Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hình ảnh thực tế VinFast VF 8 Lux phiên bản ‘hàng hiếm’ Hỏa Long Độc Bản

PV
- 12:49, 18/07/2024

(DNTO) - So với thiết kế của mẫu VinFast VF 8 Lux Plus, phiên bản Hỏa Long Độc Bản có thêm các chi tiết mạ vàng sang trọng, mang tới nét độc đáo và khẳng định đẳng cấp riêng của 888 chiếc xe độc bản trên thị trường.  

Mới đây, cộng đồng yêu xe đã “phát sốt” với những hình ảnh thực tế của chiếc VinFast VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản đầu tiên ở Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi VinFast chính thức ra mắt bản nâng cấp của dòng D-SUV điện đình đám của VinFast.

A2

Phiên bản Lux “thăng hạng đẳng cấp” là sự lột xác hoàn toàn về diện mạo với 10 lựa chọn phối màu sơn 2-tone cùng thiết kế la-zăng mới sắc nét, ấn tượng. Đây được coi là sự đột phá trong thiết kế của hãng xe Việt, hứa hẹn làm hài lòng những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe có thể thoải mái bộc lộ cá tính.

Đặc biệt, VinFast còn “chiều” khách hơn nữa khi đưa ra phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản dành riêng cho 888 khách hàng mua VF 8 Lux đầu tiên.

A1

Được phát triển dựa trên thiết kế của VF 8 Lux Plus, phiên bản đặc biệt này được trang bị các chi tiết trang trí mạ vàng, tạo nên sự nổi bật và khác biệt so với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Logo V ở trước và sau xe, nẹp trang trí đèn pha, nẹp ốp cửa trước và sau, nẹp thân xe, ốp nhựa la-zăng và logo VF 8 cùng logo Lux phía sau xe đều được mạ vàng, mang đến một tổng thể sang trọng và gợi nhớ hình ảnh “rồng lửa” – biểu tượng của sự thành công trong văn hóa Á Đông.

Đặc biệt hơn, VinFast cho khách hàng đặt mua phiên bản giới hạn thoải mái chọn trong bảng màu ngoại thất của VF 8 Lux. Chiếc xe đầu tiên khách Việt “mục sở thị” được phối màu ngoại thất Atlantic Blue - Aquatic Azure (Xanh đậm – Nóc xanh nhạt) với các chi tiết mạ vàng ánh đồng.

Được biết, sắc độ các chi tiết mạ vàng sẽ được tùy chỉnh theo phối màu sơn xe để đảm bảo sự hài hòa với tổng thể ngoại thất. Điều này cũng thể hiện sự tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết từ các nhà thiết kế của VinFast, mang đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn đầy phong cách.

Nhiều người dùng đánh giá, phiên bản giới hạn Hoả Long Độc Bản không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài mà còn bởi những giá trị tinh thần. 

A11

Sự kết hợp giữa màu vàng quyền lực và thiết kế đẳng cấp đã tạo nên một biểu tượng của sự thịnh vượng, phát đạt. Theo nhiều khách hàng, mỗi chiếc VF 8 Hoả Long Độc Bản sẽ không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là cách để chủ nhân thể hiện phong cách và cá tính.

Trước đó, VinFast từng triển khai phiên bản giới hạn tương tự trên mẫu VinFast VF 7 và 68 chiếc xe độc bản đã “cháy hàng” chỉ trong vòng 22 phút mở bán. Những chiếc VF 7 Hỏa Long Độc Bản thực tế tới tay khách hàng cũng đã gây ấn tượng sâu sắc cho các chủ nhân.

Việc chỉ có 888 chiếc VF 8 Lux Hỏa Long Độc Bản được sản xuất cũng là yếu tố khiến nhiều chủ xe là doanh nhân quan tâm tới phiên bản giới hạn này. Trong văn hóa Á Đông, con số này còn có ý nghĩa “phát tài phát lộc”, biểu trưng cho lời chúc may mắn từ VinFast dành cho các chủ nhân.

A3

Tại Việt Nam, dòng VF 8 Lux có giá bán lần lượt là 1,17 tỷ đồng (Lux thường - không bao gồm pin) và 1,359 tỷ đồng (Lux Plus - không bao gồm pin).

 

Khách hàng đặt cọc VF 8 Lux từ 16-22/7 sẽ nhận được đặc quyền sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc Bản dành cho 888 khách hàng đầu tiên và nhiều quyền lợi voucher, miễn phí dịch vụ sạc, gửi xe, được hỗ trợ đổi xe/bán lại xe và cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà cực giá trị. 

Để được hưởng trọn vẹn các ưu đãi nêu trên, khách mua hai phiên bản VF 8 Lux cần cam kết không gắn biển số dành cho xe kinh doanh dịch vụ. Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng chuyển đổi thành xe kinh doanh dịch vụ, tất cả ưu đãi này sẽ tự động hết hiệu lực. Khách hàng có nhu cầu mua xe để kinh doanh dịch vụ có thể tham khảo phiên bản VF 8S với 4 màu cơ bản.

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
22 giờ
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII là ngày hội lớn của đội ngũ DNT Việt Nam yêu nước, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào DNT. Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đang được lấy ý kiến công chúng đã phác họa bức tranh toàn diện về nhiệm kỳ 2022 - 2025 đầy dấu ấn, đồng thời đặt ra những mục tiêu, phương hướng mang tính đột phá cho nhiệm kỳ VIII.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
1 tuần
Xem thêm