Thứ tư, 02/10/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife Việt Nam, Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng 2024

X. Nhi
- 14:51, 02/10/2024

(DNTO) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024 được tổ chức vào 21/ 9 bởi Herbalife Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống. Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia.

Một trong những tiết mục trình diễn sối nổi của sự kiện thu hút sự tham gia của cả người dân lẫn du khách

Một trong những tiết mục trình diễn sối nổi của sự kiện thu hút sự tham gia của cả người dân lẫn du khách

Chương trình nhằm cung cấp kiến thức về dinh dưỡng và khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh. Các hoạt động bao gồm thi trắc nghiệm kiến thức và thi vận động với sự tham gia của 20 đội, giúp nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng và thể chất đối với sức khỏe. Hơn 1.000 người tham gia đã được tư vấn về dinh dưỡng và vận động phù hợp cho từng cá nhân bởi các chuyên gia đầu ngành.

Đại diện Herbalife Việt Nam trao số tiền đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Đại diện Herbalife Việt Nam trao số tiền đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Trong khuôn khổ sự kiện, lãnh đạo Bộ Y Tế, Báo Sức khỏe và Đời sống, và Herbalife Việt Nam đã kêu gọi ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt tại miền Bắc.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các đội thi, khách mời, khách tham quan, và nhân viên Herbalife Việt Nam. Herbalife Việt Nam đã ủng hộ 2 tỷ VNĐ, cùng với 857 triệu VNĐ từ các thành viên và nhân viên, để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục khó khăn sau bão.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024 được tổ chức vào 21/ 9 bởi Herbalife Việt Nam phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống. Sự kiện diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia.
13 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) công bố nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc triển khai chuyển giao dịch cổ phiếu MCH từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE).
26 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trường Đại học VinUni vừa chính thức ra mắt chương trình Thạc sĩ Quản lý Sản phẩm Trí tuệ Nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Khoa học Máy tính. Đây là một trong những chương trình Thạc sĩ đầu tiên tại khu vực được thẩm định chất lượng bởi Đại học Ivy Leaguage danh tiếng Hoa Kỳ - Cornell.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thành phố (HEF) lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP. Hồ Chí Minh", Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đồng hành cùng các hoạt động của diễn đàn và trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp 4.0 (C4IR) tại TP. Hồ Chí Minh.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Doanh nghiệp vẫn còn dè dặt và chưa thực sự đầu tư chuyển đổi sang năng lượng xanh. Các khó khăn về vốn chỉ là một phần, “phần lớn vướng mắc đến từ chính sách". Theo đó, các doanh nghiệp ngành năng lượng xanh rất mong chính sách được khơi thông để yên tâm đầu tư sản xuất…
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tiến sĩ Lê Tân – một chuyên gia tư vấn về quản trị và nhân sự vừa ra mắt cuốn sách "Quản trị Xám", đánh dấu sự ra đời của một lý thuyết quản trị mới, hứa hẹn sẽ trở thành kim chỉ nam cho các nhà quản trị, đặc biệt là các doanh nhân trẻ trong hành trình đối mặt với thách thức của thời đại mới.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 29/9, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt doanh nhân quê hương Hà Tĩnh tiêu biểu, nhân dịp Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Những năm qua, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tiếp tục bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thành viên, giữ vai trò nòng cốt thúc đẩy kinh tế tập thể, hợp tác xã phát triển, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với mức ưu đãi đến 12 triệu đồng, nhiều khách hàng Việt đã nhanh tay đặt mua những chiếc xe máy điện thông minh, không phát thải và “dễ nuôi” của VinFast.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với vai trò đối tác liên kết của nhau, trong thời gian tới, VQAH và VIREA nỗ lực với cam kết đưa ra các giải pháp phù hợp, thiết thực cho các khu công nghiệp để có thể theo đuổi và triển khai được chất lượng xanh – công nghiệp xanh theo các tiêu chí rõ ràng, gọn gàng, sâu sắc và hữu ích.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi phải cân nhắc giữa lợi nhuận ngắn hạn và sự bền vững dài hạn thì các doanh nghiệp lớn cho thấy việc chuyển đổi xanh là khoản đầu tư cần thiết.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp tư nhân, việc chuyển dịch sang năng lượng tái tạo còn gặp nhiều khó khăn. Khó khăn về vốn chỉ là một phần, phần lớn vướng mắc đến từ chính sách...
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Ngành da giày Việt đặt kỳ vọng rất lớn để xây dựng các thương hiệu có tầm cỡ khu vực, nhưng để làm điều đó không đơn giản, vì đa số công ty da giày trong nước vẫn là gia công.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sotheby's, một trong những nhà đấu giá hàng đầu thế giới cho các tác phẩm nghệ thuật đang phải vật lộn với những thách thức tài chính nghiêm trọng giữa bối cảnh thị trường đặc thù này đang suy giảm.
5 ngày
Xem thêm