Thứ hai, 06/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Làm sao để hàng hoá trong nước có thể chinh phục trái tim người Việt và rộng cửa ra thị trường thế giới vẫn là bài toán cần sự nỗ lực của bản thân các doanh nghiệp và sự chung tay của nhiều cơ quan ban ngành.
GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu, xóa bỏ khoảng cách trung gian, giúp người tiêu dùng tránh được hàng nhái, hàng giả, doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn.
524 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2022 do người tiêu dùng bình chọn.
Vải thiều, phở, nem, cà phê cùng hơn 150 mặt hàng chất lượng cao của Việt Nam được giới thiệu tại Thái Lan, trong chương trình “Tuần hàng Việt Nam 2021”, do Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan phối hợp cùng tập đoàn Central Group, diễn ra từ ngày 24-26/6 mới đây.