Thứ tư, 04/12/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

 Thành lập Trung tâm Casa Herbalife thứ 15 tại Việt Nam 

Hoa Đinh
- 16:22, 04/12/2024

(DNTO) - Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (khoảng 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.

Các đối tác mới của Chương trình là Bệnh viện K (Hà Nội), Trung Tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh. 

Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh viện K – Hà Nội

Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh viện K – Hà Nội

Với 5 đối tác Casa Herbalife mới, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ Đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.    

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai một cách bền vững và liên tục được mở rộng trong hơn một thập kỷ qua. Đạt được cột mốc đặc biệt thành lập 5 Trung tâm Casa Herbalife mới trong năm nay là nhờ sự đóng góp thiết thực và tấm lòng nhân ái của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam. Việc đóng góp để hỗ trợ các cá nhân và cộng đồng đang gặp khó khăn hoàn toàn phù hợp với mục tiêu trách nhiệm xã hội của Herbalife”. 

Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên

Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên

Các đối tác đều bày tỏ lòng biết ơn bởi sự hỗ trợ của Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Chương trình sẽ góp phần giúp các em nhỏ, những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, tâm thần và người cao tuổi cải thiện sức khỏe. Sự hỗ trợ ý nghĩa này không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng mà còn là tình yêu thương, sự thấu hiểu sâu sắc dành cho những hoàn cảnh cần sự nâng đỡ trong cuộc sống... 

 

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam – Campuchia tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam – Campuchia tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đến thăm các Trung tâm Casa Herbalife nhân các dịp đặc biệt như Tết cổ truyền, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, và Tết Trung thu để tổ chức các hoạt động ý nghĩa mang lại niềm vui cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm.

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (khoảng 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
11 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết thậm chí đến thời điểm này có doanh nghiệp còn chưa biết mình đang nằm trong danh mục phải báo cáo kiểm kê phát thải vào tháng 3/2025.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đang nỗ lực tận dụng FTA để đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu, nhưng vướng mắc lớn nhất hiện nay vẫn là nguồn vốn và khả năng vay vốn.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thị trường hàng hóa quốc tế đang có nhiều tín hiệu tích cực. Động thái giảm lãi suất của Mỹ và châu Âu trong thời gian qua đã tạo động lực mới cho sản xuất và tiêu dùng. Cùng lúc, nhu cầu về các kim loại chiến lược tăng mạnh, đặc biệt trong các ngành công nghệ cao như điện tử, năng lượng tái tạo và quốc phòng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng tới cộng đồng (KOL, KOC) đang kiếm hàng tỷ đồng cho các nhãn hàng sau mỗi phiên livestream. Nhưng nhãn hàng sẽ chỉ chọn lựa những người mang đến những nội dung lành mạnh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật của triển lãm "Khoảnh khắc mùa Thu", doanh nhân Phan Minh Thông, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Sinh đã mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và kinh doanh. Những tác phẩm của các tên tuổi lớn trong làng hội họa Việt Nam như Nguyễn Tư Nghiêm, Trần Lưu Hậu, Đỗ Xuân Doãn và Lê Võ Tuân được trưng bày, tạo nên một bức tranh toàn cảnh về tinh hoa nghệ thuật của đất nước.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Với hơn 25 năm triển khai dự án hỗ trợ người nghèo ở Việt Nam, “ông Tây” Bernard Kervyn (người Bỉ) đã hỗ trợ 500 phụ nữ Việt tại vùng quê hẻo lánh có thêm nguồn thu nhập để cải thiện cuộc sống, thậm chí có người đã mua được căn nhà lớn hơn.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan Group được biết đến là doanh nghiệp năng động bậc nhất trong việc thực hiện các thương vụ M&A. Thông qua các thương vụ này, Masan đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng. 
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thông tin về giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR, dự kiến quy tụ hàng trăm vận động viên hàng đầu trong và ngoài nước đã “gây sốt” giới thể thao và cộng đồng yêu thích bộ môn pickleball trong thời gian gần đây.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm Ngày Pháp luật Việt Nam 19/11, Ban Đổi mới Quản lý Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức Hội thảo công tác Pháp chế - Pháp luật năm 2024 nhằm lắng nghe những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách quy định pháp luật từ các Tổng Công ty trên địa bàn thành phố.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức gần 220.000 đồng/cổ phiếu (Giá đóng cửa ngày 22/11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hàng Việt đã xuất khẩu hàng triệu sản phẩm mỗi năm sang Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và thị trường quốc tế nhờ thương mại điện tử xuyên biên giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok tại Việt Nam cho biết quy mô của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam rất nhỏ so với toàn cầu nên khó có đủ nguồn lực để theo kịp với sự phát triển thương mại hiện nay.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
1 tuần
Xem thêm