Tài chính - Thị Trường
2 năm
Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương, cho rằng xúc tiến thương mại theo chuỗi từ phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu đến phát triển thị trường sẽ giúp nông sản địa phương phát triển bền vững.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Việt Nam mong muốn Hội đồng Giám đốc Trung tâm ASEAN – Nhật Bản tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp ASEAN phát triển thương hiệu, vận hành logistics và tiếp cận cơ cơ hội kinh doanh thương mại với thị trường Nhật.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Việt Nam đang có cơ hội tốt để tăng cường quảng bá thương hiệu quốc gia, thương hiệu sản phẩm khi ‘quyền lực mềm’ thăng hạng, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) nhận định.