Chủ nhật, 07/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thêm trung tâm mua sắm hiện đại trên đại lộ huyết mạch

Mạc Thiên Khuê
- 08:00, 13/11/2024

(DNTO) - Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.

Điểm đến mới trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây – Centre Mall Võ Văn Kiệt, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đang hối hả thi công để sớm trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.

Với diện tích sàn xây dựng gần 30.000m², quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², Trung tâm Thương mại (TTTM) Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11, quận Bình Tân và quận Tân Phú.

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại vị trí 1466 đường Võ Văn Kiệt, P3, Q6, TPHCM

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại vị trí 1466 đường Võ Văn Kiệt, P3, Q6, TPHCM

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, không khí tại công trường thi công Centre Mall càng hối hả, tấp nập với các xe chuyên chở nguyên vật liệu, từng tốp công nhân chuyển hàng lên xuống. Tiếng búa, tiếng kéo ròng rọc cùng những tia lửa hàn – cắt tạo nên một không khí đặc quánh mùi của vôi vữa, xăng sơn và sự náo nhiệt của công trường.

Các thương hiệu từ các đối tác chiến lược như Poseidon, Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 5, lầu 6 của trung tâm. Toàn bộ khu vực siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m² tại lầu 2 cũng đang được Ban Quản lý Hệ thống bán lẻ SATRA gấp rút thi công. Những ngành hàng chủ lực khác như ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện cũng đang được các doanh chủ khoanh vùng và lên phương án thiết kế.

Rạp chiếu film Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 6 của trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Rạp chiếu film Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 6 của trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, dự kiến cuối tháng 12/2024, Ban Chỉ đạo dự án TTTM Satra Võ Văn Kiệt càng khẩn trương hơn, từ việc giới thiệu dự án cho các nhà đầu tư, giới thiệu mặt bằng, thỏa thuận giá thuê, hỗ trợ các đơn vị thi công. Đến hiện tại, đã có gần 70% diện tích trung tâm được phủ kín cùng khoảng 15% còn đang trong giai đoạn thương lượng. Đây là tín hiệu khả quan đối với trung tâm thương mại này.

Gia tăng tiện ích

Mô hình one-stop shopping tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn hảo cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi người bằng việc kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác như các không gian mở để khách hàng có thể nghỉ chân và chụp ảnh, tích hợp các nền tảng thanh toán hiện đại như ví điện tử Zalopay. Đây có thể nói là hướng đi riêng của TTTM Satra Võ Văn Kiệt, bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Các ví điện tử đang dần trở thành “siêu ứng dụng” trên di động, hỗ trợ người dùng tìm thấy mọi nhu cầu về dịch vụ và tài chính. Trong số đó phải kể đến nền tảng thanh toán Zalopay, đối tác thanh toán chiến lược của SATRA từ năm 2022. Đến tháng 7/2023, với sự ra mắt của Zalopay QR Đa năng, Hệ thống bán lẻ SATRA, bao gồm các siêu thị tự chọn Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafood tập trung ở TP.HCM, đã nâng cấp hệ thống thanh toán lên mã QR đa năng tĩnh, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của người dùng và tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp.

Các“siêu ứng dụng” ví điện tử đã và đang gia tăng tiện ích cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ SATRA

Các“siêu ứng dụng” ví điện tử đã và đang gia tăng tiện ích cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ SATRA

Dự kiến trong tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng tĩnh sẽ chuyển thành mã động trên các thiết bị POS tại tất cả các đơn vị thuộc Hệ thống bán lẻ SATRA, đồng thời đánh dấu cột mốc khai trương dự án trọng điểm TTTM Satra Võ Văn Kiệt.

Với mã Zalopay QR đa năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải nhập số tiền thủ công. Các giải pháp thanh toán và tài chính trên ứng dụng này như tài khoản trả sau hay trả góp trong tương lai cũng góp phần giúp khách hàng SATRA có thêm nhiều lựa chọn thanh toán tiện lợi và linh hoạt. Hiện tại, các kênh bán hàng trực tuyến của Satramart và Satrafoods đã có mặt trên Zalopay và Zalo, giúp Hệ thống bán lẻ SATRA phục vụ người dùng mua sắm online, đảm bảo trải nghiệm mua sắm đồng nhất, thuận tiện và đơn giản như mua trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, hệ thống ứng dụng này còn giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí khi có nhiều chương trình khuyến mãi của hệ thống bán lẻ SATRA.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm phong phú, hội tụ tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt còn có các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki. Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng hóa dịch vụ mua sắm mà còn bảo đảm Centre Mall Võ Văn Kiệt là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu tiêu dùng.

Cơ sở hạ tầng tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã sẵn sàng chào đón gian chủ đến thuê

Cơ sở hạ tầng tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã sẵn sàng chào đón gian chủ đến thuê

Không gian tại Centre Mall Võ Văn Kiệt còn được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi và sở thích. Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông ở khu vực quận 6, quận 5, cùng với những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp và gần gũi thân thiện với cư dân quanh khu vực.

Hướng đi riêng, đặc biệt của TTTM Satra Võ Văn Kiệt là đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Tin khác

Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
2 ngày
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
1 tuần
Bất động sản
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
1 tuần
Bất động sản
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều nay (28,8) tại Udon Thani (Thái Lan), phiên chuyên đề “Go Global” sẽ khép lại chuỗi Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mở ra những thảo luận thực chất về hành trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xu hướng gần như đi ngang trong suốt hơn một tháng qua của cổ VCB bị phá vỡ vào hôm nay, ngày 27/8, khi cổ phiếu này tăng kịch trần đạt mức giá kỷ lục mới với 69.100 đồng/cp.
1 tuần
Xem thêm