Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương Phạm Văn Tuấn

Sông Hương
- 11:44, 15/05/2021

(DNTO) - Ông Phạm Văn Tuấn, Ủy viên Ủy ban Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings được UBMTTQVN tỉnh Hải Dương giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Hải Dương khoá XI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Doanh Nhân Trẻ xin đăng tải Chương trình Hành động của ông Phạm Văn Tuấn:

Empty

Hải Dương là nơi khởi nguồn của Tập đoàn An Phát Holdings từ năm 2002. Tại đây không chỉ có rất nhiều nhà máy, trụ sở của Tập đoàn An Phát Holdings mà còn là nơi chúng tôi đang phát triển và xây dựng hệ sinh thái các doanh nghiệp khép kín của mình. Vì vậy, Hải Dương không chỉ là nơi để phát triển kinh doanh mà còn là quê hương chúng tôi muốn góp sức xây dựng, phát triển.

Trong thời gian tới, nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND khoá XVII, tôi sẽ càng nỗ lực hơn nữa để góp phần xây dựng địa phương thông qua kế hoạch hành động như sau:

Thứ nhất: Bằng tư duy lãnh đạo doanh nghiệp, tôi sẽ tích cực tham gia đóng góp xây dựng và hoàn thiện hệ thống kinh tế; nghiên cứu, nắm chắc tình hình kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân trên địa bàn để có những đề xuất, kiến nghị các giải pháp hữu hiệu nâng cao đời sống nhân dân, qua đó làm cơ sở cho việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật, kinh tế - xã hội, làm giàu cho quê hương, đất nước.

Thứ hai: Với tôi, đại biểu HĐND là đại biểu của dân nên việc đầu tiên phải nghĩ đến và hành động vì quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân. Theo đó, tôi sẽ luôn ghi nhận nghiêm túc ý kiến của cử tri, quan tâm đến cơ sở, đồng thời phản ánh trung thực các ý kiến đó với HĐND tỉnh, giám sát giải quyết các vấn đề cử tri kiến nghị.

Thứ ba: Với thực trạng hiện nay, việc giải quyết công ăn việc làm, bồi dưỡng đào tạo nhân tài đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của toàn xã hội. Vì vậy, với năng lực hiện tại, tôi sẽ giúp đỡ giải quyết công ăn việc làm cho con em địa phương, cũng như tìm hiểu và phát triển nhân tài địa phương.

Tham gia ý kiến với HĐND có quyết sách về an sinh xã hội để tầng lớp thanh niên được thụ hưởng về lĩnh vực nghề nghiệp và việc làm, về đầu tư đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo điều kiện cho trí thức trẻ phát huy trí tuệ, đóng góp sức lực phục vụ cho sự nghiệp phát triển đất nước; về chế độ, chính sách, nâng cao chất lượng đào tạo và cơ chế trợ giúp sinh viên, học sinh; quan tâm thanh niên đang công tác, lao động, học tập ở nước ngoài và thu hút Việt kiều trẻ có đầy đủ năng lực về tham gia dựng xây đất nước; chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhất là doanh nhân trẻ có điều kiện phát triển kinh tế thuận lợi; hỗ trợ cho nhóm thanh niên yếu thế cơ hội phát triển, có điều kiện hội nhập cộng đồng toàn diện.

Thứ 4: Từ những kiến nghị của cử tri, các tầng lớp thanh niên, tôi sẽ cùng với các tổ chức thành viên, tập thể của Đoàn Thanh niên công ty, Đoàn Thanh niên huyện nhà nghiên cứu, phát động thành phong trào quần chúng để kết nối nguồn lực xã hội, thực hiện các nguyện vọng chính đáng của cử tri và thanh niên.

Thứ 5: Tham gia các phiên họp của HĐND để kịp thời nắm bắt tình hình; tích cực tham gia vào quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND; đồng thời không ngừng học tập, nâng cao trình độ, năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND, không phụ lòng tin và sự ủng hộ của cử tri địa phương.

Từ những nhiệm vụ nêu trên, bản thân tôi nhận thức sâu sắc rằng: Đó chính là nghĩa vụ, quyền lợi, là vinh dự và trách nhiệm khi ra ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. Vì vậy, cho dù bản thân có trúng cử hay không trúng cử, tôi vẫn phải nỗ lực thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công trình “Trường Sa xanh 2024” nhằm xây dựng và trao tặng các công trình xanh cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, công tác trên Quần đảo Trường Sa, với tổng nguồn lực huy động dự kiến đạt hơn 3 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Masan dự kiến doanh thu thuần hợp nhất nằm trong khoảng từ 84.000 - 90.000 tỉ đồng trong năm nay, lợi nhuận sau thuế 2.290 - 4.020 tỉ đồng. Cùng đó, Masan Consumer được định vị sẽ trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
1 tuần
Xem thêm