Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Lượng cung ứng hàng hóa cho người dân phía Nam qua các sàn thương mại điện tử lên tới 10 – 30 tấn mỗi ngày, giảm áp lực cho hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
Ngay trong ngày 8/7, các sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai các chương trình ưu đãi về vận chuyển và đơn đặt hàng cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, tạo điều kiện mua sắm cho người dân ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam trên các kênh trực tuyến.
Tham gia hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang niên vụ 2021, các sàn thương mại điện tử gồm: Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Lazada và Postmart, đều đã chuẩn bị hệ thống logistics, kho lạnh… đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, chất lượng vải tươi ngon nhất đến tận tay khách hàng, dù miền Trung hay miền Nam.
Vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đã chính thức mở bán trên sàn thương mại điện tử Voso.vn (Viettel Post), bắt đầu từ 19/5 và hiện nhận được lượng đơn đặt hàng 'khủng'.
Từ đầu năm đến nay, hàng loạt sản phẩm đặc sản của Sơn La, Bến Tre, Sóc Trăng, Hải Dương… được tiêu thụ mạnh mẽ thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” trên sàn thương mại điện tử, đập tan nỗi lo cho doanh nghiệp thương mại và người sản xuất.
Chỉ sau gần 10 ngày (từ 5-15/5), 30 tấn hành tím Vĩnh Châu, Sóc Trăng đã được bán qua sàn thương mại điện tử Voso.vn.