Tuần lễ cảm ơn của UNIQLO với nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng
(DNTO) - Điểm nhấn chính là hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay, 2/6, công bố chương trình tuần lễ cảm ơn diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Tuần lễ cảm ơn được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương nhằm nâng tầm chương trình Re.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1.000 khách hàng cùng tham gia đóng góp trang phục UNIQLO không còn sử dụng và gửi tặng đến nơi cần thiết trong thời gian từ ngày 10 tới ngày 16/6.
Song song đó, UNIQLO cũng sẽ tổ chức chuỗi workshop hướng đến phát triển bền vững cùng chương trình quà tặng đặc biệt từ chất liệu tái chế, thân thiện với môi trường dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO.
Dự án RE.UNIQLO chính thức được UNIQLO triển khai tại Việt Nam từ năm 2021. Kể từ khi phát động, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng địa phương khi thu thập được hơn 12.000 sản phẩm UNIQLO đã qua sử dụng và chuyển đến các em học sinh, người dân sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại các tỉnh như Hà Giang, Điện Biên, Sơn La...
Dịp này, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao mang trở lại Phiên Chợ Xanh tử tế tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (TP.HCM) và cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội). Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.