Thứ năm, 25/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

'Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory'

X.N
- 09:45, 03/11/2022

(DNTO) - Người chơi sẽ có cơ hội tương tác với các tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu của chiếc xe thông qua 6 nhiệm vụ được hé lộ qua từng tuần; cùng người thân và bạn bè tự do sáng tạo những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện khả năng, tính năng đã được tiết lộ của chiếc xe.

Cuộc thi khuyến khích khách hàng tạo ra nhiều tương tác với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới của Ford.

Cuộc thi khuyến khích khách hàng tạo ra nhiều tương tác với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới của Ford.

Tiếp nối hàng loạt sự kiện ra mắt thành công của Territory Thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, Ford Việt Nam vừa chính thức khởi động cuộc thi “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” – “Own Your Moments with Ford Territory”. Cuộc thi khuyến khích khách hàng tạo ra nhiều tương tác với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới của Ford.

Là một chiếc xe mang phong cách hiện đại, nội thất rộng rãi cùng các tính năng hỗ trợ người lái an toàn và thông minh, Territory sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi cùng những người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối để tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, thú vị bên gia đình, bạn bè. Từ đó, người chơi có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Đồng hành cùng “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” là sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại như Duy Thẩm, Tizi - Đích Lép... Họ đã sẵn sàng cùng người chơi chinh phục lần lượt các nhiệm vụ, lan tỏa cuộc thi trên các mạng xã hội và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới này. 

Đến với cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội tương tác với các tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu của chiếc xe thông qua 6 nhiệm vụ được hé lộ qua từng tuần. Thông qua đó, người chơi có thể cùng người thân và bạn bè tự do sáng tạo những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện khả năng và tính năng đã được tiết lộ của chiếc xe.

Bằng cách tham gia vào những hoạt động này, họ sẽ có thêm cảm hứng và động lực để tìm hiểu và lựa chọn Territory Thế hệ mới trở thành phương tiện đồng hành đáng tin cậy, cùng chăm sóc cho gia đình, kết nối với bạn bè trong các chuyến hành trình phiêu lưu. Cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ những phản ứng thú vị, hào hứng cùng các nội dung hấp dẫn đến từ người chơi trên TikTok – sân chơi hàng đầu cho các nhà sáng tạo nội dung hiện nay.

02_Cuộc thi Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Territory_Ảnh vuông

Tính tới thời điểm hiện tại, 2 trên 6 nhiệm vụ đã lộ diện. Cụ thể, với nhiệm vụ 1, người chơi sẽ quay lại những biểu cảm thích thú với sự tiện ích của tính năng đỗ xe tự động, hỗ trợ người lái đỗ xe tự tin, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, ở nhiệm vụ 2, người chơi sẽ cùng tìm hiểu về khả năng chứa đựng của khoang hành lý rộng rãi trên chiếc xe với thử thách sắp xếp đồ đạc của gia đình trong mỗi chuyến đi. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ cuộc thi mà trong cuộc sống hàng ngày, người chơi cũng có thể đến đại lý Ford và khám phá nhiều trang bị an toàn hàng đầu phân khúc trong gói công nghệ Ford Co-Pilot 360TM  của Territory Thế hệ mới như Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với tính năng dừng và đi, Camera 360 độ đa góc nhìn,…

Territory Thế hệ mới cũng sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi, đáp ứng những nhu cầu về quản lý các chức năng trên xe trong quá trình di chuyển, về giải trí, về kết nối không dây với các thiết bị cá nhân khác đang chờ được người dùng trải nghiệm và khám phá.

Sau màn lộ diện của 2 nhiệm vụ đầu tiên, cuộc thi đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực từ nhiều khách hàng tiềm năng. Với sức hút ngày càng lớn, người chơi hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các nhiệm vụ tiếp theo để khám phá thêm về các dịch vụ đặc quyền dành cho chủ sở hữu Territory Thế hệ mới. Cùng với đó là trải nghiệm khả năng vận hành mượt mà, đơn giản, đặc trưng của động cơ EcoBoost 1.5L và thiết kế nội, ngoại thất bắt mắt, đột phá, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của đội ngũ Ford. 

Khi hoàn thành 4 trong 6 nhiệm vụ, người chơi sẽ được tham gia rút thăm may mắn để trúng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn của cuộc thi, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.045.000.000 VND. Trong đó bao gồm 1 giải nhất là 1 chiếc Territory Thế hệ mới phiên bản Titanium X, trị giá 935.000.000 VND; 3 giải nhì là voucher du lịch trị giá 20.000.000 VND cùng 10 giải ba trị giá mỗi giải 5.000.000 VND

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 4/12/2022 trên nền tảng TikTok, kết hợp với các trải nghiệm trực tiếp tại đại lý Ford.

Thông tin chi tiết về thể lệ, cách thức tham gia và giải thưởng được cập nhật tại: https://bit.ly/cuoc-thi-ford-territory. 

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Nhu cầu vay vốn là rất lớn, song hiện chỉ khoảng 2% hợp tác xã (HTX) tiếp cận được vốn từ các tổ chức tín dụng, 80% HTX phải vay ở hệ thống tín dụng đen với lãi suất cao. Phó Thống đốc Đào Minh Tú chỉ rõ, việc tín dụng chưa "chảy" vào HTX nguyên nhân đến từ cả 2 phía HTX và ngân hàng. 
9 giờ
Tài chính - Thị Trường
Thị giá FPT chạm giá trần 120.100 đồng/cp, mức đỉnh cao nhất của cổ phiếu này kể từ khi chào sàn. Diễn biến trên cũng đã gây hiệu ứng tích cực dẫn dắt toàn nhóm cổ phiếu công nghệ tăng trung bình trên 6,68%, cao nhất thị trường.
11 giờ
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
11 giờ
Tài chính - Thị Trường
Theo chuyên gia, chất lượng tài sản trong khu vực tài chính tiếp tục xấu đi do thị trường bất động sản suy giảm có thể ảnh hưởng xấu đến triển vọng tăng trưởng khi vốn dự phòng đang tương đối mỏng, đặc biệt là với một số ngân hàng thương mại quốc doanh lớn.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù mức lợi nhuận hàng nghìn tỷ được các ngân hàng công bố, tuy nhiên diễn biến thị giá các cổ phiếu ngành ngân hàng lại khá trái chiều nhau.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam có nhiều sản phẩm thế mạnh, đã xuất khẩu thành công vào nhiều thị trường trong nhiều năm, nhưng vẫn chưa thể chiếm lĩnh được các thị trường này.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố, kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước tính đến 15/4 đạt 208,94 tỷ USD. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 107,82 tỷ USD, tăng 16,34% so với cùng kỳ 2023, tương ứng tăng thêm 15 tỷ USD.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
"Mặt bằng lãi suất huy động của giảm nhanh, và dù nhà điều hành đã giảm lãi suất 4 lần mà mặt bằng lãi suất cho vay trên thị trường không giảm được là do cung tiền không tăng, thị trường 1 và thị trường 2 không thông nhau", TS. Phạm Xuân Hòe, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng, nhận định.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sản xuất công nghiệp đã phục hồi như kỳ vọng? Xuất khẩu trong nước đã thực sự tạo được bứt phá? Đâu là thuận lợi và thách thức mà nền kinh tế đang đối mặt?... TS Trần Đình Cung đã đưa ra những quan điểm riêng của mình về các vấn đề này.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị trường giảm sâu đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó chú trọng các cổ phiếu có nền tảng trả cổ tức bằng tiền mặt, tài chính lành mạnh, thuộc nhóm ngành có tính ổn định và ít ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, Agriseco nhấn mạnh.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, Ngân hàng Nhà nước chính thức cho phép các ngân hàng thương mại kéo dài chính sách cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ với doanh nghiệp khó khăn thêm 6 tháng, thay vì kết thúc vào ngày 30/6/2024.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), cho biết hàng loạt các nhà phân phối, nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực Mỹ La-tinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng cao trong việc thu mua số lượng lớn với đa dạng nhóm hàng tại chương trình năm nay.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhắc đến Đài Loan, người ta thường nhớ đến TSMC, gã khổng lồ trong ngành công nghệ, nhưng thú vị thay, ngành sản xuất xe đạp lại đang đóng vai trò trụ cột kinh tế lớn thứ hai của đảo quốc này.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index mất gần 20 điểm, thanh khoản sụt giảm rõ rệt. Diễn biến thị trường đang lộ rõ sự đuối sức của dòng tiền trong bối cảnh tỷ giá không ngừng tăng cao.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Xăng RON95 tăng giá tới 416 đồng/lít trong kì điều hành hôm nay. Các loại xăng dầu khác tăng giảm đan xen.
1 tuần
Xem thêm