Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Gia tăng tiện ích cho Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Tiến Tùng
- 08:00, 23/12/2024

(DNTO) - Được xem là điểm đến “one-stop-shopping” duy nhất trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Trung tâm thương mại (TTTM) Satra Võ Văn Kiệt (Centre mall Võ Văn Kiệt) tại địa chỉ 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TPHCM liên tục kết hợp với nhiều đối tác nhằm gia tăng tiện ích cho khách khi đến vui chơi – mua sắm.

Mới đây nhất là sự kết hợp với các trạm sạc dành cho xe điện, cung cấp giải pháp sạc an toàn, minh bạch cho mọi người, thúc đẩy di chuyển xanh và bền vững khi sử dụng 100% năng lượng tái tạo.

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại địa chỉ 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TPHCM. Ảnh: SATRA

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại địa chỉ 1466 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TPHCM. Ảnh: SATRA

Sự xuất hiện của 02 khu vực dành cho trạm sạc xe điện tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt, có thể nói là hướng đi riêng của trung tâm này nhằm gia tăng và tối ưu hóa các tiện ích phục vụ khách hàng. Theo đó, dự kiến SATRA sẽ kết họp với V-Green xây dựng trạm sạc ngay tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt dành cho hệ thống xe Vinfast, gồm 2 trụ sạc với 4 cổng có tốc độ sạc nhanh 60kw, riêng đối tác Eboost có cả xe máy và ô tô điện được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro, giúp bảo vệ tài sản cá nhân cũng như tài sản chung của cộng đồng, cung cấp giải pháp sạc an toàn, thúc đẩy di chuyển xanh và bền vững khi sử dụng 100% năng lượng tái tạo. Trong đó trụ sạc ô tô của Eboost là sạc siêu nhanh 120kw với thời gian sạc đầy trung bình chỉ từ 30 phút. Hiện ở TP.HCM, số lượng các trạm sạc có cổng sạc siêu nhanh 120kw là rất ít.

Việc sử dụng các trạm sạc này đều được tự động hóa qua các ứng dụng trên thiết bị di động giúp cho việc tìm kiếm điểm sạc được nhanh chóng và dễ dàng nhất, đồng thời các thông tin hữu ích cho từng trạm sạc cũng như việc thanh toán trực tuyến sẽ minh bạch hơn, dễ dàng hơn và khách hàng có thể toàn quyền theo dõi cũng như kiếm soát, tra cứu quá trình sạc…

EBOOST_pg19

Với diện tích sàn xây dựng gần 30.000m², quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², Centre Mall Võ Văn Kiệt hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu phục vụ người dân quận 6 và khu  lân cận như quận 8, quận 5, quận 11, quận Bình Tân và quận Tân Phú.

Hàng loạt các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty ACFC (với các thương hiệu Levis, Owndays), Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dookki, trà sữa Gongcha, lẩu hấp Chang Kang Kung... sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn hảo cho khách hàng cũng đã có mặt tại Centre mall Võ Văn Kiệt.

Không gian tại Centre Mall Võ Văn Kiệt còn được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi, sở thích. Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông ở khu vực quận 6, quận 5, cùng với những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp và gần gũi, thân thiện với cư dân quanh khu vực.

Khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m² trong khuôn viên Centre mall Võ Văn Kiệt. Ảnh: SATRA

Khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m² trong khuôn viên Centre mall Võ Văn Kiệt. Ảnh: SATRA

Do đó khi Chang Kang Kung - nhà hàng hấp thủy nhiệt Hồng Kong có mặt tại đây đã giải quyết được nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người dân trong khu vực. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực F&B, New Pearl Group thông qua nhà hàng Chang Kang Kung sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với chất lượng sản phẩm tươi ngon, cách phục vụ chuyên nghiệp.

Xung quanh TTTM Satra Võ Văn Kiệt có hơn 20 trường học các cấp với nhu cầu thưởng thức trà sữa của những bạn trẻ là rất lớn. Thấy được nhu cầu thực tế này, Centre Mall Võ Văn Kiệt đã làm việc với nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất trên thị trường và lựa chọn thương hiệu Gong Cha để hợp tác. Gong Cha Centre Mall Võ Văn Kiệt hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, TTTM Satra Võ Văn Kiệt còn có nhiều tiện ích gia tăng khác cho khách hàng như Phòng khám đa khoa VH care, có chức năng khám bệnh, khám sức khỏe, có sử dụng BHYT, bán và gia hạn thẻ BHYT hộ gia đình, tiêm chủng….

Với mục tiêu hướng đến giáo dục trẻ em cho các hộ gia đình, TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã phối hợp xây dựng tổ hợp nhà sách – cà phê của Nhà sách Tân Việt  -  một thương hiệu nhà sách đang làm mưa làm gió thị trường phía Bắc cũng đổ bộ vào TP.HCM với diện tích hơn 1.500m². Trung tâm Anh ngữ ILA  tại Centre Mall Võ Văn Kiệt cũng sẽ góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu trao dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh của các em học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
9 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
9 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
6 ngày
Xem thêm