Thứ ba, 19/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada có gì mới?

Hoa Đinh- Sỹ Nam- Tiến Dung- Hoàng Nhã
- 14:06, 28/06/2022

(DNTO) - Visa Khởi nghiệp Canada là chương trình liên bang, được Chính phủ ban hành và áp dụng thí điểm năm 2013 và sau giai đoạn đánh giá năm 2016, chương trình được chính thức thực hiện từ ngày 31/3/2018. Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nhân bởi những chính sách khá thông thoáng.

 

Tin khác

Multimedia
Để làm ra những chiếc bánh trung thu đẹp mắt, ngon miệng là cả một quy trình và quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm và còn được thể hiện bằng tình yêu thương của những người thợ. Cùng tiếp cận quy trình sản xuất bánh trung thu tại nhà máy của Công ty Đại Phát.
1 năm
Multimedia
Tập đoàn TTC vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Huân chương Lao động hạng Nhì cho cá nhân - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn.
1 năm
Multimedia
Với việc sắp xếp, cơ cấu lại ngành hàng tại 460 đường 3 Tháng 2 (P. 12, quận 10, TP.HCM), Siêu thị Sài Gòn cho biết, so với tháng 4, doanh thu của siêu thị đã tăng 47%. Hệ thống SATRA cũng đẩy mạnh doanh số qua các chương trình khuyến mại đặc biệt.
1 năm
Multimedia
Visa Khởi nghiệp Canada là chương trình liên bang, được Chính phủ ban hành và áp dụng thí điểm năm 2013 và sau giai đoạn đánh giá năm 2016, chương trình được chính thức thực hiện từ ngày 31/3/2018. Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nhân bởi những chính sách khá thông thoáng.
1 năm
Multimedia
Hiểu rõ giá trị tinh thần của ngày Tết Đoan Ngọ, năm nay Công ty Đại Phát đã ra mắt Lễ Hộp Bánh ú bào ngư, nhằm tạo ra bộ quà tặng cao cấp.
1 năm
Multimedia
Công ty Dịch vụ Đầu tư Định cư Toàn cầu Eagle Wings JSC, Tổ hợp Luật Mỹ Jackson Walker, Công ty Phát triển Đô thị HomeFed và Công ty FMB Development vừa tổ chức Hội thảo Cơ hội cho nhà đầu tư định cư EB-5 Mỹ và giới thiệu tổng quan 2 dự án bất động sản theo diện EB-5.
1 năm
Multimedia
Hôm nay, 28/4, cầu Thủ Thiêm 2 chính thức được đưa vào hoạt động, đây được coi là một trong những công trình quan trọng tạo nên một TP.HCM hiện đại trong thời gian tới.
1 năm
Multimedia
Nhiều mặt hàng giảm giá, trong đó có mặt hàng giảm tới 50% tại hệ thống bán lẻ SATRA ở TP.HCM và Cần Thơ trong dịp lễ 30/4 - 1/5.
1 năm
Multimedia
Ngày 20/4, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026.
1 năm
Multimedia
Nói về thế thế hệ lãnh đạo nhiệm kỳ mới của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, mỗi cựu trào đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng, tin tưởng họ sẽ giữ vững truyền thống hội, đồng thời viết tiếp giấc mơ của thế hệ đi trước.
1 năm
Multimedia
Tạp chí Doanh Nhân Trẻ xin giới thiệu các gương mặt của Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025
1 năm
Multimedia
Ngày 31/3, Hội DNT Việt Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc Hội DNT Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2025 với sự tham dự của 800 đại biểu doanh nhân trẻ tiêu biểu đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
1 năm
Multimedia
Tối 30/3, Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 đã diễn ra tại Hà Nội, nhân dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2025
1 năm
Multimedia
Sáng 30/3, Hội nghị Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VIII, phiên cuối cùng khoá VI đã diễn ra tại Hà Nội.
1 năm
Multimedia
Với điểm nhấn về lịch sử- văn hóa, điều kiện tự nhiên về sông nước, vườn cây trái phong phú về chủng loại và là vùng sản xuất lúa nước lớn nhất tỉnh, Vũng Liêm sẽ là tuyến du lịch quan trọng của Vĩnh Long trong thời gian tới.
1 năm
Xem thêm