Chủ nhật, 14/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hưng Thịnh Land khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại thành phố Quy Nhơn

Tú Phạm
- 17:01, 03/10/2022

(DNTO) - Sáng 2/10, Hưng Thịnh Land khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại thành phố Quy Nhơn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ở thị trường Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Hưng Thịnh Land được chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp cùng đông đảo Quý khách hàng. Theo thông tin từ Hưng Thịnh Land, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Số 1 Nguyễn Tất Thành được thành lập là cầu nối trực tiếp giúp các khách hàng tại thị trường Miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ có thể tiếp cận kịp thời thông tin, chính sách và trực tiếp trải nghiệm các dự án của Hưng Thịnh Land.

Đại diện chính quyền địa phương, doanh nghiệp và đối tác thực hiện nghi thức khai trương

Đại diện chính quyền địa phương, doanh nghiệp và đối tác thực hiện nghi thức khai trương

Tại thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Hưng Thịnh Land đã và đang triển khai 4 dự án bao gồm: khu đô thị Richmond Quy Nhon, khu căn hộ Grand Center Quy Nhon và Quy Nhon Melody cùng siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Có thể thấy, Quy Nhơn - Bình Định là một trong những thị trường trọng điểm của doanh nghiệp với số lượng dự án và khách hàng đông đảo.

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hưng Thịnh Land Số 1 Nguyễn Tất Thành

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hưng Thịnh Land Số 1 Nguyễn Tất Thành

Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết: “Trên suốt hành trình phát triển của Hưng Thịnh Land, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn thì việc mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở thực cho người dân, đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng là yếu tố cốt lõi để thành công và phát triển bền vững. Sự tin tưởng lâu dài của khách hàng là điều kiện tiên quyết tạo dựng giá trị thương hiệu Hưng Thịnh Land.”

Không gian bên trong Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hưng Thịnh Land Số 1 Nguyễn Tất Thành

Không gian bên trong Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hưng Thịnh Land Số 1 Nguyễn Tất Thành

Bên cạnh các tiêu chí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Số 1 Nguyễn Tất Thành đồng thời là nơi giúp khách hàng trải nghiệm, tìm hiểu thông tin về dự án, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách dễ dàng và thuận tiện, đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ đồng nhất từ Hưng Thịnh Land.

Kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn, bền vững và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân cả nước, Hưng Thịnh Land được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn xa và là thương hiệu hàng đầu được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Larry Ellison, người đồng sáng lập và Chủ tịch của tập đoàn phần mềm Oracle, đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh. Sự bứt phá ngoạn mục này đến từ một phiên giao dịch lịch sử của cổ phiếu Oracle, đưa tên tuổi của vị tỷ phú 81 tuổi này trở lại tâm điểm của truyền thông toàn cầu.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 không chỉ ghi nhận bức xúc từ cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là nơi kết tinh cam kết cải cách từ địa phương đến trung ương. Trong đó Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt và kiến tạo.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Việt Nam đang đến gần cột mốc nâng hạng thị trường, mở ra cơ hội cho dòng vốn toàn cầu gia nhập sâu hơn. Trong đó, cổ phiếu của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) sở hữu vốn hóa gần 4,8 tỷ USD, với thanh khoản cao và room ngoại còn rộng cùng nền tảng kinh doanh vững chắc, được kỳ vọng sẽ được dòng vốn ngoại “chọn mặt gửi vàng”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 5 tháng triển khai, chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” của Xanh SM đã chính thức khép lại. 34 chiếc VinFast VF 3 cùng hàng trăm phần quà với tổng trị giá 16 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng và những bác tài xanh may mắn.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Niềm tin vào chất lượng xe VinFast được xây dựng từ chiếc Fadil, đến nay anh La Hải (TP.HCM) đã là chủ nhân của nhiều dòng xe điện, trong đó VF 6 mang lại nhiều cảm xúc khác biệt với anh.
6 ngày
Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
1 tuần
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
1 tuần
Xem thêm