Thứ bảy, 04/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Từ ngày 9-12/12, tương ớt phở Chin-Su đã góp phần tái hiện không gian phở xưa mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống.
Đề án muốn mang lại lợi ích cho nhiều đối tượng trong ba lĩnh vực chính gồm khoa học dinh dưỡng, kinh tế ẩm thực và văn hóa ẩm thực.
Văn hóa ẩm thực Việt là một kho tàng di sản vô giá, việc khảo sát, phát hiện, giới thiệu và thu thập dữ liệu của văn hóa ẩm thực Việt là bước đệm để đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, thúc đẩy cạnh tranh quốc gia và là tiền đề.
Trong 3.000 sản phẩm từ 24 quốc gia khác nhau đang được bày bán trong các hệ thống phân phối bán lẻ trên toàn nước Pháp, món nem rán Việt Nam là một trong những thực phẩm được người dân nước này yêu thích nhất.
Hôm nay (12/12), những hình ảnh sống động về món phở Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google tìm kiếm của gần 20 quốc gia bao gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Đức, Áo, Phần Lan, Thụy Sĩ...