Thứ bảy, 27/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Việc đăng gì, nói gì trên mạng xã hội ảnh hưởng rất lớn đến cách mọi người nhìn vào bạn và lựa chọn sản phẩm của bạn, đặc biệt khi bạn là chủ doanh nghiệp.
Không dùng KOL (người có sức ảnh hưởng), ông Gianfranco Bianchi, CEO thương hiệu phân phối nội thất cao cấp Italian Atelier tự xây dựng thương hiệu cá nhân để tấn công thị trường Việt Nam.
Nhanh chóng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi là lợi thế để nhiều Tiktoker lấn sân sang kinh doanh. Nhưng đằng sau đó là bài học nổi bật về xây dựng thương hiệu cá nhân.