Thứ bảy, 23/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

‘Hậu mãi cực tốt’ qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8: Tôn trọng, quan tâm, dễ chịu và hài lòng

Hoa Đinh
- 17:30, 29/08/2024

(DNTO) - Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.

Anh 2

Yên tâm vì thời gian bảo hành dài chưa từng có

Là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu ô tô điện VF 8 tại Việt Nam, anh Nguyễn Minh Tuấn – một kỹ sư điện tại Hà Nội cho biết, anh chưa từng thấy hãng xe nào khác ở Việt Nam có chính sách hậu mãi tốt như VinFast, đặc biệt là chế độ bảo hành dài nhất thị trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp anh mạnh tay xuống tiền rinh về mẫu SUV điện VF 8 để thay thế chiếc xe xăng đang dùng.

“Bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km, ngay từ lần đầu tiên được tư vấn về chế độ bảo hành của chiếc VF 8 là tôi đã ấn tượng về sự tự tin của VinFast. Lần đầu tiên trải nghiệm xe điện, tôi đặt trọn niềm tin vào VinFast và cho đến nay chưa từng thất vọng”, anh Tuấn chia sẻ.

Là người có hiểu biết về xe và kỹ thuật, theo anh Tuấn, đây là chế độ bảo hành chưa có đối với xe ô tô tại thị trường Việt Nam, thậm chí là hiếm hoi trên phạm vi toàn cầu. Thường các hãng xe chỉ bảo hành khoảng 3 – 5 năm, sau thời gian này nếu xe có trục trặc gì về linh kiện, đặc biệt là những chi tiết đắt đỏ như hệ thống phanh, hộp đen… thì người dùng sẽ phải gánh chịu hoàn toàn. Chính sách bảo hành mới này của VinFast không chỉ cho anh cảm nhận được những đặc quyền của “thượng đế” mà còn giúp anh yên tâm hơn hẳn về chất lượng xe. Bởi điều này cho thấy VinFast có niềm tin tuyệt đối rằng, sản phẩm của hãng thực sự an toàn và tỉ lệ lỗi trên đầu xe thấp hơn mức cho phép rất nhiều lần.

Đặc biệt, sự an tâm của anh Tuấn tiếp tục được nhân đôi khi pin của chiếc VF 8 cũng được hãng bảo hành với thời hạn tương đương xe, lên tới 10 năm và không giới hạn số km.

"Bảo hành xe và pin đến 10 năm thì còn phải lo ngại điều gì nữa. Rất yên tâm, không phải suy nghĩa gì về xe cộ nữa cả", chủ kênh Youtube Phúc Ka (Cuộc Sống Đà Nẵng), đồng thời là chủ nhân chiếc VF 8 khẳng định.

Anh 3

Dịch vụ hậu mãi “không có lời nào để chê”

Bên cạnh đặc quyền bảo hành, chế độ hậu mãi với hàng loạt chính sách “có một không hai” của VinFast cũng được khách hàng đánh giá là "không có đối thủ" tại Việt Nam.

Tại xưởng dịch vụ VinFast Mỹ Đình (Quốc Oai, Hà Nội), chị Hoàng Thu Thảo – chủ nhân của chiếc VF 8 là một trong những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của VinFast. Nhìn lại hành trình gần 1 năm sở hữu mẫu SUV điện hạng D, chị Thảo khẳng định luôn an tâm về chất lượng xe cũng như hậu mãi.

“Không chỉ ở xưởng dịch vụ mà nhân viên của VinFast tại các kênh khác như tổng đài, trực mail đều vô cùng thân thiện, nhiệt tình, giải quyết vấn đề nhanh gọn. Mình đã có 2 lần sử dụng đến dịch vụ cứu hộ miễn phí của VinFast và đều rất hài lòng, từ tốc độ đến thái độ” – chị Thảo đánh giá.

Cùng chung cảm nhận, trên diễn đàn Cộng đồng VinFast toàn cầu, thành viên Nhân Trần đã phải thốt lên: “Chính sách hỗ trợ khách hàng của VinFast phải nói là quá tuyệt vời”.

Vị chủ xe VF 8 cho biết, với nhiều hãng xe khác, để được khắc phục lỗi cho xe, khách hàng sẽ phải trải qua nhiều thủ tục, khó khăn và thiệt thòi. Tuy nhiên dịch vụ hậu mãi VinFast lại đem đến cho anh cảm xúc rất vui vẻ và thoải mái.

Anh đã được hãng hỗ trợ 1 triệu đồng/lỗi gây khó chịu và 1 triệu đồng/ngày xe nằm xưởng (kể từ ngày thứ 4) theo đúng chính sách đã công bố. Trong thời gian chiếc VF 8 cần xử lý kỹ thuật, anh dùng chính số tiền mà hãng hỗ trợ để thuê chiếc VF 5 Plus phục vụ nhu cầu đi lại cũng như gia tăng trải nghiệm.

Anh Nhân hài lòng bày tỏ: “Chính cách làm của VinFast đã giúp mình hay những khách hàng khác cảm thấy được tôn trọng, được quan tâm, được dễ chịu và hài lòng”.

Bên cạnh chính sách “bồi thường” tiền hoặc voucher dịch vụ cho người dùng khi xe gặp sự cố, VinFast còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ những đặc quyền riêng có như: Dịch vụ Cứu hộ 24/7, Sửa chữa lưu động, Sạc pin lưu động…

Chia sẻ trên nhiều cộng đồng, nhiều thành viên thừa nhận, cách chăm sóc tới từng chi tiết là một trong những lý do ngày càng nhiều người dùng lựa chọn VF 8.

Đặc biệt, cộng hưởng cùng với dịch vụ hậu mãi đạt điểm tuyệt đối của VinFast, người mua xe còn được hưởng thêm những chính sách đặc biệt. Đơn cử như hiện tại, bên cạnh việc được Chính phủ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi mua xe điện, chủ xe VF 7 còn được ưu đãi thêm tương đương 50% lệ phí trước bạ từ VinFast; tặng bộ thảm sàn và bộ sạc di động 2,2kW (tới hết 31/12/2024); cùng gói khám sức khỏe trị giá 50 triệu đồng tại Vinmec để chủ xe và cả gia đình sử dụng (áp dụng tới hết ngày 30/11/2024).

Anh 4

Chủ xe VF 8 có thể dễ dàng đổi sang phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus với mức giá thu mua xe cũ lên tới 93% giá trị xe. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng VF 8 mới được VinFast cho ra mắt giữa tháng 7 vừa qua, với nhiều tinh chỉnh đáng kể đồng thời ứng dụng AI tạo sinh cho trợ lý ảo mang tới trải nghiệm vượt trội. Nếu muốn bán lại xe, chủ xe VF 8 Lux có thể yên tâm với mức thu mua lên tới 90% giá trị xe của VinFast.

Ngoài ra, chủ xe còn nhận thêm loạt đặc quyền như miễn phí sạc 2 năm (với khách hàng đặt cọc VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus trước 31/12/2024), miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng), ưu tiên điểm đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup…

Với loạt chính sách ưu ái khách hàng, nhiều người dùng đánh giá, VF 8 không chỉ là mẫu xe vượt trội phân khúc về trang bị, tiện nghi hay vận hành mà còn bỏ xa các đối thủ về những đặc quyền dành riêng cho chủ xe. Đó là lý do mẫu D-SUV của VinFast luôn là lựa chọn sáng giá ngay cả với những vị khách khó tính nhất.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm