Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Livestream không còn là địa bàn hoạt động của riêng các “hot girl kem trộn”. Trong dịch Covid-19, người tiêu dùng đổ xô mua sắm online, nhiều thương hiệu từ trung đến cao cấp cũng tận dụng tính năng này. Đây là kênh được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên bán hàng vì chi phí đầu tư thấp, hiệu quả cao.
Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc phát ngôn phải tuân thủ pháp luật và không làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác.
Phải tạo lập kênh bán hàng trực tuyến bền vững, lâu dài, qua các sàn thương mại điện tử, đảm bảo đầu ra bền vững cho nông sản.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Ngày nay, chuyện học sinh phổ thông tập làm quen với việc kinh doanh khi còn ngồi trên ghế nhà trường không còn xa lạ. Phương thức được các em lựa chọn nhiều nhất là kinh doanh qua mạng. Đây là một vấn đề đang được xã hội quan tâm và có nhiều ý kiến trái chiều.