Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Khách hàng tranh thủ chốt VinFast VF 9: Sắm xe xịn với giá lăn bánh chỉ từ 1 tỷ đồng

PV
- 19:15, 19/09/2024

(DNTO) - Cơ hội sở hữu VinFast VF 9 với ưu đãi lên đến 582 triệu đồng được nhiều khách hàng doanh nhân đánh giá là khoản đầu tư “ngàn năm có một”.

Cơ hội chưa từng có, ưu đãi tới hơn 582 triệu đồng

Đang tìm kiếm một mẫu xe đáp ứng được đủ tiêu chí “sang – xịn – mịn” mà giá cả vẫn hợp lý, Thành Hưng, chủ một startup về phần mềm quản trị doanh nghiệp ở Hà Nội, đã quyết định chốt VinFast VF 9 để thay thế chiếc xe xăng thương hiệu Nhật Bản đang sử dụng.

Phiên bản anh lựa chọn là VF 9 Plus mua pin với hàng ghế cơ trưởng có giá niêm yết hơn 2,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nhân trẻ này xuống tiền đúng lúc VinFast đang áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” có giá trị lên tới 582 triệu đồng nên tính ra, anh Hưng chỉ cần chi hơn 1,7 tỷ đồng để đưa xe xuống đường (xe điện được miễn lệ phí trước bạ). Nếu lựa chọn phiên bản thấp hơn, mức ưu đãi vẫn rất hấp dẫn, đưa giá lăn bánh của VF 9 về chỉ từ hơn 1 tỷ đồng.

A2

Để có được “deal” này, anh Hưng cho biết, anh đã lựa chọn quy đổi toàn bộ các ưu đãi VinFast đang áp dụng cho khách hàng mua VF 9 từ nay cho đến hết ngày 30/11/2024.

Cụ thể, các ưu đãi bao gồm: ưu đãi 6% giá xe, tương đương 50% lệ phí trước bạ từ VinFast; cơ hội nhận gói VVIP Golf trị giá 350 triệu đồng để sử dụng tại các sân Vinpearl Golf tại Việt Nam và 1 sân tại Úc trong vòng 1 năm. Đi kèm đó là loạt quyền lợi hiện hành cho toàn bộ chủ xe VF 9: miễn phí gửi xe tại các trạm sạc V-GREEN tới hết ngày 31/5/2026 và miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) tại các địa điểm thuộc Vingroup.

“Tôi chủ yếu dùng xe đi gặp đối tác quanh Hà Nội nên tính ra thì quy đổi sang tiền mặt lợi hơn. Còn nếu chủ xe nào mà di chuyển nhiều và thích chơi golf nữa thì sẽ rất thích các quyền lợi này”, vị khách hàng nhận định.

A3

Khoản đầu tư hời với chính sách chăm sóc siêu VIP

Đánh giá cao chính sách ưu đãi quá hời của VinFast nhưng nhiều chủ xe VF 9 nhận định bản thân chiếc xe đã là một khoản “đầu tư” rất có lợi. Về điểm này, chị Khánh Linh, sở hữu một cửa hàng thời trang cao cấp ở Hà Nội, cho rằng ngay cả khi so với các mẫu xe cùng tầm giá niêm yết 1,5-2 tỷ đồng, VF 9 đã vượt trội về nhiều mặt.

Trang bị nổi bật nhất với vị nữ khách hàng là hàng ghế cơ trưởng được tích hợp các tính năng như sưởi ghế, mát-xa, thông gió, sạc không dây tích hợp trên bệ tì tay…

Ngoài ra, chị cũng thích thú với màn hình cảm ứng 8 inch được trang bị riêng cho hàng sau, sẵn sàng nhiều tính năng từ nghe nhạc, xem phim đến đọc báo, tìm kiếm thông tin cùng trợ lý ảo ViVi luôn sẵn sàng phục vụ. “Mình thường phải di chuyển đến cơ sở ở các tỉnh nên rất cần một mẫu xe hiện đại, có thể vừa làm việc, vừa thư giãn như VF 9. Nhiều lúc mình thấy ngồi trên xe sướng hơn ở nhà”, chị Khánh Linh chia sẻ.

Về vận hành, hệ thống treo khí nén hiếm có trong phân khúc giúp người ngồi sau luôn cảm thấy thoải mái, êm ái trên đường di chuyển.

Đặc biệt, điểm khiến chị Khánh Linh càng hài lòng về VF 9 là các tính năng công nghệ trên xe sẽ được nâng cấp theo thời gian. Chiếc xe của chị sẽ ngày càng tiên tiến, thông minh qua các lần cập nhật phần mềm.

“Như vậy, chiếc xe sẽ giữ giá rất lâu, không như các mẫu xe khác mà tôi từng tìm hiểu, mua một bản xong có khi năm sau là đã lỗi thời rồi, giảm hẳn giá trị”, chị phân tích.

Đồng quan điểm với chị Khánh Linh, anh Thành Hưng cũng nhận định, sức hấp dẫn của VF 9 còn đến từ loạt đặc quyền chăm sóc đi kèm trong đó, nổi bật là chính sách cam kết mua lại xe với mức định giá lên tới 90% giá bán từ VinFast, áp dụng cho khách hàng mua xe từ 1/6/2024.

Theo anh Thành Hưng, so với mức khấu hao thông thường trên thị trường, mức định giá của VinFast là có lợi cho người dùng, nếu chưa tính tới việc nhẹ gánh nỗi lo bị “chặt chém” như khi giao dịch ở ngoài. 

“Đầu tư vào VF 9, tôi cũng thấy yên tâm không sợ xe mất giá. Hơn nữa lại còn được phục vụ rất tốt, từ hotline riêng tới được ưu tiên khi đi bảo dưỡng, sửa chữa ở xưởng dịch vụ… Với tôi thì đây là ‘thương vụ’ rất thành công”, vị khách hàng “điểm” qua những quyền lợi mình sẽ được hưởng. 

A4

Đặc biệt hơn, điều làm anh bất ngờ là hãng xe Việt mới đây đã cam kết rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ. Theo kinh nghiệm của anh, đây là cam kết chưa từng có với bất kỳ hãng xe nào tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

“Cam kết 24 giờ đòi hỏi hãng phải đầu tư quá lớn từ hệ thống đối tác, phụ tùng, kho bãi, quy trình vận hành… nên các thương hiệu đều e dè. VinFast rõ ràng đang tạo ra chuẩn mực chưa từng có, mang tới sự yên tâm cho khách hàng như chúng tôi”, anh Hưng nói.

Với loạt chính sách khó chối từ cùng trải nghiệm đẳng cấp, giới quan sát nhận định, trong phân khúc E-SUV, VF 9 đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân nói riêng và khách hàng Việt nói chung.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
2 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
5 ngày
Xem thêm