Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sản phẩm tỏi đen của Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu, Hoa Kỳ, Pháp, Canada

Mộc An
- 09:27, 24/05/2024

(DNTO) - Sản phẩm tỏi đen Garnion đạt tiêu chuẩn FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cũng như các kiểm định thực phẩm trong nước. Sản phẩm xuất khẩu sang những thị trường khó tính như châu Âu, Hoa Kỳ, Pháp, Canada.

Sản phẩm tỏi đen với hàm lượng dinh dưỡng cao thường được dùng để hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Ảnh: T.L.

Sản phẩm tỏi đen với hàm lượng dinh dưỡng cao thường được dùng để hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Ảnh: T.L.

Tỏi đen còn được gọi là “kim cương đen”, với vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu, nhờ quá trình lên men tự nhiên từ “tỏi cô đơn” (hay còn gọi là tỏi một nhánh), chúng chuyển hóa thành tỏi đen, với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn khoảng 600 lần so với tỏi thường, mang đến những tác dụng tuyệt vời cho cơ thể.

Tỏi đen nổi tiếng với hàm lượng Fructose cao giúp ăn ngon miệng; chứa tới 15 trên tổng số 20 acid amin thiết yếu; giàu Kali giúp điều hoà nước, điện giải, hệ tim mạch; cũng như hoạt chất S-allyl Cysteine cao làm giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng đề kháng và tiêu hóa khỏe.

Có thể kể đến những công dụng nổi bật của tỏi đen như nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch và huyết áp, cải thiện tiêu hoá, hỗ trợ giảm cân, cải thiện giấc ngủ...

Sản phẩm Tinh chất tỏi đen nhân sâm Garnion đã thành công chinh phục nhiều thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Pháp, Canada. Ảnh: T.L.

Sản phẩm Tinh chất tỏi đen nhân sâm Garnion đã thành công chinh phục nhiều thị trường khó tính như châu Âu, Mỹ, Pháp, Canada. Ảnh: T.L.

Sau nhiều năm nghiên cứu, nhóm chuyên gia của Garnion đã thành công tạo ra “Tinh chất tỏi đen nhân sâm”, góp sức vào tinh thần chăm sóc sức khoẻ chủ động, với 4 trụ cột của “nhanh mạnh bền dẻo”.

Sản phẩm được chiết ủ đủ 55 ngày theo tiêu chuẩn khắt khe, và bằng công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Nhật Bản. 55 ngày là một thời gian tương đối dài đối với các nhà sản xuất và kinh doanh, nên hầu hết các sản phẩm tỏi đen khác sẽ bị “ép chín” để sớm đưa ra thị trường, làm giảm dưỡng chất và chất lượng vốn có.

Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung thêm các dưỡng chất phổ biến khác như nhân sâm, muối, gừng, mật ong, và các dưỡng chất khác - với hàm lượng tiêu chuẩn được nghiên cứu, nhằm bổ sung dưỡng chất vào một sản phẩm sức khoẻ tất cả trong một. Ngoài ra, sản phẩm được chế biến thành dạng nước cốt, cùng với hàm lượng Fructose cao, vị dễ uống, đóng gói dạng túi xé tiện lợi, thích hợp làm quà biếu, tặng.

Sản phẩm tỏi đen Garnion đạt tiêu chuẩn FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cũng như các kiểm định thực phẩm trong nước. Sản phẩm xuất khẩu sang những thị trường khó tính như châu Âu, Hoa Kỳ, Pháp, Canada. 

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Trung Quốc đang tiếp tục dồn sức cứu chữa nền kinh tế nước này. Động thái mới nhất là lấy hồng tâm nhắm vào các ngân hàng, công nhân và gia đình nghèo, với bối cảnh Đảng Cộng sản cầm quyền chuẩn bị kỷ niệm 75 năm thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.
11 giờ
Tài chính - Thị Trường
Sotheby's, một trong những nhà đấu giá hàng đầu thế giới cho các tác phẩm nghệ thuật đang phải vật lộn với những thách thức tài chính nghiêm trọng giữa bối cảnh thị trường đặc thù này đang suy giảm.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Bộ Tài chính vừa đề xuất giảm mức tối đa là 30% tiền thuê đất năm 2024, tương ứng với 4.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua giảm gánh nặng chi phí, sớm ổn định sản xuất, kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế. 
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Các loại xăng dầu đồng loạt tăng mạnh trong kì điều hành hôm nay, với mức tăng từ hơn 300 đồng/lít đến hơn 700 đồng/lít tùy loại.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Trong bối cảnh lãi suất tiền đồng có xu hướng tăng trở lại, Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện bơm mạnh tiền ra thị trường với trọng tâm là thúc đẩy tăng trưởng tín dụng cũng hỗ trợ cho VND. Tuy nhiên, đà tăng thêm của VND từ đây khó có thể diễn ra với tốc độ tương tự như quý III/2024. 
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo nhiều chuyên gia, việc Cục Dự trữ liêng bang Mỹ (Fed) hạ lãi suất, áp lực tỷ giá giữa VND và USD sẽ bớt căng thẳng hơn, từ đó NHNN có cơ sở để tiếp tục hạ lãi suất, thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế. Việc hạ lãi suất còn tác động tích cực tới hoạt động xuất khẩu, thị trường chứng khoán...
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Mặc dù hứng chịu thiệt hại do bão, VNDirect vẫn duy trì dự báo tăng trưởng GDP cả năm 2024 ở mức 6,5% so với cùng kỳ nhờ một số yếu tố hỗ trợ tăng trưởng, trong đó có chương trình hỗ trợ dự kiến của Chính phủ dành cho người dân, doanh nghiệp chịu thiệt hại và phục hồi kinh tế sau bão...
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
"Sốt ruột" tăng trưởng tín dụng, lãnh đạo các ngân hàng kiến nghị nên gia hạn các gói vay vốn với lãi suất thấp, đặc biệt là cho các doanh nghiệp gặp khó khăn trong xuất khẩu. Đồng thời, cần có thêm các giải pháp để giảm áp lực vốn tín dụng trung, dài hạn vào hệ thống ngân hàng...
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo đà tăng như vũ bão của giá vàng thế giới, trong nước, giá vàng nhẫn tăng mạnh phá đỉnh mới 80,5 triệu đồng/lượng. Dù giá vàng đang ở ngưỡng cao kỷ lục, nhiều chuyên gia vẫn đang đưa ra dự báo rất tích cực với kim loại quý trong thời gian tới. 
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số VN-Index có thời điểm bật tăng trên 10 điểm, thanh khoản giao dịch tăng đáng kể so với các phiên lần trước, tập trung nhiều nhất vào nhóm ngân hàng, tiếp tục khẳng định vai trò nổi bật của nhóm cổ phiếu 'vua'.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ảnh hưởng từ bão số 3 khiến nhiều địa phương mưa lớn, ngập sâu làm loạt vườn rau hư hỏng nặng, khan hiếm nguồn cung. Tại các chợ dân sinh ở Hà Nội, các mặt hàng rau xanh cũng đội giá đắt đỏ theo khi tăng mạnh 20 - 30%, thậm chí tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường. 
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thị trưởng Khu Tài chính London Michael Mainelli, khẳng định Anh ủng hộ mong muốn của Việt Nam trong việc phát triển một trung tâm tài chính quốc tế mới.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Việc Fed hạ lãi suất là yếu tố khách quan quan trọng để nhà điều hành có thể quay trở lại định hướng nới lỏng chính sách. Nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản và chứng khoán vẫn top  ngành chủ lực của thị trường hiện tại mà dòng tiền sẽ tập trung vào nhiều nhất trong thời gian tới.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng quay đầu tăng trong khi giá một số loại dầu tiếp tục duy trì đà giảm.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Sau một thời gian dài chống chọi lạm phát, cuối cùng thì Chủ tịch Fed, Jerome Powell, cũng đã công bố mức giảm lãi suất lần đầu tiên kể từ 2020.
1 tuần
Xem thêm