Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

101 ứng viên vào vòng Thẩm định thực tế và Chung tuyển Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024

T.H
- 14:11, 04/06/2024

(DNTO) - Chương trình bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 được triển khai từ tháng 3/2024. Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã gửi hồ sơ mời đề cử, tham gia tới các đơn vị. Có hơn 140 hồ sơ từ 43 tỉnh, thành phố trên cả nước được đề cử tham gia Chương trình.

 

Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, chủ trì Hội nghị.

Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, chủ trì Hội nghị.

Sáng 4/6, Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, chủ trì Hội nghị. Hội nghị cũng có sự tham gia của các thành viên Hội đồng đại diện Ủy ban Trung ương Hội; lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ các tỉnh/thành phố; CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Ban tổ chức cho biết, Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc năm nay nhận được sự tham gia đề cử rất tích cực của Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Công tác tuyên truyền giới thiệu hình ảnh, uy tín của chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc được triển khai rộng khắp thông qua các phương tiện truyền thông như: Các đơn vị báo chí, truyền hình trung ương và địa phương; các nền tảng mạng xã hội của Trung ương Hội và các Hội địa phương; chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam mùa 7… đã thu hút nhiều hồ sơ có chất lượng tham gia chương trình bình chọn năm nay.

z5506243113910_78e359ed75145153fc557a0bf44574fe

Đặc biệt, chỉ số kinh doanh của các doanh nghiệp có ứng viên tham gia được đánh giá là tốt hơn so với các năm trước. Theo Ban tổ chức, với số lượng hồ sơ ứng viên rất chất lượng của năm nay, hứa hẹn sẽ là một năm khó khăn với Ban tổ chức để lựa chọn ra các gương mặt ứng viên xuất sắc nhất cho Danh hiệu TOP10 DNT khởi nghiệp xuất sắc 2024.

Để đảm bảo công tác bình chọn được triển khai khoa học, khách quan, chính xác, Hội đồng bình chọn sơ tuyển bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024 đã họp và xem xét đánh giá kỹ lưỡng vị trí, vai trò và thành tích của các doanh nhân trong quá trình quản lý điều hành doanh nghiệp cũng như những đóng góp cho cộng đồng. Hội đồng đã lựa chọn ra 101 ứng viên để tiếp tục vào vòng Thẩm định thực tế và Chung tuyển. Việc tổ chức thẩm định thực tế các ứng viên qua vòng Sơ tuyển sẽ được thực hiện ngay sau khi Hội nghị Hội đồng sơ tuyển kết thúc.

Dự kiến Lễ trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc và các hoạt động tôn vinh sẽ được tổ chức vào tháng 7/2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Qua 7 lần tổ chức (2015 - 2024), Chương trình bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của thanh niên và giới doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Đến nay, chương trình đã tôn vinh và trao Danh hiệu cho 577 doanh nhân trẻ xuất sắc, hoạt động sản xuất kinh doanh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được bình chọn, đặc biệt là TOP10 đều là những gương mặt tiêu biểu cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

Đối tượng được xét trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024 là các doanh nhân trẻ, tuổi không quá 35, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Doanh nghiệp của ứng viên tham gia chương trình được thành lập và hoạt động tối thiểu 02 năm và tối đa 10 năm (tính đến tháng 12/2023); có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, quản lý điều hành doanh nghiệp và phát triển cộng đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Điện thoại: 024.62631837, Website: vyea.org.vn.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với mức ưu đãi đến 12 triệu đồng, nhiều khách hàng Việt đã nhanh tay đặt mua những chiếc xe máy điện thông minh, không phát thải và “dễ nuôi” của VinFast.
33 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với vai trò đối tác liên kết của nhau, trong thời gian tới, VQAH và VIREA nỗ lực với cam kết đưa ra các giải pháp phù hợp, thiết thực cho các khu công nghiệp để có thể theo đuổi và triển khai được chất lượng xanh – công nghiệp xanh theo các tiêu chí rõ ràng, gọn gàng, sâu sắc và hữu ích.
45 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi phải cân nhắc giữa lợi nhuận ngắn hạn và sự bền vững dài hạn thì các doanh nghiệp lớn cho thấy việc chuyển đổi xanh là khoản đầu tư cần thiết.
6 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp tư nhân, việc chuyển dịch sang năng lượng tái tạo còn gặp nhiều khó khăn. Khó khăn về vốn chỉ là một phần, phần lớn vướng mắc đến từ chính sách...
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Ngành da giày Việt đặt kỳ vọng rất lớn để xây dựng các thương hiệu có tầm cỡ khu vực, nhưng để làm điều đó không đơn giản, vì đa số công ty da giày trong nước vẫn là gia công.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sotheby's, một trong những nhà đấu giá hàng đầu thế giới cho các tác phẩm nghệ thuật đang phải vật lộn với những thách thức tài chính nghiêm trọng giữa bối cảnh thị trường đặc thù này đang suy giảm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Biến mỗi cửa hàng thành điểm đến du lịch, tại đó khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác mua sắm với nhiều đặc sản địa phương, thoả sức check-in hay tham gia nhiều workshop thú vị, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) tiếp tục đẩy mạnh vị thế của Thương xá Tax trên bản đồ du lịch của thành phố.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việc Việt Nam chưa công nhận rác thải, nước thải là tài nguyên và thiếu chính sách cho kinh tế tuần hoàn khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi tái chế rác thải, nước thải, phế phẩm từ sản xuất.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xe đẹp bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh “đỉnh” nhất hiện nay, VF 8 đang có sức hút tốt hơn hẳn so với các đối thủ xe xăng trong phân khúc SUV cỡ D. Đặc biệt hơn, nhờ loạt ưu đãi “chơi lớn” từ hãng xe Việt, “vua phân khúc” đang có mức ưu đãi khủng lên tới 267 triệu đồng, mang tới cơ hội lớn cho người dùng Việt.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việt Nam đang có một số doanh nghiệp tạm coi là “sếu đầu đàn” nhưng số lượng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, khiến ngành công nghiệp nội địa vẫn đang phụ thuộc lớn vào khối FDI. Hơn lúc nào hết, Việt Nam cần có những doanh nghiệp nội địa đủ lớn, có năng lực cạnh tranh, vươn tầm quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Để nâng cao thu nhập cho nhân dân, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu, đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; triển khai thí điểm và nhân rộng mô hình kinh tế hiệu quả, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/9/2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đại diện Bộ Công thương, dữ liệu của các chủ thể sở hữu các website và nền tảng thương mại điện tử sẽ được Bộ này tiếp tục chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước về Công Thương ở tất cả các địa phương và Tổng cục Thuế để cùng quản lý.
5 ngày
Xem thêm