Chủ nhật, 09/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận giải thưởng quốc tế

Nhã Lê
- 09:24, 25/10/2025

(DNTO) - Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc được vinh danh là Đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng nổi bật và đóng góp truyền thông xuất sắc tại sự kiện quốc tế. 

Trong chuyến công tác Trung Quốc mới đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc tham dự Hội nghị Khách hàng Quốc tế Omoda & Jaecoo 2025. Sự kiện mang tầm vóc quốc tế, nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu "Ride Green Life 2025" do Tập đoàn Chery tổ chức, quy tụ hơn 3000 người tham dự từ nhiều quốc gia. 

Tại đây, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vinh dự nhận giải “Brand Impact Award” (tạm dịch là “Giải thưởng Sức ảnh hưởng Thương hiệu”). Giải thưởng vinh danh những đại sứ có tầm ảnh hưởng nổi bật và đóng góp truyền thông xuất sắc trong hệ thống thương hiệu thuộc Tập đoàn Chery trên toàn cầu. Trên sân khấu quốc tế, Bảo Ngọc xuất hiện duyên dáng, tự tin với trang phục áo dài cổ yếm truyền thống Việt Nam. 

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận giải thưởng tại Trung Quốc

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận giải thưởng tại Trung Quốc

Với vai trò Đại sứ thương hiệu Omoda & Jaecoo Việt Nam - một trong những hãng xe điện hàng đầu tại xứ tỷ dân Trung Quốc, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc được vinh danh nhờ khả năng truyền tải tinh thần thương hiệu một cách chân thành, hiện đại và đầy cảm hứng. Đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân, mà còn là minh chứng cho sức ảnh hưởng, năng lực truyền cảm hứng của thế hệ trẻ Việt Nam trong thời đại hội nhập.

Trong bài phát biểu nhận giải của mình, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự khi nhận giải thưởng Brand Impact Award. Là người luôn tâm huyết với các hoạt động vì môi trường, tôi tìm thấy sự đồng điệu sâu sắc khi đồng hành cùng thương hiệu. Giải thưởng này là động lực to lớn để tôi tiếp tục mạnh mẽ hơn nữa trên con đường của mình, lan tỏa thông điệp rằng công nghệ hiện đại và sự phát triển bền vững, vì một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai”. 

HH Bảo Ngọc (3)

Tại hội nghị, Hoa hậu Bảo Ngọc còn trực tiếp chứng kiến lễ ký kết gia hạn hợp tác 3 năm giữa Tập đoàn Chery và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF). Với cam kết tài trợ thêm 6 triệu USD, dự án sẽ hỗ trợ giáo dục cho trẻ em tại Việt Nam và 5 quốc gia khác. Cùng gần 3.000 đại biểu quốc tế, Hoa hậu Bảo Ngọc đã lan tỏa thông điệp “Green Mobility, Better Future”, khẳng định vai trò của thế hệ trẻ trong việc thúc đẩy tương lai xanh toàn cầu.

Chia sẻ về điều này, Bảo Ngọc khẳng định đây là minh chứng mạnh mẽ cho triết lý mà cô luôn tin tưởng: “Phát triển bền vững không chỉ nằm ở công nghệ, mà bắt đầu từ trách nhiệm với cộng đồng và thế hệ tương lai. Việc được chứng kiến một cam kết thiết thực, trực tiếp hỗ trợ cho trẻ em Việt Nam khiến tôi vô cùng tự hào.”

HH Bảo Ngọc

Trước đó, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam vinh danh là 1 trong 20 gương mặt “Thanh niên sống đẹp” năm 2025 sau những nỗ lực và tâm huyết cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Năm ngoái, Bảo Ngọc là 1 trong 10 cá nhân tiêu biểu nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia.

Trong thời gian công tác tại Trung Quốc, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng dành thời gian trải nghiệm văn hoá tại đây, gặp gỡ và kết nối với bạn bè quốc tế. Người đẹp hào hứng khi lần đầu tiên diện trang phục truyền thống Trung Quốc. 

Đặc biệt, cô có dịp đến thăm Khu di tích nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng sinh sống và học tập tại Côn Minh, Trung Quốc. Được tận mắt chứng kiến không gian lịch sử thiêng liêng ấy, Hoa hậu Bảo Ngọc không giấu được niềm xúc động và tự hào.

Ngay sau chuyến đi, Bảo Ngọc sẽ nhanh chóng trở lại với lịch trình bận rộn, tập trung cao độ cho hành trình chinh phục Miss World lần thứ 73. Người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào đại diện Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp danh giá này.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ra mắt album đĩa than đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "The Voice - Timeless" , ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy hướng đi riêng biệt hướng về giá trị nguyên bản. Anh đã chọn lọc gửi đến khán giả âm nhạc của tinh tuý và chất lượng theo cá tính âm nhạc của mình.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Công nghệ số phát triển đã giúp cho việc tiếp cận và trải nghiệm du lịch văn hóa trở nên dễ dàng hơn. Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với phát triển du lịch số trong bối cảnh hiện nay, không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường du lịch mà còn là nguồn thu đáng kể của các doanh nghiệp ngành nghề có liên quan.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình “Tân binh toàn năng” (Show It All Vietnam) không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là một bài thử nghiệm quy mô lớn để kiểm chứng mô hình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ Phúc Anh cùng ê-kíp của dự án “54 Dân Tộc Việt Nam” đã hoàn tất chặng đường cuối cùng, tìm đến 27 dân tộc còn lại trong hành trình kéo dài hơn một năm. Mỗi miền đất đi qua, cô để lại dấu chân không chỉ bằng âm nhạc, mà còn bằng tình thương, sự sẻ chia và những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với chủ đề Duy Hưng on the mic, nam ca sĩ đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho nhiều khán giả qua album với nhiều sắc thu trong âm nhạc và hình ảnh. Duy Hưng cũng đã có đêm diễn thành công tại phòng trà không tên giới thiệu sản phẩm mới, nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhà nước Việt Nam là Nhà nước pháp quyền. Thượng tôn pháp luật là quyền hạn và nghĩa vụ của mọi công dân. Cho dù bạn là người nổi tiếng khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh: sản xuất, phân phối, trao đổi hàng hóa, dịch vụ… bạn vẫn phải xem tuân thủ pháp luật là bài học xương máu cần khắc cốt ghi tâm để không phải “rước họa vào thân”. 
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Lễ công bố khởi động cuộc thi Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 có sự tham dự dàn sao đình đám như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Phương Linh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh,... khởi đầu hành trình tìm kiếm 'The New Iconic' - biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới đại diện cho thành phố năng động và hiện đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau vòng tranh tài của 6 thí sinh ở vòng chung kết, Lương Thị Hạnh với tác phẩm dự thi Phở đã xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi TasteCraft Masters Championship 2025 (Toả sáng tài năng pha chế 2025). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sân chơi dành riêng cho ngành pha chế thức uống không cồn ra mắt - đánh dấu bước ngoặt mới cho cộng đồng barista, mixologist và nhà sáng tạo thức uống.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Vừa qua, nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đã ra mắt người yêu nhạc một tác phẩm mới, được phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi - ca khúc Còn lâu 2. Sự kết hợp lần này mang màu sắc khá là khác so với nhiều tác phẩm phổ thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi trước đây được thể hiện với cảm xúc đồng điệu, nhiều cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên Triển lãm Lụa là của hoạ sĩ Bùi Tiến Tuấn được nhà thiết kế nổi tiếng Thái Công phối hợp với vai trò giám tuyển, giới thiệu với công chúng tại Thái Công Art Gallery. Đây là một cuộc trình diễn những tiết tấu và nhịp điệu vừa quen, vừa lạ, rất “Tuấn lụa”.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương tổ chức showcase giới thiệu album âm nhạc đầu tay – A Beautiful Mess, đánh dấu cột mốc chính thức debut với vai trò ca sĩ. Sự kiện quy tụ giới chuyên môn, nghệ sĩ, giới truyền thông cùng người hâm mộ, tạo nên bầu không khí đầy năng lượng và bùng nổ cảm xúc.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm kể từ khi thông báo gia nhập công ty VMAS, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 thu hút sự quan tâm khi hé lộ về màn trở lại của mình trong một vai trò hoàn toàn mới. Thông tin cô chuẩn bị debut với vai trò ca sĩ nhanh chóng trở thành đề tài được khán giả bàn luận và trông đợi.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Lần đầu tiên, Việt Nam đăng cai tổ chức Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Music & Arts Festival (VIMAF), mang đến một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam và các tài năng nghệ thuật Đông Nam Á.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Chương trình truyền hình 'Tân binh toàn năng' ngày càng chứng minh sức hút khủng khi chiếm giữ vị trí Top 1 Social Trend với hơn 1.15 triệu lượt thảo luận. Thành tích ấn tượng này không chỉ đến từ sự kịch tính của cuộc đấu, mà còn từ chất lượng sân khấu tiệm cận quốc tế .
1 tuần
Xem thêm