Thứ năm, 13/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Kim You Jung - gạch nối đưa VinFast VF 5 thành ‘xe quốc dân’ ở Đông Nam Á

PV
- 12:08, 08/07/2024

(DNTO) - Việc lựa chọn “em gái quốc dân” Kim You Jung trở thành đại sứ thương hiệu của VinFast VF 5 tại Indonesia và Thái Lan được cho là sẽ giúp hãng xe Việt đến gần hơn với khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.

Ngày 6/7, VinFast đã đăng tải thông tin nữ diễn viên Kim You Jung chính thức là đại sứ thương hiệu của mẫu xe VinFast VF 5 tại thị trường Indonesia và Thái Lan. 

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim You Jung là đại sứ dòng xe VF 5 tại thị trường quốc tế.

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim You Jung là đại sứ dòng xe VF 5 tại thị trường quốc tế.

Trước đó, kênh fanpage VinFast Thái Lan cũng đã “bật mí” thông tin trên bằng một đoạn video hậu trường buổi chụp hình Kim You Jung cùng các màu mới của mẫu A-SUV điện.

Trên trang mạng xã hội Kim You Jung 김유정 Vietnam Fanpage, tài khoản Pham Quynh Anh thốt lên: “‘Em bé’ của chúng ta dễ thương quá”. Trong khi đó, thành viên Mimosa Uyên nhận định: “VinFast biết chọn đại diện quá”. Thông tin VinFast lựa chọn nữ diễn viên Kim You Jung làm đại sứ thương hiệu cho VF 5 đã được fandom của nữ nghệ sĩ đón nhận nhiệt tình. 

Hình ảnh năng động của nữ diễn viên bên mẫu xe VF 5.

Hình ảnh năng động của nữ diễn viên bên mẫu xe VF 5.

Trong đoạn video được công bố, Kim You Jung chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi trở thành đại sứ thương hiệu cho một mẫu xe ô tô và tôi cảm thấy rất vui vì sự hợp tác này”. Giới quan sát nhận định, việc VinFast lựa chọn nữ diễn viên Kim You Jung làm đại sứ cho VF 5 là một “nước cờ khôn ngoan”. Ở Đông Nam Á, Kim You Jung là một khuôn mặt khá quen thuộc nhờ thành công trong các bộ phim đình đám như Mặt trăng ôm mặt trời, Hwang Jin Yi, Dong Yi… Đặc biệt, trong My Demon, cô nàng nhận nhiều lời khen nhờ diễn xuất ấn tượng, giàu cảm xúc. 

Sự kết hợp giữa VF 5 và diễn viên Kim You Jung khiến khách hàng trẻ trong nước và quốc tế đặc biệt thích thú.

Được ưu ái gọi bằng biệt danh “em gái quốc dân”, “mối tình đầu toàn cầu”, Kim You Jung là thần tượng của đông đảo bạn trẻ Đông Nam Á. Lựa chọn một gương mặt trẻ và có sức ảnh hưởng rộng rãi làm đại sứ thương hiệu cho VF 5 ở các thị trường Indonesia và Thái Lan cho thấy, VinFast đang hướng tới chinh phục khách hàng trẻ ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên toàn cầu nói chung. 

Dải màu đa dạng dễ dàng chinh phục người dùng trẻ của hãng xe Việt.

Dải màu đa dạng dễ dàng chinh phục người dùng trẻ của hãng xe Việt.

Song song với đó, hãng xe Việt còn bổ sung cho mẫu “xe quốc dân” VF 5 thêm 4 màu nâng cao bao gồm Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt, bên cạnh các màu cơ bản đã có là Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng; đồng thời cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo màu sơn cho riêng mình. Đây cũng là chiến lược khiến mẫu xe được vinh danh “Xe hiệu quả kinh tế nhất 2024” trở nên dễ tiếp cận và hợp xu hướng hơn với số đông.

Tại thị trường Việt Nam, VF 5 đang được phân phối một phiên bản Plus với mức giá từ 468 triệu đồng cho xe chưa kèm pin. Từ ngày 7-10/7, khách hàng đặt cọc VF 5 Plus tại Việt Nam sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: 

-        Được miễn phí chọn màu sơn nâng cao (mức thông thường 10 triệu đồng) và màu sơn theo ý thích (mức thông thường 20 triệu đồng) 

-        Được tặng thêm 10 triệu đồng 

-        Miễn phí để xe dưới 5 tiếng tại tất cả các bãi để xe của các Công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026); 

-        Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025; 

-        Được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup; 

-        Được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup. 

Riêng với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast (từ nay đến 1/7/2026): 

-        Được miễn phí sạc điện và để xe tại các bãi xe của Vinhomes; 

-        Được hỗ trợ tới 10 triệu đồng để lắp cột sạc tại nhà và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc (trường hợp sạc tại nhà); 

-        Được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ (đối với chủ xe ở chung cư).

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
22 giờ
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty CP Khu công nghiệp Thành Thành Công (TTC IZ) tiếp tục mở rộng dấu ấn với Cụm công nghiệp Đạ Oai tại Lâm Đồng, bước đi chiến lược trong giai đoạn 2026 - 2030.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khẩu hiệu hành động "Doanh nhân trẻ Việt Nam - Tiên phong đổi mới - Kiến tạo giá trị - Vững bước vào kỷ nguyên mới - Góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh, phồn vinh, hạnh phúc" không chỉ là một thông điệp. Đây được xem là sứ mệnh, là cam kết hành động của thế hệ doanh nhân trẻ trong nhiệm kỳ VIII - một nhiệm kỳ được kỳ vọng sẽ mở ra trong bối cảnh đặc biệt thuận lợi.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam lần thứ VIII là ngày hội lớn của đội ngũ DNT Việt Nam yêu nước, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào DNT. Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đang được lấy ý kiến công chúng đã phác họa bức tranh toàn diện về nhiệm kỳ 2022 - 2025 đầy dấu ấn, đồng thời đặt ra những mục tiêu, phương hướng mang tính đột phá cho nhiệm kỳ VIII.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau 03 ngày tổ chức (từ 30/10-01/11/2025), tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 đã khép lại, thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối và hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến từ Thủ đô Hà Nội, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Ngọc đã giành ngôi vị Á hậu 2, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2025 (Miss Asian), vừa diễn ra tại Gia Lai.
1 tuần
Xem thêm