Chủ nhật, 07/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kim You Jung - gạch nối đưa VinFast VF 5 thành ‘xe quốc dân’ ở Đông Nam Á

PV
- 12:08, 08/07/2024

(DNTO) - Việc lựa chọn “em gái quốc dân” Kim You Jung trở thành đại sứ thương hiệu của VinFast VF 5 tại Indonesia và Thái Lan được cho là sẽ giúp hãng xe Việt đến gần hơn với khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.

Ngày 6/7, VinFast đã đăng tải thông tin nữ diễn viên Kim You Jung chính thức là đại sứ thương hiệu của mẫu xe VinFast VF 5 tại thị trường Indonesia và Thái Lan. 

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim You Jung là đại sứ dòng xe VF 5 tại thị trường quốc tế.

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim You Jung là đại sứ dòng xe VF 5 tại thị trường quốc tế.

Trước đó, kênh fanpage VinFast Thái Lan cũng đã “bật mí” thông tin trên bằng một đoạn video hậu trường buổi chụp hình Kim You Jung cùng các màu mới của mẫu A-SUV điện.

Trên trang mạng xã hội Kim You Jung 김유정 Vietnam Fanpage, tài khoản Pham Quynh Anh thốt lên: “‘Em bé’ của chúng ta dễ thương quá”. Trong khi đó, thành viên Mimosa Uyên nhận định: “VinFast biết chọn đại diện quá”. Thông tin VinFast lựa chọn nữ diễn viên Kim You Jung làm đại sứ thương hiệu cho VF 5 đã được fandom của nữ nghệ sĩ đón nhận nhiệt tình. 

Hình ảnh năng động của nữ diễn viên bên mẫu xe VF 5.

Hình ảnh năng động của nữ diễn viên bên mẫu xe VF 5.

Trong đoạn video được công bố, Kim You Jung chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi trở thành đại sứ thương hiệu cho một mẫu xe ô tô và tôi cảm thấy rất vui vì sự hợp tác này”. Giới quan sát nhận định, việc VinFast lựa chọn nữ diễn viên Kim You Jung làm đại sứ cho VF 5 là một “nước cờ khôn ngoan”. Ở Đông Nam Á, Kim You Jung là một khuôn mặt khá quen thuộc nhờ thành công trong các bộ phim đình đám như Mặt trăng ôm mặt trời, Hwang Jin Yi, Dong Yi… Đặc biệt, trong My Demon, cô nàng nhận nhiều lời khen nhờ diễn xuất ấn tượng, giàu cảm xúc. 

Sự kết hợp giữa VF 5 và diễn viên Kim You Jung khiến khách hàng trẻ trong nước và quốc tế đặc biệt thích thú.

Được ưu ái gọi bằng biệt danh “em gái quốc dân”, “mối tình đầu toàn cầu”, Kim You Jung là thần tượng của đông đảo bạn trẻ Đông Nam Á. Lựa chọn một gương mặt trẻ và có sức ảnh hưởng rộng rãi làm đại sứ thương hiệu cho VF 5 ở các thị trường Indonesia và Thái Lan cho thấy, VinFast đang hướng tới chinh phục khách hàng trẻ ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên toàn cầu nói chung. 

Dải màu đa dạng dễ dàng chinh phục người dùng trẻ của hãng xe Việt.

Dải màu đa dạng dễ dàng chinh phục người dùng trẻ của hãng xe Việt.

Song song với đó, hãng xe Việt còn bổ sung cho mẫu “xe quốc dân” VF 5 thêm 4 màu nâng cao bao gồm Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt, bên cạnh các màu cơ bản đã có là Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng; đồng thời cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo màu sơn cho riêng mình. Đây cũng là chiến lược khiến mẫu xe được vinh danh “Xe hiệu quả kinh tế nhất 2024” trở nên dễ tiếp cận và hợp xu hướng hơn với số đông.

Tại thị trường Việt Nam, VF 5 đang được phân phối một phiên bản Plus với mức giá từ 468 triệu đồng cho xe chưa kèm pin. Từ ngày 7-10/7, khách hàng đặt cọc VF 5 Plus tại Việt Nam sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: 

-        Được miễn phí chọn màu sơn nâng cao (mức thông thường 10 triệu đồng) và màu sơn theo ý thích (mức thông thường 20 triệu đồng) 

-        Được tặng thêm 10 triệu đồng 

-        Miễn phí để xe dưới 5 tiếng tại tất cả các bãi để xe của các Công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026); 

-        Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025; 

-        Được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup; 

-        Được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup. 

Riêng với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast (từ nay đến 1/7/2026): 

-        Được miễn phí sạc điện và để xe tại các bãi xe của Vinhomes; 

-        Được hỗ trợ tới 10 triệu đồng để lắp cột sạc tại nhà và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc (trường hợp sạc tại nhà); 

-        Được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ (đối với chủ xe ở chung cư).

 

Tin khác

Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
1 ngày
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
1 tuần
Bất động sản
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
1 tuần
Bất động sản
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều nay (28,8) tại Udon Thani (Thái Lan), phiên chuyên đề “Go Global” sẽ khép lại chuỗi Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mở ra những thảo luận thực chất về hành trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xu hướng gần như đi ngang trong suốt hơn một tháng qua của cổ VCB bị phá vỡ vào hôm nay, ngày 27/8, khi cổ phiếu này tăng kịch trần đạt mức giá kỷ lục mới với 69.100 đồng/cp.
1 tuần
Xem thêm