Thứ tư, 13/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Thêm trung tâm mua sắm hiện đại trên đại lộ huyết mạch

Mạc Thiên Khuê
- 08:00, 13/11/2024

(DNTO) - Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.

Điểm đến mới trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây – Centre Mall Võ Văn Kiệt, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đang hối hả thi công để sớm trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.

Với diện tích sàn xây dựng gần 30.000m², quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, diện tích cho thuê lên đến 15.000 m², cùng khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m², Trung tâm Thương mại (TTTM) Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt) hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu phục vụ người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11, quận Bình Tân và quận Tân Phú.

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại vị trí 1466 đường Võ Văn Kiệt, P3, Q6, TPHCM

Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt tại vị trí 1466 đường Võ Văn Kiệt, P3, Q6, TPHCM

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, không khí tại công trường thi công Centre Mall càng hối hả, tấp nập với các xe chuyên chở nguyên vật liệu, từng tốp công nhân chuyển hàng lên xuống. Tiếng búa, tiếng kéo ròng rọc cùng những tia lửa hàn – cắt tạo nên một không khí đặc quánh mùi của vôi vữa, xăng sơn và sự náo nhiệt của công trường.

Các thương hiệu từ các đối tác chiến lược như Poseidon, Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 5, lầu 6 của trung tâm. Toàn bộ khu vực siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500 m² tại lầu 2 cũng đang được Ban Quản lý Hệ thống bán lẻ SATRA gấp rút thi công. Những ngành hàng chủ lực khác như ẩm thực, giải trí, trung tâm giáo dục, thời trang, phụ kiện cũng đang được các doanh chủ khoanh vùng và lên phương án thiết kế.

Rạp chiếu film Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 6 của trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Rạp chiếu film Cinestar đang dần hình thành tại khu vực lầu 6 của trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt

Càng gần đến ngày đưa vào hoạt động, dự kiến cuối tháng 12/2024, Ban Chỉ đạo dự án TTTM Satra Võ Văn Kiệt càng khẩn trương hơn, từ việc giới thiệu dự án cho các nhà đầu tư, giới thiệu mặt bằng, thỏa thuận giá thuê, hỗ trợ các đơn vị thi công. Đến hiện tại, đã có gần 70% diện tích trung tâm được phủ kín cùng khoảng 15% còn đang trong giai đoạn thương lượng. Đây là tín hiệu khả quan đối với trung tâm thương mại này.

Gia tăng tiện ích

Mô hình one-stop shopping tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hoàn hảo cho khách hàng mà còn gia tăng tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi người bằng việc kết hợp với các dịch vụ tiện ích khác như các không gian mở để khách hàng có thể nghỉ chân và chụp ảnh, tích hợp các nền tảng thanh toán hiện đại như ví điện tử Zalopay. Đây có thể nói là hướng đi riêng của TTTM Satra Võ Văn Kiệt, bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Các ví điện tử đang dần trở thành “siêu ứng dụng” trên di động, hỗ trợ người dùng tìm thấy mọi nhu cầu về dịch vụ và tài chính. Trong số đó phải kể đến nền tảng thanh toán Zalopay, đối tác thanh toán chiến lược của SATRA từ năm 2022. Đến tháng 7/2023, với sự ra mắt của Zalopay QR Đa năng, Hệ thống bán lẻ SATRA, bao gồm các siêu thị tự chọn Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafood tập trung ở TP.HCM, đã nâng cấp hệ thống thanh toán lên mã QR đa năng tĩnh, đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của người dùng và tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp.

Các“siêu ứng dụng” ví điện tử đã và đang gia tăng tiện ích cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ SATRA

Các“siêu ứng dụng” ví điện tử đã và đang gia tăng tiện ích cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ SATRA

Dự kiến trong tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng tĩnh sẽ chuyển thành mã động trên các thiết bị POS tại tất cả các đơn vị thuộc Hệ thống bán lẻ SATRA, đồng thời đánh dấu cột mốc khai trương dự án trọng điểm TTTM Satra Võ Văn Kiệt.

Với mã Zalopay QR đa năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải nhập số tiền thủ công. Các giải pháp thanh toán và tài chính trên ứng dụng này như tài khoản trả sau hay trả góp trong tương lai cũng góp phần giúp khách hàng SATRA có thêm nhiều lựa chọn thanh toán tiện lợi và linh hoạt. Hiện tại, các kênh bán hàng trực tuyến của Satramart và Satrafoods đã có mặt trên Zalopay và Zalo, giúp Hệ thống bán lẻ SATRA phục vụ người dùng mua sắm online, đảm bảo trải nghiệm mua sắm đồng nhất, thuận tiện và đơn giản như mua trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra, hệ thống ứng dụng này còn giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí khi có nhiều chương trình khuyến mãi của hệ thống bán lẻ SATRA.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn với hạ tầng cơ sở hiện đại, không gian mua sắm phong phú, hội tụ tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt còn có các đối tác chiến lược và những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như rạp chiếu phim Cinestar, Nhà sách Fahasa, Công ty Mesa (với các thương hiệu Texas Chicken, Nhất Dimsum), thương hiệu gia dụng Miniso, Mr. DIY, cửa hàng café Highlands, cửa hàng bánh Breadtalk, nhà hàng Poseidon, Dooki. Những thương hiệu này không chỉ mang đến sự đa dạng hóa dịch vụ mua sắm mà còn bảo đảm Centre Mall Võ Văn Kiệt là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu tiêu dùng.

Cơ sở hạ tầng tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã sẵn sàng chào đón gian chủ đến thuê

Cơ sở hạ tầng tại TTTM Satra Võ Văn Kiệt đã sẵn sàng chào đón gian chủ đến thuê

Không gian tại Centre Mall Võ Văn Kiệt còn được trang trí và sắp xếp tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thu hút mọi lứa tuổi và sở thích. Đặc biệt, với mục tiêu phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông ở khu vực quận 6, quận 5, cùng với những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, TTTM Satra Võ Văn Kiệt cũng sẽ tạo ra nhiều thiết kế không gian mua sắm và giải trí độc đáo, phong phú, phù hợp và gần gũi thân thiện với cư dân quanh khu vực.

Hướng đi riêng, đặc biệt của TTTM Satra Võ Văn Kiệt là đẩy mạnh các dịch vụ về học tập và chăm sóc sức khỏe với các trung tâm giáo dục và khu vui chơi, vận động cho học sinh, sinh viên trong khu vực.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam cho biết có những quy định phát triển bền vững đang được khối này kéo dài thời gian để các nước đối tác, doanh nghiệp có khả năng thích ứng tốt nhất. Doanh nghiệp nên tận dụng thời gian này một cách triệt để.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Được đóng chai trực tiếp từ nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh (Khánh Hoà), nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda là món quà quý giá của tạo hoá, giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Những năm qua, các HTX nông nghiệp trên địa bàn huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đã tích cực khai thác các sản phẩm thế mạnh, chủ lực của địa phương; áp dụng những cách làm mới, đầu tư công nghệ hiện đại, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, giúp tăng thu nhập cho các thành viên, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
GS. Gurdev Singh Khush, đồng Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture 2023 dành cho Nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình nghiên cứu và hợp tác với GS. Võ Tòng Xuân để tạo ra những giống lúa mới, góp phần đảm bảo an ninh lương thực cho hàng triệu người trên toàn cầu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nếu như tháng 9 chứng kiến số lượng doanh nghiệp thành lập mới giảm cả về lượng và chất, thì sang tháng 10, số doanh nghiệp mới gia nhập thị trường đã hồi phục và tăng mạnh với gần 14.200 doanh nghiệp, đồng thời đánh dấu mức tăng trưởng tích cực về số vốn đăng ký khi tăng 65,4%.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chương trình “Thu cũ - đổi mới” của VinFast hợp tác cùng FGF không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng bán lại xe cũ mà còn được hưởng ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng khi chuyển đổi sang xe điện.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Vì mức đầu tư ban đầu với phương tiện xe bus điện khá lớn nên chuyên gia cho rằng thành phố Hà Nội cần có chính sách khuyến khích, hỗ trợ, tháo bỏ rào cản cơ chế để doanh nghiệp yên tâm đầu tư.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 vinh danh 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho rằng những doanh nghiệp theo đuổi chiến lược tối ưu chi phí không có nghĩa bỏ qua ESG. Thay vào đó nên lắng nghe khách hàng muốn gì.
1 tuần
Xem thêm