Công nghệ đang định hình lại cuộc đua bất động sản trong và sau đại dịch, vì vậy để chiếm vị trí thượng phong, nhiều đại gia bất động sản không ngại chi hàng triệu USD để mua sắm công nghệ phục vụ cho hoạt động của mình.
Bất động sản
2 năm
Nhờ việc tăng cường ứng dụng công nghệ, sử dụng công cụ truyền thông số, nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn duy trì hoạt động bán hàng trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội.
Thời sự - Chính trị
3 năm
Trong 1 tháng, từ 11/11-11/12, “Triển lãm Bất động sản thực tế ảo châu Á” - AVPE sẽ giới thiệu hơn 300 dự án từ 10 quốc gia, kết nối trực tuyến giữa người tìm kiếm bất động sản và các chủ đầu tư trên toàn thế giới.