Chủ nhật, 24/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chủ xe tiết lộ lý do VF 9 ‘mê hoặc’ giới doanh nhân tinh hoa

PV
- 17:49, 19/08/2024

(DNTO) - Mẫu VF 9 được trang bị những công nghệ đẳng cấp nhất và hàng loạt đặc quyền riêng, phục vụ trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt là giới doanh nhân và những  người thích phong cách “ông chủ”.

 Kể từ khi sở hữu chiếc SUV cao cấp nhất của VinFast hồi tháng 5/2023, anh Kiến Bình, giám đốc một doanh nghiệp dệt may tại Hà Nội di chuyển cùng xe liên tục. Với VF 9, những chuyến đi công tác chớp nhoáng xuống nhà máy hay gặp đối tác khu vực phía Bắc của anh có cảm giác như ngắn lại, bởi trải nghiệm trên chiếc VF 9 là thứ bất kỳ một doanh nhân nào cũng muốn có. 

Trải nghiệm đẳng cấp với hàng ghế “cơ trưởng” trên VF 9.

Trải nghiệm đẳng cấp với hàng ghế “cơ trưởng” trên VF 9.

“Ngồi thả chân ở băng ghế sau thư giãn sau một ngày làm việc, ngắm dòng người, đường phố hay bầu trời Hà Nội về đêm trên VF 9 là một cảm giác thú vị”, anh Bình nói.

VF 9 được VinFast xây dựng để chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân như anh Kiến Bình, những người thường có đòi hỏi cao về những tiêu chuẩn xung quanh. Với chiều dài trục cơ sở lớn nhất phân khúc, cấu trúc sàn pin phẳng, ít chi tiết cơ khí, không gian nội thất của VinFast VF 9 đủ điều kiện để tạo nên hàng ghế thứ hai hạng thương gia. Ở vị trí này, khoảng để chân hay khoảng cách đến trần xe đều rộng rãi, da bọc ghế mềm mại, phối màu nền nã, sang trọng.

Anh Kiến Bình đặt gói tùy chọn ghế cơ trưởng nên hàng ghế thứ hai cao cấp hơn. Ngoài không gian rộng rãi, ghế còn có chức năng thông gió, sưởi, massage, bệ tì tay lớn để chủ nhân thêm thoải mái trên các hành trình. 

Khoang cabin nâng tầm trải nghiệm lái của VF 9.

Khoang cabin nâng tầm trải nghiệm lái của VF 9.

Khi trải nghiệm VF 9 trước khi đặt cọc, vợ anh bị thuyết phục hoàn toàn bởi độ rộng rãi của ba hàng ghế và các tiện nghi bên trong. Trước đó, chị thiên về lựa chọn một mẫu xe xăng của một thương hiệu xe Đức nhưng tiện nghi không bằng.

Trong khi đó, ấn tượng đầu tiên của anh Huỳnh Tuấn (chủ một doanh nghiệp nhập khẩu đồ điện tử ở TP.HCM) với VF 9 là về thiết kế ngoại thất. Các mảng khối cơ bắp, căng đầy trên xe đem đến một diện mạo tổng thể bề thế trong dải sản phẩm VinFast lẫn phân khúc SUV cỡ E. VF 9 là “anh cả” trong gia đình VinFast với kích thước lớn nhất, nhiều công nghệ nhất và cũng đắt nhất. “Mẫu SUV của VinFast không quá hào nhoáng nhưng vẻ quyền lực, cơ bắp toát lên như một giá trị vô hình”, anh Tuấn nói.

Định vị là chiếc SUV cao cấp nhất, VF 9 còn được VinFast ưu ái chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt riêng. Ví dụ như hãng xây dựng hotline riêng để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của chủ xe VF 9. Tại các xưởng dịch vụ, VinFast VF 9 được ưu tiên sắp lịch bảo dưỡng, sửa chữa ngay. VinFast cũng yêu cầu các kỹ thuật viên có chuyên môn cao nhất làm việc trên VF 9. 

Nhiều ưu đãi “xứng tầm đẳng cấp” dành cho người dùng đặt cọc VF 9.

Nhiều ưu đãi “xứng tầm đẳng cấp” dành cho người dùng đặt cọc VF 9.

Gần đây, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” được Tập đoàn Vingroup triển khai, những chủ xe như anh Bình, anh Tuấn có thêm nhiều đặc quyền khác như hãng đồng hành với khách hàng để hỗ trợ lên đời xe mới hoặc thu mua xe đã qua sử dụng.

Bất cứ khi nào cần, chủ xe VF 9 muốn đổi sang xe mới 100%, VinFast thu mua lại với mức lên tới 93% giá trị xe. Nếu muốn bán lại xe đã qua sử dụng mà không mua VF 9 mới, VinFast cam kết mua lại xe với mức giá lên tới 90% giá xe.

Nếu chuyển từ thuê pin sang kèm pin, khách hàng chỉ cần thanh toán thêm giá pin tại thời điểm đổi xe. Nếu đổi từ phiên bản thấp lên cao hơn, hoặc chọn thêm các option, khách thanh toán phần chênh theo giá tại thời điểm đổi.

Ngoài ra, chủ xe VF 9 vẫn được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ và pin cùng hỗ trợ vay tối đa 5 năm với mức lãi suất chỉ 4,8% trong 2 năm đầu (áp dụng tới hết 31/8/2024).

Đồng thời, trong giai đoạn từ 1/8 tới hết ngày 30/9/2024, khách hàng xuống cọc VF 9 sẽ được miễn phí tiền cọc thuê pin tương đương 60 triệu đồng (nếu xuất hoá đơn trong năm 2024).

Anh Tuấn cho biết, với chính sách mới, anh còn được hưởng một loạt đặc quyền như sạc miễn phí 2 năm tại các trạm sạc V-GREEN, gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc tập đoàn Vingroup…

Theo anh Tuấn, các chính sách của hãng dành riêng cho mẫu xe này càng làm VF 9 trở nên đặc biệt. Rõ ràng, VF 9 đã nâng tầm trải nghiệm của người dùng bằng sự chiều chuộng, cao cấp như xe sang mà ít mẫu xe phổ thông nào trên thị trường có được.

“Một mẫu xe đẳng cấp cần một chế độ bán hàng và chăm sóc hậu mãi tương xứng”, vị doanh nhân nói. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm