Thứ ba, 23/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Vừa qua, HEINEKEN Việt Nam cùng với các đối tác WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Tiền, sông Đồng Nai và sông Hồng. 
Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager với chất bia lager nhẹ cùng hậu vị soju ngọt êm, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm Tiger Beer hoàn toàn mới cho người uống.
Nhãn hàng Heineken, Tiger, Larue, Bivina đồng loạt tung ra các chiến dịch truyền thông để thu hút khách hàng vào mùa mua sắm lớn nhất trong năm.
Đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu, các hãng bia (Heineken), mỹ phẩm (Simple, Merzy, Vaseline) và điện thoại (Samsung, Oppo) lọt Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên truyền thông xã hội tháng 10/2021.
Với 5 chiến dịch quảng bá sản phẩm đồng loạt chạy, Heineken trở thành thương hiệu dẫn đầu truyền thông xã hội trong tháng 6 vừa qua.
Multimedia 3 năm
Với chủ đề “Trâu vàng mở lối, hướng tới thành công”, chợ hoa Xuân Bình Điền 2021 là bức tranh đầy màu sắc của các loài hoa, cây kiểng phục vụ như cầu mua sắm Tết của người dân thành phố.
Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Nha Trang. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm khó quên, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021.