Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown tại Hà Nội và Nha Trang

Hữu Thịnh
- 10:46, 31/12/2020

(DNTO) - Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Nha Trang. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm khó quên, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021.

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm khó quên trong giây phút đón chào năm mới. Ảnh: TL

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm khó quên trong giây phút đón chào năm mới. Ảnh: TL

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Heineken mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm thật sôi động trong mùa lễ hội cuối năm và cùng chào đón năm mới với nhiều thuận lợi. Đây chính là cơ hội giúp chúng tôi kết nối với đông đảo khán giả và truyền tải thông điệp tích cực, luôn đón nhận mọi thử thách với góc nhìn lạc quan, hướng về phía trước trong năm 2021”.

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown năm nay được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh: TL

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown năm nay được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh: TL

Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 mét và màn hình trực quan 360 độ hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Không những vậy, bữa tiệc Heineken Countdown sẽ đưa khán giả đến với hành trình nhìn lại năm 2020 trước khi chính thức bước sang năm mới 2021, với năm chương nội dung chính: Lời mở đầu, Khát vọng, Tình yêu, Gắn kết Thế giới và cuối cùng là Đếm ngược Chào mừng năm mới.

Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh. Ảnh: TL

Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh. Ảnh: TL

Góp mặt tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey. Cùng thời điểm đó, người hâm mộ tham dự sự kiện tại Nha Trang sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động của các ngôi sao: Isaac, Bảo Anh, Đạt G & Du Uyên, DJ Hiwatts, nhóm Fire và PB Live.

Tin nên đọc

Dành riêng cho sự kiện tại Hà Nội, Heineken sẽ mang đến màn trình diễn trực tuyến độc quyền của DJ-Nhà sản xuất âm nhạc KSHMR. Với kinh nghiệm biểu diễn tại những lễ hội âm nhạc quy mô hàng đầu thế giới như Tomorrowland và Coachella, DJ KSHMR sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế và hoàn toàn khác biệt. Phần trình diễn của anh sẽ được kết hợp với màn biểu diễn ánh sáng hoành tráng, hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược chào đón năm mới không thể nào quên cho đông đảo người hâm mộ.

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown năm nay được tổ chức tại Nha Trang. Ảnh: TL

Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown năm nay được tổ chức tại Nha Trang. Ảnh: TL

Sự kiện Heineken Countdown chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên và mở cửa miễn phí, không cần vé tham dự. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các sự kiện dưới đây:

Sự kiện Heineken Countdown tại Hà Nội:

Địa điểm: Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, Nhà Hát Lớn Hà Nội

Thời gian: từ 19:30, ngày 31/12/2020 đến 00:30 ngày 1/1/ 2021

Sự kiện Heineken Countdown tại Nha Trang:

Địa điểm: Quảng trường 2/4

Thời gian: từ 19:30, ngày 31/12/2020 đến 00:30 ngày 1/1/2021

Trong mùa lễ hội năm nay, Heineken tiếp tục truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe” đến công chúng. Với Heineken 0.0, người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị tuyệt hảo của Heineken® vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thậm chí là ngay trước khi lái xe, do đây là sản phẩm bia không cồn (0.0% độ cồn). Kể từ khi ra mắt vào tháng ba năm nay, sản phẩm tân tiến này đã được người tiêu dùng Việt Nam hưởng ứng và đón nhận nồng nhiệt, phù hợp cho mọi cuộc vui trong mùa lễ hội cuối năm.

Tin khác

Thời sự - Chính trị
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), sáng 26/4, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP Hồ Chí Minh (MAUR) đã tổ chức chạy thử nghiệm tự động đoàn tàu tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
49 năm đã trôi qua kể từ ngày 30/4/1975, ngày của một thiên sử vàng chói lọi – ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, đất nước ta hoàn toàn thống nhất, cả giang sơn Việt Nam vĩnh viễn thu về một mối.
2 ngày
Thời sự - Chính trị
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về quản lý mặt hàng vàng. Trước mắt phải đảm bảo cung cầu, giá hợp lý.
4 ngày
Thời sự - Chính trị
38 nghìn tỷ đô la mỗi năm - là cái giá mà nền kinh tế thế giới phải trả dưới tác động của biến đổi khí hậu, tính đến 2049.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Giá tín chỉ carbon ở các quốc gia dao động rất lớn tùy thuộc vào chất lượng dự án. Có quốc gia bán chỉ 1 USD/tấn carbon nhưng có nơi bán giá cao gấp hàng trăm lần như thế.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Dù xuất nhập khẩu đã có mức phục hồi ấn tượng trong quý đầu năm, nhưng kinh tế thế giới biến động khó lường, Việt Nam cần theo dõi sát sao thị trường để có thích ứng phù hợp. 
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Kể từ năm 2015, toàn bộ ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan đã bắt đầu đánh cược với làn sóng xe đạp điện. Loại sản phẩm này được dự đoán sẽ có doanh số ngang ngửa xe đạp thông thường vào năm 2027.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Chuyên gia cho biết tăng tưởng xanh là xu thế tất yếu giống như toàn cầu hóa để giữ tăng trưởng kinh tế ổn định chứ không phải chạy theo cuộc chơi của các nước lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
“Làm mới” động lực cải cách thể chế, khơi thông thị trường trái phiếu và bất động sản, tận dụng tối đa các FTA… là những động lực mới giúp kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xử lý ngay tình trạng giá vàng miếng trong nước và giá vàng quốc tế chênh lệch ở mức cao; cương quyết phải có hóa đơn điện tử trong việc thực hiện các giao dịch mua, bán vàng.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Sau 1 tháng kể từ MV Cho em xin quá giang, Thoại Nghi đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm 2024, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Tăng trưởng kinh tế được kỳ vọng đạt mức 6% trong năm 2024 và 6,2% trong năm 2025.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã giúp Hải Phòng duy trì mức tăng trưởng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Giống như các phương tiện di chuyển khác, mức tiêu hao năng lượng của xe điện phụ thuộc vào tốc độ lái xe, nhiệt độ môi trường, thói quen lái, tải trọng trên xe… khiến quãng đường đi được sau mỗi lần sạc đầy có sự chênh lệch ít nhiều so với con số các nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nếu chọn thương hiệu xe tốt và có cách sử dụng phù hợp, nhiều mẫu xe điện có thể di chuyển được quãng đường xa hơn tiêu chuẩn.
2 tuần
Thời sự - Chính trị
Trước tình hình hoạt động tấn công mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware) tăng mạnh thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ quán triệt báo cáo ngay về cơ quan chủ quản, đơn vị chuyên trách ứng cứu sự cố và Cơ quan điều phối quốc gia…
2 tuần
Xem thêm