Thứ bảy, 28/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Doanh nghiệp xanh chung tay hướng về biển đảo quê hương

P.V.
- 16:45, 22/05/2024

(DNTO) - “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 vừa khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa, đúng tinh thần “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation là một trong số các công đoàn cơ sở nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình yêu quê hương đất nước với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cùng chuyến hành trình.

Đại biểu của Phuc Khang Corporation chụp hình lưu niệm với Trung đội 3 và lãnh đạo đoàn công tác tại lễ ra quân

Đại biểu của Phuc Khang Corporation chụp hình lưu niệm với Trung đội 3 và lãnh đạo đoàn công tác tại lễ ra quân

Chung tay ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo”

Ngày 25/04/2024, Phuc Khang Corporation đã tổ chức lễ phát động ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo” số tiền 300.000.000 đồng. Lễ phát động diễn ra tại Hội trường Green Gallery (số 42 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM), nêu cao tình yêu quê hương đất nước, hưởng ứng cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024.

Công trình thanh niên “Trường Sa xanh” là một hoạt động thiết thực nhằm xây dựng và trao tặng vườn rau xanh – sạch, đảm bảo khẩu phần rau xanh trong bữa ăn cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài đảo xa. Với điều kiện và thời tiết khắc nghiệt nắng gió mưa muôn trùng trên đảo xa thì việc tăng cường những vườn rau xanh mát là rất thiết thực và ý nghĩa cho dinh dưỡng, sức khỏe cũng như cuộc sống của các chiến sĩ.

Kinh phí Phuc Khang Corporation ủng hộ sẽ được dùng để đóng góp vào các hoạt động như: hỗ trợ cây xanh, đất trồng, phân bón, kinh phí vận chuyển từ đất liền ra đảo… để xây dựng vườn rau xanh – sạch cho các chiến sĩ trên đảo. Hoạt động này không chỉ là đóng góp về vật chất mà còn góp phần thể hiện tinh thần trách nhiệm, chung tay và chăm lo và động viên đến các lực lượng chiến sĩ đang công tác và phục vụ quê hương, đất nước.

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đại diện Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo”

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đại diện Phuc Khang Corporation trao bảng tượng trưng ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo”

Đồng hành cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”

“Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh của đất nước. Chương trình này của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh còn đặt mục tiêu góp phần động viên, cổ vũ quân và dân huyện đảo Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 đang làm nhiệm vụ phát triển kinh tế, xây dựng và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại diện Phuc Khang Corporation (nón xanh) thăm hỏi và chụp hình lưu niệm với các cháu thiếu nhi trên đảo Song Tử Tây

Đại diện Phuc Khang Corporation (nón xanh) thăm hỏi và chụp hình lưu niệm với các cháu thiếu nhi trên đảo Song Tử Tây

Đáp lại lời kêu gọi của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Phuc Khang Corporation đã cử nhân sự tham gia chuyến “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024. Chuyến hành trình là chuỗi các hoạt động nổi bật và tiêu biểu của hội viên, thanh niên cả nước nhằm chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, đại diện Nhà phát triển công trình xanh đã cùng Đoàn công tác tới thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các lực lượng trên 07 đảo, 01 nhà giàn, gồm: Song Tử Tây, Đá Thị, Sinh Tồn Đông, An Bang, Đá Đông B, Đá Tây A, Trường Sa và Nhà giàn DKI/8 - Quế Đường. Đoàn công tác bao gồm nhân sự Phuc Khang Corporation cũng tham gia lễ tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) khi đoàn công tác đi qua vùng biển Len Đao thuộc Quần đảo Trường Sa của Tổ quốc.

Đại diện Phuc Khang Corporation hào hứng thăm vườn rau xanh của các chiến sĩ trên đảo

Đại diện Phuc Khang Corporation hào hứng thăm vườn rau xanh của các chiến sĩ trên đảo

Phát động ủng hộ công trình thanh niên “Trường Sa xanh 2024 – Vườn rau xanh trên đảo” cũng như đồng hành cùng “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” không những mang nhiều ý nghĩa quan trọng mà đây còn được xem là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Phuc Khang Corporation (28/04/2009 – 28/04/2024).

Phuc Khang Corporation được biết đến là nhà phát triển công trình xanh tiên phong, theo đuổi sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp luôn có nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng, đồng hành và xung kích cùng các hoạt động đoàn hội thanh niên... Các hoạt động nổi bật như: Hiến máu tình nguyện, dọn dẹp công viên, bờ sông, trồng cây xanh, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng... Nhằm đánh dấu cột mốc tuổi mới, Nhà phát triển công trình xanh cũng đã xây dựng và công bố định hướng chiến lược tiếp theo với kế hoạch ESG toàn diện tuân thủ các mục tiêu phát triển bền vững trên 3 khía cạnh gồm: Environment (Môi trường) - Social (Xã hội) - Governance (Quản trị doanh nghiệp).

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với mức ưu đãi đến 12 triệu đồng, nhiều khách hàng Việt đã nhanh tay đặt mua những chiếc xe máy điện thông minh, không phát thải và “dễ nuôi” của VinFast.
54 phút
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với vai trò đối tác liên kết của nhau, trong thời gian tới, VQAH và VIREA nỗ lực với cam kết đưa ra các giải pháp phù hợp, thiết thực cho các khu công nghiệp để có thể theo đuổi và triển khai được chất lượng xanh – công nghiệp xanh theo các tiêu chí rõ ràng, gọn gàng, sâu sắc và hữu ích.
1 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi phải cân nhắc giữa lợi nhuận ngắn hạn và sự bền vững dài hạn thì các doanh nghiệp lớn cho thấy việc chuyển đổi xanh là khoản đầu tư cần thiết.
7 giờ
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp tư nhân, việc chuyển dịch sang năng lượng tái tạo còn gặp nhiều khó khăn. Khó khăn về vốn chỉ là một phần, phần lớn vướng mắc đến từ chính sách...
1 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Ngành da giày Việt đặt kỳ vọng rất lớn để xây dựng các thương hiệu có tầm cỡ khu vực, nhưng để làm điều đó không đơn giản, vì đa số công ty da giày trong nước vẫn là gia công.
1 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sotheby's, một trong những nhà đấu giá hàng đầu thế giới cho các tác phẩm nghệ thuật đang phải vật lộn với những thách thức tài chính nghiêm trọng giữa bối cảnh thị trường đặc thù này đang suy giảm.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Biến mỗi cửa hàng thành điểm đến du lịch, tại đó khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác mua sắm với nhiều đặc sản địa phương, thoả sức check-in hay tham gia nhiều workshop thú vị, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) tiếp tục đẩy mạnh vị thế của Thương xá Tax trên bản đồ du lịch của thành phố.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việc Việt Nam chưa công nhận rác thải, nước thải là tài nguyên và thiếu chính sách cho kinh tế tuần hoàn khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi tái chế rác thải, nước thải, phế phẩm từ sản xuất.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xe đẹp bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh “đỉnh” nhất hiện nay, VF 8 đang có sức hút tốt hơn hẳn so với các đối thủ xe xăng trong phân khúc SUV cỡ D. Đặc biệt hơn, nhờ loạt ưu đãi “chơi lớn” từ hãng xe Việt, “vua phân khúc” đang có mức ưu đãi khủng lên tới 267 triệu đồng, mang tới cơ hội lớn cho người dùng Việt.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Việt Nam đang có một số doanh nghiệp tạm coi là “sếu đầu đàn” nhưng số lượng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, khiến ngành công nghiệp nội địa vẫn đang phụ thuộc lớn vào khối FDI. Hơn lúc nào hết, Việt Nam cần có những doanh nghiệp nội địa đủ lớn, có năng lực cạnh tranh, vươn tầm quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Để nâng cao thu nhập cho nhân dân, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu, đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; triển khai thí điểm và nhân rộng mô hình kinh tế hiệu quả, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2024. Cuộc thi nhận đăng ký tham gia tới ngày 30/9/2024.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đại diện Bộ Công thương, dữ liệu của các chủ thể sở hữu các website và nền tảng thương mại điện tử sẽ được Bộ này tiếp tục chia sẻ với cơ quan quản lý nhà nước về Công Thương ở tất cả các địa phương và Tổng cục Thuế để cùng quản lý.
5 ngày
Xem thêm