Thứ năm, 04/07/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đảo thiên đường-Chương trình thực tế đầu tiên đến Việt Nam

Cẩm Lệ
- 20:39, 03/07/2024

(DNTO) - Đảo thiên đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Đây là chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).

Đảo thiên đường sẽ hiện thực hóa khát vọng và giấc mơ tình yêu ngọt ngào ấy bằng việc đưa các người chơi đến với đảo ngọc Phú Quốc - một hòn đảo lớn và xinh đẹp bậc nhất tại Việt Nam. Tại đây, người chơi nam và nữ được gặp gỡ, trò chuyện, sinh sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung sang trọng, đẳng cấp. Họ sẽ cùng tham gia những thử thách vận động, tài năng. Chỉ kẻ mạnh nhất, người có tinh thần quyết tâm nhất mới có thể chiến thắng và giành lợi thế trên hành trình đi tìm tình yêu đích thực. 

Người chơi tham gia Đảo thiên đường là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam và Hàn Quốc. Với khát vọng tìm kiếm tình yêu, họ sẽ vượt qua những rào cản về vị trí địa lý, ngôn ngữ, văn hóa, lối sống,… của hai đất nước Việt - Hàn để cùng hướng đến một mục tiêu duy nhất, chính là chinh phục trái tim của người mà họ yêu thương.

Ê kíp sản xuất công bố chương trình với báo chí

Ê kíp sản xuất công bố chương trình với báo chí

Thông qua các thử thách, người chơi nam và nữ được ghép đôi, cùng nhau trải qua những buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Đó có thể là một buổi ăn tối sang trọng ở khách sạn chuẩn năm sao. Hoặc đơn giản là một buổi tối ngồi bên nhau trên bờ biển hoang sơ, thơ mộng. Mặc sự khác biệt về hoàn cảnh, không gian, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu, cảm nhận chân thực hơn về đối phương, là khởi nguồn cho một mối quan hệ nồng nàn, mãnh liệt.

Bên cạnh yếu tố lãng mạn, Đảo thiên đường còn là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, chưa từng có ở các show truyền hình thực tế về hẹn hò. Sau các buổi gặp mặt, người chơi nam và người chơi nữ không chiếm được trái tim của người khác sẽ phải rời khỏi chương trình. Đây sẽ là “nút thắt” quan trọng quyết định đến độ máu lửa, tinh thần chinh phục thử thách của các người chơi tại Đảo thiên đường. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn ban bình luận gồm các nghệ sĩ nổi tiếng xuyên suốt các tập phát sóng  mang đến những nhận định cho khán giả . 

Theo BTC, ưu điểm của Đảo thiên đường là người chơi sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, các người chơi còn tương đồng về tính cách, suy nghĩ vì người chơi thuộc khu vực châu Á. "Quan trọng hơn hết, tình yêu sẽ kết nối con người với nhau, ngoài yếu tố ngôn ngữ. Chúng tôi tin tưởng Đảo thiên đường không chỉ thành công ở Việt Nam và Hàn Quốc, mà còn ở khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Ban cố vấn chương trình

Ban cố vấn chương trình

Chúng tôi lựa người chơi đến từ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, đảm bảo profile cũng như đặc điểm thú vị của từng người. Về việc có người chơi nổi tiếng hay không, chúng tôi xin giữ bí mật đến khi chương trình lên sóng. Hy vọng mọi người sẽ đón xem và cảm nhận được những điều thú vị trong Đảo thiên đường."

Tham gia vai trò cố vấn chương trình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ, "Tôi từng có phim remake của Hàn Quốc rất thành công và từng hợp tác với đoàn phim quốc tế. Làm được gì với nghề, tôi sẽ làm hết sức.

Sau khi kết thúc dự án, tôi mong muốn đồng nghiệp nước ngoài từng thực hiện chương trình tại Việt Nam sẽ trở lại và tiếp tục thực hiện nhiều dự án khác. Bạn gái tôi rất thích xem chương trình này và ủng hộ tôi tham gia với vai trò cố vấn.

Người đẹp Thảo Nhi tham gia vai trò bình luận

Người đẹp Thảo Nhi tham gia vai trò bình luận

Ngoài ra, khi trở thành cố vấn của chương trình, tôi học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp ở nước ngoài. Tôi mong chương trình thành công vì sẽ quảng bá cảnh đẹp, du lịch, con người Việt Nam. Ê-kíp nước ngoài thấy con người Việt Nam rất sẵn lòng chào đón hợp tác.

Nhà sản xuất cũng khẳng định, không chú trọng những tình tiết drama , tất cả tình tiết phải đặt nền tảng sự thật mới tự nhiên nhất. Để một chương trình giải trí được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia phải trải qua những trình tự kiểm duyệt nội dung gay gắt. Trong vai trò nhà sản xuất, chúng tôi đưa ra những “content” chất lượng và phù hợp với yêu cầu từ phía đối tác.

 

 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Ngay năm đầu tiên tổ chức, Summer Fest với hàng trăm hoạt động, sự kiện liên hoàn, mới lạ đã thu hút hàng trăm ngàn du khách đến với đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet xuyên suốt 90 ngày đêm từ 1/06 đến 2/9.
31 phút
Văn hoá - Xã hội
Đảo thiên đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Đây là chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
36 sáng tạo mới nhất được nhà Mốt Công Trí ra mắt chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng tinh thần mạnh mẽ nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Hãng phim TFS và đạo diễn Hồng Phúc đã ra mắt khán giả bộ phim truyền hình Miền quên lãng. Một câu chuyện hấp dẫn trong bối cảnh cận đại với nhiều giá trị nhân văn, đề cao tình yêu, lòng trung thực, giá trị của con người.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mang thông điệp về sự kết nối trong âm nhạc và tạo ra những đêm diễn chất lượng ở Việt Nam lẫn quốc tế, music tour “Từ đây… Từ nay…” kỳ vọng sẽ đưa những nghệ sĩ tài năng đến gần với khán giả.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 2/7, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, công bố danh sách 9 học sinh Việt Nam nhận học bổng năm 2024 từ Quỹ Fast Retailing.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Khởi nghiệp khi tuổi không còn trẻ, chon Việt Nam là nơi gắn bó suốt gần 20 năm, doanh nhân - đầu bếp Singapore Harry Ang đã thành công trong ngành kinh doanh F&B. Chọn các nguyên liệu chính từ sen, cà phê, chuối và dừa, ông đang góp phần mang hương vị quê nhà Việt Nam đến với thực khách gần xa.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 (ngày 15/9 tới) được Hiệp hội Marathon Thế giới (AIMS) chứng nhận là giải chạy sở hữu cung đường chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những giải chạy chính thức đồng hành cùng UBND TP. Hà Nội trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau quãng thời gian ấp ủ, dự án Vietnam Marching Art với mở đầu là chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ được giới thiệu với công chúng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
MV Bài hát chủ đề Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 Hoả ca – Call Me By Fire ra mắt hoành tráng và ấn tượng, thể hiện tinh thần chiến binh của các anh tài có mặt. Vừa lên sóng, MV được nhiều khán giả đồng loạt lan toả với sự khen ngợi và phấn khích.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Vượt trội, thuyết phục tại đêm chung kết Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024, nữ doanh nhân Phạm Nết đã xuất sắc được trao danh hiệu cao nhất.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã chính thức khép lại. Tình hình chung được đánh giá sau kỳ thi, là không áp lực, nhẹ nhàng, ít căng thẳng so với với nhiều kỳ thi trước… Tuy nhiên phía trước với phụ huynh và sĩ tử, nỗi lo vẫn còn đó.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Hoà vào không khí chuỗi tuần lễ nghệ thuật trong sự kiện Festival Huế hàng loạt chương trình văn hoá, nghệ thuật sôi động và đặc sắc cũng được tổ chức nhằm tạo ra một không gian văn hoá đặc trưng cho du khách cũng như người dân Huế đến trải nghiệm và thưởng thức.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Hương vị tình yêu" là tựa đề phim ngắn về gia đình được phát hành nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Thông điệp của phim ngắn này đề cao giá trị của bữa cơm gia đình trong việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống hiện đại.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Không hổ danh là nữ ca sĩ GenZ kế thừa và tiếp nối văn hoá truyền thống, Phương Mỹ Chi gửi đến khán giả hình ảnh thứ 3 trong album “Vũ trụ Cò bay", music video “Gối Gấm". Đây là MV tiếp tục khẳng định sự đa tài, tình yêu văn hoá truyền thống ăn sâu trong máu của Phương Mỹ Chi.
1 tuần
Xem thêm