Thứ tư, 01/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

“Năm 2022, Masan sẽ số hóa nền tảng từ sản xuất, hậu cần cho đến phân phối để phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam”, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT Masan Group cho biết trong Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2021 của Masan Group.
Tác động của đại dịch Covid-19; thương mại điện tử phát triển, người tiêu dùng có thể ngồi một chỗ cũng có thể mua... cả siêu thị khiến không ít nhà bán lẻ phải thay đổi, sắp xếp, chuyển đổi mô hình.
Kế hoạch trước cuối năm 2022 của Masan là mở rộng quy mô chuỗi WinMart+ thêm 700 -1.000 điểm bán, siêu thị mini lên 3.300 – 3.600 điểm. Đồng thời chuyển đổi ít nhất 50% điểm bán WinMart+ thành các cửa hàng theo mô hình mini-mall.