Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

41% các doanh nghiệp toàn cầu được khảo sát đang sản xuất tại Việt Nam hoặc có kế hoạch sản suất tại Việt Nam trong 5 đến 10 năm tới. 31% các doanh nghiệp toàn cầu có kế hoạch tận dụng lợi thế của hành lang thương mại Việt Nam - Ấn Độ.
Năm 2009, khi đang làm nhân viên thực tập tại nhóm phát triển di động của hãng thông tấn toàn cầu Thompson Reuters, Alina Vandenberghe - cô gái 25 tuổi đã được "ông trùm công nghệ" Steve Jobs hỗ trợ, để rồi thăng tiến vượt bậc.
Ngành dệt may, da giày Việt Nam cần liên kết chặt chẽ để vượt qua khủng hoảng Covid-19. Bên cạnh đó, phát triển bền vững sẽ là lợi thế cạnh tranh, là phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Tại một thị trường với hơn 100 đối thủ cung cấp sản phẩm vệ sinh phụ nữ, Dạ Hương vẫn tiếp tục khẳng định vị trí số 1. Thương hiệu này cho rằng, đối thủ cạnh tranh không phải là người cướp thị phần của doanh nghiệp, mà là động lực thúc đẩy doanh nghiệp thay đổi để khẳng định mình.