Lần đầu tiên có sản phẩm âm nhạc cổ vũ tinh thần doanh nhân Việt trong mùa dịch
(DNTO) - “Never Give Up" (Không dừng bước) - Sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, nhằm cổ vũ tinh thần, vinh danh cho những cống hiến và nhiệt huyết của doanh nghiệp đã vững vàng trong mùa dịch.
Nhạc phẩm Never Give Up (Không dừng bước) là lần đầu hợp tác giữa Da LAB và Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google được bảo trợ bởi Bộ Công thương.
Never Give Up là món quà tinh thần dành tặng riêng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, là sự cổ vũ tinh thần dành cho những con người đã và đang kiên cường vượt qua những khó khăn bởi đại dịch, là sự vinh danh cho những cống hiến và nhiệt huyết của biết bao doanh nghiệp đã vững vàng, kiên trì tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của rất nhiều người.
Never Give Up là câu chuyện của những con người đã phải “giấu mình trong 4 bức tường” như một sự đóng góp chung trong cuộc chiến chống đại dịch. Họ có nhiều tiếc nuối về những “ngày nắng và những con đường”, có buồn bã và cô đơn vì những chông gai bất ngờ trong cuộc sống, nhưng sau tất cả, họ vẫn luôn kiên định “không lùi bước/ luôn vững tin phía trước/ dù khó khăn nhưng đôi tay chưa từng buông”.
Ca khúc mở đầu bằng những âm hưởng hào hùng, có lúc sâu lắng đầy chất tự sự, có lúc mạnh mẽ đầy tự tin, và kết lại bằng niềm tin kiên cường vào một tương lai tươi sáng. Da LAB một lần nữa đã phối hợp thành công thế mạnh về những mảng màu âm nhạc đa sắc với lời ca đậm chất hiện thực, đong đầy sự cảm thông và tràn đầy nhiệt huyết. Tạm xa những chủ đề về tình yêu hay giới trẻ, MV này được dành để phản chiếu hình ảnh bình dị nhất của những doanh nghiệp và người lao động Việt Nam trong năm 2021.
Là nhóm nhạc đã hoạt động hơn một thập kỷ, Da LAB nổi tiếng với khả năng tự sáng tác và trình diễn. Nhóm sở hữu nhiều bản hit được đông đảo công chúng yêu thích như Một nhà, Từ ngày em đến, Gác lại âu lo, Thanh xuân,... Các bài hát của nhóm thường hướng đến những thông điệp ý nghĩa, giai điệu tích cực, trẻ trung và khác lạ.