L'ORÉAL Paris đồng hành cùng Gojek tôn vinh 'Chính nữ' trong ngày 8/3
(DNTO) - "Chính Nữ" với ý nghĩa hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình là chương trình được L’Oréal Paris triển khai nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhằm hỗ trợ nâng quyền phụ nữ.
“Chính nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam.
Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek.
Chương trình hoạt động tại Việt Nam được dự tính sẽ kéo dài 2 năm với đa dạng các hoạt động hỗ trợ dành cho phụ nữ. Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek. Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội.
Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.
Bà Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính Nữ" của L'Oréal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính" trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ".
Trong dịp này L’Oréal Paris đã trao tặng 2.000 phần quà bao gồm 1.000 bộ serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oréal Paris Hyaluronic Acid 1.5%, 320 bộ mặt nạ Hyaluronic Acid, 680 bộ mặt nạ Crystal cho các khách hàng, đối tác là nữ của Gojek tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 6/3 đến 8/3.