiều điều cũng đổi thay. Việc thực hiện Live Concert Bức Tường tại đây mang một ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu 27 năm hoạt động và quan trọng hơn cả là một lần nữa được gặp lại khán giả TP.HCM thân yêu…”.

Chọn cái tên “Đường đến ngày vinh quang” cho live concert đặc biệt này, hẳn Bức Tường cũng phải gửi gắm rất nhiều thông điệp. Đó là tên một bài hát nổi tiếng nhất của Bức Tường mà bất kỳ ai cũng có thể hát được, một ca khúc mà ngay cả với ai không nghe Rock cũng biết lời. “Sau 9 năm mới thực hiện 1 chương trình tại TP.HCM, chúng tôi muốn có một sự gần gũi nhất và cũng muốn kể một câu chuyện bằng âm nhạc với khán giả, về con đường mà Bức Tường đã đi và đã đạt được những thành công của mình như thế nào”, thành viên Bức Tường chia sẻ.

Live concert Đường đến ngày vinh quang là minh chứng cho dòng nhạc Rock nói chung và âm nhạc của Bức Tường nói riêng luôn có một sức sống mãnh liệt cho dù có trải qua nhiều khó khăn. Cùng với những hoạt động gần đây của Rock Việt trên HTV7 hay các Rock Festival với hàng loạt ban nhạc trẻ đầy tài năng, những sân khấu luôn đông kín, tất cả như tiếp lửa và mang tới hy vọng lớn cho thể loại âm nhạc này tại Việt Nam.

Ca sĩ Thỏ Trauma cũng là một gương mặt được mời tham dự. Ảnh: TSVN

Ca sĩ Thỏ Trauma cũng là một gương mặt được mời tham dự. Ảnh: TSVN

Tại live concert sắp tới, Bức Tường cũng đã mời đến nhiều nghệ sĩ khách mời với tiêu chí quan trọng nhất: phù hợp với tác phẩm là lựa chọn hàng đầu chứ không bắt buộc là những tên tuổi nổi danh trong showbiz. Đầu tiên phải kể đến Phạm Anh Khoa và Việt Lâm là 2 người anh em đã cùng đồng hành trong rất nhiều chương trình, đặc biệt thành công với Liveshow Trở Về tại Hà Nội năm 2021. Bên cạnh đó còn là NS Lưu Quang Minh và rapper Krazinoyze.

Bên cạnh đó là những gương mặt trẻ trung, đại diện cho thế hệ mới của làn sóng Rock tại Việt Nam: các thí sinh thuộc team Đại Bàng Trắng trong Rock Việt gồm Giấy Gấp Band, Thỏ Trauma (Metanoia), Minh Thạch (Nòw).

Nhóm Giấy Gấp là cái tên được chọn lựa. Ảnh: TSVN

Nhóm Giấy Gấp là cái tên được chọn lựa. Ảnh: TSVN

“Chúng tôi muốn các bạn ấy đứng trên sân khấu lớn cùng Bức Tường, cùng bước vào một con đường mà Bức Tường đã đi và vẫn tiếp tục đi. Điều này quả thực rất tuyệt vời!” - Bức Tường gửi gắm nhiều tình cảm, niềm hy vọng vào các nghệ sĩ Rock trẻ với mong muốn chính họ sẽ vững bước đi tiếp trên con đường mà những người tiên phong đã xây dựng.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5/2024, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Du lịch, UBND Thành phố Thủ Đức, UBND 21 quận/huyện và các doanh nghiệp du lịch đã mang lại kết quả đáng mừng.
7 giờ
Văn hoá - Xã hội
Là founder, đồng thời là người đứng ra trực tiếp giảng dạy tại Học viện Đào tạo phong thái và nghi thức (Gina Academy), người đẹp doanh nhân Trần Bích Ngọc cho biết sẽ dành nhiều điều kiện để các nữ doanh nhân tham gia chương trình học, nhằm thay đổi bản thân, tự tin khi giao tiếp.
18 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
3 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
1 tuần
Xem thêm