Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sacombank và Dai-Ichi Life Việt Nam nâng tầm hợp tác bancassurance

Hữu Thịnh
- 18:23, 22/03/2022

(DNTO) - Bất chấp dịch bệnh Covid-19, thị trường banccasurance vẫn tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021. Dự báo bancassurance tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay. Khởi đầu năm mới Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng tầm hợp tác bancassurance nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam.

Thắt chặt hợp tác, nâng tầm bancassurance

Sau hơn 4 năm hợp tác, thông qua mạng lưới giao dịch rộng lớn trên toàn quốc cùng với các kênh tư vấn, phân phối đa dạng của Sacombank, Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho gần 560.000 hợp đồng bảo hiểm với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 6.400 tỷ đồng, đồng thời hỗ trợ, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.500 trường hợp với tổng giá trị chi trả lên đến gần 120 tỷ đồng.

Khởi đầu năm mới Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng tầm hợp tác bancassurance nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: TL.

Khởi đầu năm mới Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nâng tầm hợp tác bancassurance nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: TL.

Về phía Sacombank, ngoài kênh bán hàng truyền thống, ngân hàng đã triển khai phân phối trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam trên ứng dụng Sacombank Pay, đồng thời cho phép thanh toán phí bảo hiểm với nhiều hình thức đa dạng, tiện lợi, an toàn nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ trọn gói cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông qua Sacombank.

Sau gần 5 năm hợp tác, sự đón nhận của khách hàng cùng những thành quả ấn tượng trong quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp chính là động lực để lãnh đạo Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam thống nhất ký kết nâng tầm bancassurance lên tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng và kỳ vọng của cả hai. Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định sẽ mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng khi lựa chọn tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thông qua Sacombank.

Chia sẻ về chiến lược nâng tầm hợp tác bancassurance với Sacombank, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định: “Trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tiếp tục nâng tầm mảng bancassurance trên cơ sở hợp tác bền chặt suốt 4 năm qua. Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từ đội ngũ nhân sự phụ trách tư vấn bảo hiểm, đến các kênh tư vấn, tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào cùng Sacombank mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giải pháp tài chính – sức khỏe thiết thực”.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ thêm: “Với danh mục sản phẩm đa dạng cùng với hơn 10 triệu khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Sacombank chúng tôi trong 30 năm qua chính là tài sản và động lực để chúng tôi tự tin có thể thúc đẩy dịch vụ bảo hiểm ngày càng phát triển mạnh mẽ, đưa Sacombank bứt phá trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ bancassurance cả về chất lượng, tính chuyên nghiệp và doanh thu phí bảo hiểm”.

“Lợi đơn, lợi kép” gửi đến khách hàng

Song song phát triển và cung cấp các giải pháp tài chính – sức khỏe, hợp tác bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cũng đồng thời tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng thông qua việc triển khai nhiều cơ chế ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) mới với Dai-ichi Life Việt Nam qua kênh phân phối Sacombank trong năm 2022 sẽ được hưởng “lợi kép” từ cơ chế ưu đãi phí chuyển đổi trả góp và ưu đãi hoàn tiền. Với cơ chế ưu đãi phí chuyển đổi trả góp 0%, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hoàn phí (đối với HĐBH mới) hoặc giảm phí (đối với HĐBH tái tục) với mức phí chuyển đổi trả góp ưu đãi thấp so với thông thường.

Ban lãnh đạo Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ ký kết nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền. Ảnh: TL.

Ban lãnh đạo Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ ký kết nâng tầm hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền. Ảnh: TL.

Trong khi đó, với ưu đãi hoàn tiền, khách hàng khi tham gia HĐBH mới sẽ được hoàn tiền lên đến 15% phí bảo hiểm với mức hoàn tối đa 20 triệu/ HĐBH, áp dụng rộng rãi cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn  khách hàng cá nhân và được gia tăng thêm ưu đãi phí/lãi suất đối với các sản phẩm dịch vụ hiện hữu đang sử dụng tại ngân hàng như: Payroll, Combo Boss, tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng,...mang đến chính sách ưu đãi tổng thể và trọn gói cho khách hàng khi tham gia HĐBH tại ngân hàng.

Song song với các cơ chế ưu đãi hấp dẫn, lựa chọn tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam qua Sacombank, khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt như HĐBH phát hành mới từ nay đến hết 31/03/2022 có mức phí 20-30 triệu đồng và trên 30 triệu đồng đều nhận được lì xì của chương trình “Xuân trọn bình an -  Lộc tràn may mắn” lần lượt là 268.000 đồng và 379.000 đồng.

Sự kết hợp thành công về bancassurance đã mang đến cho hai doanh nghiệp giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) - giải thưởng thường niên được Finance Derivative, tạp chí uy tín về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan) tổ chức, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động bancassurance nổi bật trên toàn cầu. Đây cũng chính là động lực để hai thương hiệu đi đầu trong hai lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng tại thị trường Việt tiếp tục thắt chặt hợp tác, nối dài thành công trong thời gian tới.

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Trong điều kiện hiện nay, cân đối ngoại tệ trên thị trường có những gay gắt hơn trước, để tránh tạo thêm sức ép cho tỷ giá, Ngân hàng Nhà nước sẽ tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm phù hợp để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ của doanh nghiệp và ngân hàng thương mại.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Giá xăng dầu quay đầu giảm trong kỳ điều hành chiều nay 25/4, chỉ riêng dầu mazut tăng.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.
3 ngày
Tài chính - Thị Trường
Nhu cầu vay vốn là rất lớn, song hiện chỉ khoảng 2% hợp tác xã (HTX) tiếp cận được vốn từ các tổ chức tín dụng, 80% HTX phải vay ở hệ thống tín dụng đen với lãi suất cao. Phó Thống đốc Đào Minh Tú chỉ rõ, việc tín dụng chưa "chảy" vào HTX nguyên nhân đến từ cả 2 phía HTX và ngân hàng. 
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị giá FPT chạm giá trần 120.100 đồng/cp, mức đỉnh cao nhất của cổ phiếu này kể từ khi chào sàn. Diễn biến trên cũng đã gây hiệu ứng tích cực dẫn dắt toàn nhóm cổ phiếu công nghệ tăng trung bình trên 6,68%, cao nhất thị trường.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
4 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo chuyên gia, chất lượng tài sản trong khu vực tài chính tiếp tục xấu đi do thị trường bất động sản suy giảm có thể ảnh hưởng xấu đến triển vọng tăng trưởng khi vốn dự phòng đang tương đối mỏng, đặc biệt là với một số ngân hàng thương mại quốc doanh lớn.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Dù mức lợi nhuận hàng nghìn tỷ được các ngân hàng công bố, tuy nhiên diễn biến thị giá các cổ phiếu ngành ngân hàng lại khá trái chiều nhau.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam có nhiều sản phẩm thế mạnh, đã xuất khẩu thành công vào nhiều thị trường trong nhiều năm, nhưng vẫn chưa thể chiếm lĩnh được các thị trường này.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
Theo số liệu vừa được Tổng cục Hải quan công bố, kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước tính đến 15/4 đạt 208,94 tỷ USD. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 107,82 tỷ USD, tăng 16,34% so với cùng kỳ 2023, tương ứng tăng thêm 15 tỷ USD.
5 ngày
Tài chính - Thị Trường
"Mặt bằng lãi suất huy động của giảm nhanh, và dù nhà điều hành đã giảm lãi suất 4 lần mà mặt bằng lãi suất cho vay trên thị trường không giảm được là do cung tiền không tăng, thị trường 1 và thị trường 2 không thông nhau", TS. Phạm Xuân Hòe, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược ngân hàng, nhận định.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sản xuất công nghiệp đã phục hồi như kỳ vọng? Xuất khẩu trong nước đã thực sự tạo được bứt phá? Đâu là thuận lợi và thách thức mà nền kinh tế đang đối mặt?... TS Trần Đình Cung đã đưa ra những quan điểm riêng của mình về các vấn đề này.
6 ngày
Tài chính - Thị Trường
Thị trường giảm sâu đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, trong đó chú trọng các cổ phiếu có nền tảng trả cổ tức bằng tiền mặt, tài chính lành mạnh, thuộc nhóm ngành có tính ổn định và ít ảnh hưởng bởi chu kỳ kinh tế, Agriseco nhấn mạnh.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý 1/2024, Ngân hàng Nhà nước chính thức cho phép các ngân hàng thương mại kéo dài chính sách cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ với doanh nghiệp khó khăn thêm 6 tháng, thay vì kết thúc vào ngày 30/6/2024.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), cho biết hàng loạt các nhà phân phối, nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực Mỹ La-tinh đã đăng ký tham dự và đặt kỳ vọng cao trong việc thu mua số lượng lớn với đa dạng nhóm hàng tại chương trình năm nay.
1 tuần
Xem thêm