Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

The Nine – 'Cộng đồng tinh hoa' dành cho chủ xe VF 9 có gì đặc biệt?

X. Nhi
- 19:36, 23/07/2024

(DNTO) - Hội tụ những chủ nhân của VinFast VF 9 từ doanh nhân, nghệ sĩ đến những nhà hoạt động xã hội, The Nine là nơi những chủ xe tinh hoa kết nối, chia sẻ những trải nghiệm độc bản, đồng thời chung tay truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng xây dựng một tương lai xanh.

Mới đây, The Nine – câu lạc bộ dành riêng cho các chủ nhân của VinFast VF 9 đã chính thức ra mắt trong sự kiện được VinFast và Luxuo Media tổ chức tại TP. HCM.

Sự kiện được diễn ra trong không gian sang trọng ở Marina Royal (TP.HCM).

Sự kiện được diễn ra trong không gian sang trọng ở Marina Royal (TP.HCM).

Không chỉ là nơi tập hợp những con người có chung niềm yêu thích với VinFast VF 9, The Nine còn là nơi để những vị chủ xe tinh hoa chia sẻ và truyền cảm hứng, từ đó tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội.

Lễ ra mắt The Nine quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, phong cách sống…

Lễ ra mắt The Nine quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, phong cách sống…

“The Nine được sinh ra với sứ mệnh quy tụ tinh hoa Việt Nam. Đây sẽ không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu đơn thuần, mà là không gian để quý vị học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm từ các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đẳng cấp - từ rượu cao cấp, bespoke, du thuyền, đồng hồ đến nghệ thuật”, ông Nguyễn Hữu Hùng Cường - Giám đốc KOL và Đối tác VinFast Toàn cầu chia sẻ về The Nine.

Sự kiện đánh dấu sự phát triển của cộng đồng người dùng VinFast nói chung và dòng xe cao cấp VinFast VF 9 nói riêng. Xuất hiện tại đêm tiệc là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật và phong cách sống như ca sĩ – diễn viên Chi Pu, á hậu 1 Miss Universe 2022 – Thảo Nhi Lê, ca sĩ Uyên Linh, MC Hoàng Oanh, bộ đôi nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, fashionisto Thuận Nguyễn… cùng hơn 70 doanh nhân, người có ảnh hưởng đã và đang là chủ xe VF 9.

Trong không gian sang trọng, những vị khách mời đã được thỏa mãn đa giác quan với âm nhạc, những màn trình diễn ánh sáng, lắng nghe những câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình của các thương hiệu.

Tác phẩm “The quiet luxury of nature” vẽ tay trên thân xe VF 9 của họa sĩ Hữu Thanh Tùng

Tác phẩm “The quiet luxury of nature” vẽ tay trên thân xe VF 9 của họa sĩ Hữu Thanh Tùng

Đặc biệt, các thành viên câu lạc bộ the Nine đã được trải nghiệm mẫu VF 9 phiên bản đặc biệt với tác phẩm “The quiet luxury of nature” vẽ tay trên thân xe của họa sĩ Hữu Thanh Tùng. Với vị họa sĩ, chiếc xe VinFast VF 9 vừa là một sản phẩm công nghệ, vừa là một tác phẩm nghệ thuật đầy chất hội hoạ, đại diện cho sự sang trọng và khai mở những đam mê vượt thời đại, đúng với tinh thần nâng tầm những giá trị tinh hoa của The Nine.

Bên cạnh những chia sẻ về nhiều lĩnh vực, The Nine được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh vấn đề ô nhiễm môi trường đang trở thành mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của nhiều thế hệ.

Ông Jason Đặng, GM (Giám đốc điều hành) của Luxuo Media & CEO của SpaceSpeakers Label chia sẻ ông đã được truyền cảm hứng từ chương trình Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh phát động bởi Vingroup và nhận thấy tầm quan trọng của việc xanh hóa môi trường.

“Mục đích của cộng đồng The Nine, ngoài việc chia sẻ những trải nghiệm thượng lưu thì tôi hy vọng mọi người chung tay cùng với VinFast và các doanh nghiệp Việt Nam trong việc xanh hóa môi trường, để chúng ta có một môi trường tốt đẹp hơn”, ông chia sẻ tại sự kiện.

Chung tay vì tương lai xanh cũng là mong muốn được nhiều khách mời tham dự lễ mắt ra The Nine chia sẻ. Đặc biệt, với VinFast, đông đảo thành viên của Nine khẳng định, sẽ chung tay với hãng xe Việt để cùng truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng chuyển đổi xanh.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
20 giờ
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII là ngày hội lớn của đội ngũ DNT Việt Nam yêu nước, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào DNT. Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đang được lấy ý kiến công chúng đã phác họa bức tranh toàn diện về nhiệm kỳ 2022 - 2025 đầy dấu ấn, đồng thời đặt ra những mục tiêu, phương hướng mang tính đột phá cho nhiệm kỳ VIII.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
1 tuần
Xem thêm