Thứ năm, 04/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh và Tỉnh đoàn phối hợp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong thời đại số

Thạch Hương
- 09:00, 02/07/2024

(DNTO) - Chiều 1/7, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã diễn ra buổi Tọa đàm giữa Thanh niên khởi nghiệp và các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2024 với chủ đề "Khởi nghiệp trong thời đại số".

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Cuộc thi Khởi nghiệp xuất sắc Tây Ninh do Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp với Tỉnh đoàn tỉnh Tây Ninh tổ chức.

eddbec9f2fed8db3d4fc

Đến tham dự buổi Tọa đàm có ông Trần Đăng Tiến, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh; ông Phạm Trọng Nghĩa, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh; ông Đặng Khánh Duy, Chủ nhiệm CLB Đầu tư Khởi nghiệp..., cùng sự tham dự của thành viên Ban thường trực, Ban chấp hành Hội và các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi.

Tại chương trình, ông Phạm Hồ Thế Hải, đại diện Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn PDCA Miền Đông, chia sẻ kinh nghiệm trong khởi sự doanh nghiệp. Ông Hải cho biết, với mong muốn giúp các chủ doanh nghiệp tại Việt Nam có kiến thức xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản và khoa học, Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn PDCA Miền Đông ra đời. Công ty PDCA đã giúp rất nhiều các doanh nghiệp xây dựng hệ thống làm doanh nghiệp bài bản, tự động hóa tiến tới giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp, có rất nhiều người đã thành công vang dội ở thị trường Việt Nam...

Ông Phạm Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty Cổ phần máy móc, thiết bị Ánh Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty Cổ phần máy móc, thiết bị Ánh Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh.

Tại chương trình, ông Phạm Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty Cổ phần máy móc, thiết bị Ánh Dương, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực cơ khí, máy móc, thiết bị, ông cũng tập trung nhiều vào câu chuyện làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển.

"Tây Ninh là một tỉnh có tiềm năng kinh tế lớn với nhiều ngành hàng thế mạnh như: nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch... Nhưng để khai thác hiệu quả những tiềm năng to lớn này, các doanh nghiệp cần có sự liên kết, hợp tác chặt chẽ với nhau", ông Nghĩa bày tỏ.

Các đại biểu đang chia sẻ tại chương trình.

Các đại biểu đang chia sẻ tại chương trình.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Giám đốc Công ty Cổ phần TANINH, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh đã chia sẻ với các bạn trẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm khởi nghiệp; ông Đào Duy Sang, Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại Lúa Vàng Việt, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp sạch...

Buổi Tọa đàm là cầu nối để các bạn trẻ khởi nghiệp có thể kết nối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ có thể tiếp cận nguồn vốn, nguồn lực hỗ trợ và những lời khuyên thiết thực cho việc khởi nghiệp của mình.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sáng 2/7, tại Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, đã diễn ra buổi làm việc giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và đoàn công tác của Hội Thanh niên tỉnh Okayama (Nhật Bản).
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thị trường 1,5 tỷ dân đang có nhiều chuyển dịch trong nhu cầu và xu hướng tiêu dùng. Việt Nam muốn tăng kim ngạch xuất khẩu vào thị trường này cần bám sát thị trường và chọn điểm đến phù hợp cho hàng hóa của mình. 
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 1/7, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã diễn ra buổi Tọa đàm giữa Thanh niên khởi nghiệp và các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2024 với chủ đề "Khởi nghiệp trong thời đại số".
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Không chỉ đảm bảo lợi nhuận ổn định, ít rủi ro, hai kênh đầu tư dưới đây còn thường xuyên mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn với giải thưởng cao nhất lên đến hàng tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo GS Max J. Pfeffer, người từng có 28 năm làm việc ở Đại học Cornell danh tiếng, những sinh viên xuất sắc của VinUni mà ông từng tiếp xúc cũng là những bạn trẻ được đánh giá cao ngay tại Cornell hay những trường Ivy khác.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho rằng, nếu không xây dựng thương hiệu mạnh, phân tích thị trường kĩ lưỡng thì việc bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử sẽ chỉ như “dã tràng xe cát”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Diễn đàn Đổi mới Xanh Việt Nam 2024 - Vietnam Greenovation Forum 2024 thu hút hơn 150 người tham dự là đại diện từ nhiều doanh nghiệp tiên phong, đánh dấu một ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hành trình phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Cùng với bảy nhà hàng đạt một sao Michelin, 58 cơ sở ăn uống đạt Bib Gourmand, 99 cơ sở được tuyển chọn bởi Michelin được vinh danh tại Michelin Guide Việt Nam 2024, hơn 10.000 sản phẩm của gốm sứ Minh Long cũng vinh dự góp mặt tại sự kiện này.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chi phí thuê pin siêu rẻ cùng thiết kế thời thượng và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, những mẫu xe máy điện VinFast được nhiều chuyên gia nhận định là “đo ni đóng giày” cho học sinh, sinh viên Việt.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024” (VIE10 – Most Innovative Banks Vietnam 2024) và “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024” (Product of the Year 2024) do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty Cổ phần nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) đánh giá và bình chọn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 27/6, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Hội đồng Chung tuyển bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024, lựa chọn TOP10 & TOP100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp logistics Việt đang có nhiều cơ hội để tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, cơ hội sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều nếu như các điều kiện về thể chế, chính sách, môi trường kinh doanh và quy định pháp luật không tạo ra vướng mắc. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 26/6, Chi hội Tạp chí Điện tử Doanh nhân trẻ tổ chức Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2024 - 2026. Đại hội đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và bầu ra Ban Thư ký Chi hội mới có đủ năng lực, phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo Chi hội.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp lo ngại việc đầu tư tái chế sớm có thể khiến họ phát sinh nhiều chi phí khi chưa có quy định xác định mức chi phí tái chế sản phẩm, bao bì. 
1 tuần
Xem thêm